Chờ điều gì từ Asus

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Được thành lập vào năm 1989, cái tên Asus đã liên tục đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực máy tính và linh kiện máy tính. Hai mảng thường máy tính xách tay và bo mạch chủ, thương hiệu Asus đã được rất nhiều người dùng lựa chọn, tin cậy của khách hàng trong những năm gần đây. Bên cạnh đó, Asus cũng liên tục nhận được giải thưởng uy tín tại Việt Nam và trên thế giới.

Công nghệ

Thương hiệu đã được khẳng định, cùng với sự bùng nổ của các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng trong những năm gần đây, Asus cũng đã quyết định tham gia vào thị trường tiềm năng này. Trong năm 2014, các Zenfone đầu tiên ra đời, giá cực thấp, và không cắt quá nhiều tính năng, rất nhiều người tiêu dùng chào đón. Bây giờ chúng ta có thể nói, trong phân khúc giá từ 2 đến 4 triệu, Zenfone gần như không có đối thủ.

Trong những năm gần đây, Asus thế nào?

Từ khoảng năm 2011 đến nay, các mảng của Asus PC khá thành công, họ đang có trong 5 nhà cung cấp hàng đầu chiếm thị phần lớn nhất trên toàn cầu. Hàng năm, các sản phẩm được bán trên 25 triệu người đạt về sản phẩm mỗi năm. Ngoài ra, mỗi năm các sản phẩm được làm mới thường xuyên, thêm tính năng mới có sẵn trên thị trường. Nhìn chung, phân khúc máy tính, một máy tính xách tay là mảng mà Asus đã làm rất tốt, đã có rất nhiều lợi nhuận.

asus

Về mảng di động, tại thời điểm ra mắt ZenFone ZenFone 2 4.5 và sau đó, mức độ tăng trưởng của Asus tăng đáng kể so với những người khác. Mặc dù chỉ mới đặt chân vào phân khúc này là một thời gian rất ngắn, nhưng sự phát triển của Asus đã thực sự phát triển rất nhanh chóng. Ngoài ra, sự hợp tác với Intel cũng là một lợi thế rất lớn của Asus, giảm giá chip hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Tất cả các điện thoại thông minh Asus đã được đưa ra với tiêu chí hàng đầu, đó là rẻ hơn. Đối với cấu hình, Asus phân phối các sản phẩm của họ rất nhiều cấu hình với mã sản phẩm khác nhau. Điều này mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn hơn, tuy nhiên, nó cũng gây rối cho người dùng không có nhiều kiến ​​thức khi mua phần cứng. Nhưng nhìn chung, Asus máy tính bảng và điện thoại thông minh hiệu suất / giá là rất tốt.

Tai nghe Sony

Các Zenfone thế hệ đầu tiên đã mang lại một làn sóng mới của phân khúc bình dân và trung cấp. Lúc khởi động, trong phân khúc này là sự lựa chọn của người tiêu dùng cho Asus thay đổi đột biến. Tại thị trường Việt Nam, Asus đã tăng từ zero lên đến 6% của các máy bán ra, đạt hơn 1,2 triệu đơn vị. Thành công này cũng là nền tảng cho Asus ra mắt phiên bản tiếp theo.

Đặc biệt, trong những năm gần đây, tại thời điểm ZenFone 2 ra mắt, Asus đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Hàng triệu đơn đặt hàng, nhiều tìm kiếm được cho ZenFone 2 trên toàn thế giới, ở một số nơi thậm chí được bán ra. Ngoài ra, hạm này liên tục trở thành bán chạy nhất trên nhiều trang web bán lẻ như phổ biến của Amazon .. Tất cả các con số ấn tượng đối với một nhà sản xuất điện thoại thông minh 2 tuổi.

Xem thêm: Xu hướng sử dụng phablet nghe gọi lên ngôi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang