Chọn lựa cổng xếp tự động giá rẻ – Thiệt hại khó lường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày nay, cổng xếp tự động đã trở nên ngày càng phổ biến. Bởi nó rất thuận lợi và phù hợp với các công trình như bệnh viện, ngân hàng, trường học… Với đặc điểm nhấn dễ sử dụng, tiết kiệm cho không gian, an ninh cao và tính thẩm mỹ cao. Cổng tự động dần trở thành một người bạn đồng hành luôn luôn phải có đối với lối ra vào của các công trình lớn.

Cổng xếp tự đông giá thấ

Nhìn thấy sự phát triển ấy, nhà sản xuất, nhập khẩu cổng xếp tại VN cũng ngày càng nhiều. Cho nên vì vậy dẫn tới sự việc “thật giả lẫn lộn” đã xuất hiện. Hàng nhái kém chất lượng không những đã ảnh hưởng đến các công ty uy tín. Bên cạnh đó còn gây thiệt hại lớn cho khách hàng. Độ an toàn thấp, cổng xếp cánh cứng không được bảo hành đúng cách, dễ hư hỏng tốn thêm nhiều chi phí. vì thế, khách hàng cần phải hết sức cẩn thận khi lựa chọn một bộ cổng tự động, cổng xếp hợp kim nhôm bền đẹp cho mình.

Với những phương pháp kinh doanh cổng xếp chi phí thấp thị trường. Các đơn vị kinh doanh cổng xếp lùa ngang tự động muốn cạnh tranh về giá đã hạ chất lượng cổng xếp trượt ngang chất lượng kém ra thị trường. Hậu quả là người tiêu dùng mua nhầm đã phải gánh chịu những tổn thật lớn. Các thủ đoạn giảm giá thành cổng xếp tự động chủ yếu gồm:

PTH Vina đơn vị chuyên lắp đặt Gia cong xep inox trọn gói, không phát sinh,Bảo hành chính hãng.

1 là: Chất lượng nguyên vật liệu làm nên bộ cổng xếp tự động

Chiếc cổng xếp trượt ngang tự động nếu sử dụng inox 201 tuổi thọ trước môi trường hà khắc cao lắm chỉ khoảng tầm 5 năm. Đó là chưa đề cập đến việc doanh nghiệp tư lợi với hành động dát mỏng thanh cổng nhằm tiết kiệm nguyên liệu. Đủ để cạnh tranh giá thành.

Việc một chiếc cổng tự động làm từ inox 201 hư hỏng hoàn toàn trong 1-2 năm cũng không phải xa lạ gì nếu khách hàng ham rẻ. Ngược lại, một chiếc cổng xếp inox 304 do Trường Hinh sản xuất đúng tiêu chuẩn, độ dày cao, chống mài mòn tốt, chất lượng đạt chuẩn ISO 9001. Thì tuổi thọ cổng xếp tự động có thể đến hàng chục năm.

Cổng xếp xếp tự động hợp kim nhôm cũng trong tình cảnh giống như. Nếu hợp kim nhôm được làm từ vật liệu rõ nguồn gốc và dùng sơn tĩnh điện bảo vệ bên ngoài. Thì cổng xếp hợp kim nhôm sẽ được bảo vệ trong mọi môi trường và tuổi thọ cũng rất cao.

Với đơn vị cung cấp cổng xếp không chuyên thì chất lượng vật liệu nhôm thường không có xuất xứ rõ ràng. Độ dày không đảm bảo và hậu quả là cổng không chắc chắn, xuống cấp nhanh chóng mặt.

Hai là: khoảng cách giữa các trụ cổng bị thưa, không theo tiêu chuẩn nào

Khi quý khách hàng đưa lên bàn cân so sánh các công ty cổng xếp. Thì những đơn vị có giá thành thấp sẽ được xếp vào mục ưu tiên lựa chọn. Khách hàng không hề biết rằng những chiếc cổng đó đã được phù phép kéo giãn quá mức. Và hậu quả để lại trong thời gian ngắn là thêm khoản chi phí tu sửa. Có thể thấy giá thấp nhưng bản chất lâu dài là không rẻ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang