Chọn giường gỗ thế nào là tốt nhất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với sự phát triển của ngành kiến trúc, đồ gỗ nội thất nói chung và giường ngủ gỗ nói riêng ngày càng đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng. Giữa hàng trăm ngàn sự lựa chọn, thật khó để có thể chọn ra một chiếc giường ngủ gỗ cho riêng mình, Bài viết dưới đây sẽ cho bạn một số gợi ý hướng dẫn chọn giường ngủ gỗ như thế nào là cực tốt?

Chọn giường ngủ gỗ theo mẫu mã

Về mẫu mã giường ngủ gỗ thì bạn có thể lựa chọn giường ngủ gỗ theo phong cách hiện đại hoặc cổ điển. Loại giường hiện đại thường khá dễ dàng và đơn giản, ít các chi tiết hoa văn trang trí cầu kỳ, nhưng lại rất nghệ thuật, đặc biệt là không bị lỗi mốt. Loại giường gỗ hiện đại này thường được các cặp vợ chồng trẻ chọn làm giường tân hôn. Để tạo ra không gian phòng ngủ bắt mắt, ấm cúng, bạn nên chọn lựa giường ngủ gỗ, tủ quần áo, bàn trang điểm cùng một loại, thống nhất với nhau.

Ngoài ra, bạn có thể đặt đóng giường ngủ gỗ theo sở thích của mình. không hề ít xưởng nhận kiến thiết riêng giường ngủ gỗ cho không gian phòng ngủ. Có thể tích hợp giường ngủ với các ngăn tủ đựng đồ hoặc ngăn chứa đệm thuận lợi.

Chọn giường ngủ gỗ phù hợp với kích thước phòng ngủ

Khi chọn giường ngủ gỗ bạn cần cân nhắc kích thước để cân xứng với vị trí kê trong phòng ngủ. Nếu phòng rộng rãi bạn có thể chọn giường có kích thước lớn, từ 1m8 x2m trở lên. đây chính là kích thước phổ biến dành cho các cặp vợ chồng mới cưới hoặc cả hạnh phúc gia đình cùng nằm. Ngoài ra, còn có giường ngủ gỗ kích cỡ 1m6 x 1m8.

Công ty Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Giá ván ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Auto Draft

Kích thước giường ngủ còn ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy, vì thế bạn cần phải đặc biệt để ý khi lựa chọn giường ngủ cho gia đình mình.

Với những chiếc giường gỗ có kích thước đặc biệt, không phổ biến thì bạn phải đặt làm đệm, ga trải giường có kích thước tương ứng.

Chọn giường ngủ gỗ theo cấu tạo từ chất gỗ

Sự khác biệt lớn nhất giữa các chiếc giường gỗ chính là chất liệu của nó. Cùng một kiểu dáng nhưng làm từ chất liệu khác nhau thì giá tiền có thể chênh lệch đến vài triệu, thậm chí đến cả chục triệu.

Có 2 loại giường ngủ gỗ là: giường ngủ gỗ công nghiệp và giường ngủ gỗ thịt. Giường ngủ gỗ công nghiệp đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, giá thấp nhưng độ bền lại không cao. Giường ngủ gỗ thịt chất lượng tốt, bền bỉ với thời khắc, có thể dùng cả đời, mặc dù vậy lại có giá khá cao và ít mẫu hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang