Chiêu marketing của các thương hiệu hạng sang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để có được cái gật đầu của khách hàng giàu có, các thương hiệu để luôn cung cấp những dịch vụ mà các thương hiệu phổ biến hầu như không thể tưởng tượng.

>>> online marketing
Thế giới mua sắm đắt nhất của thủ đô của Milan, London hay Dubai dấu chân của những người giàu có. Nhưng sự giàu có là không đủ, những khách hàng này vẫn còn hương vị hướng thượng nguồn, thông qua thời trang, chỗ ở, xe hơi hoặc kinh nghiệm không mua được bằng tiền.

Tín đồ thời trang trên toàn thế giới Haute Couture tiến tới mục tiêu, nhưng chỉ ít người có cơ hội sở hữu. Cụm từ tiếng Pháp có nghĩa là “thời trang cao cấp”, là dòng sản phẩm đắt tiền nhất của các hãng thời trang.

Haute Couture vượt xa ý nghĩa thông thường của ngôn ngữ của nó, đã trở thành một biểu tượng của làng thời trang sang trọng. Có những quy định liên quan đến dòng sản phẩm này, mà các phòng thử là điển hình. Phòng thay đồ riêng biệt chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu, những người theo hẹn.

phong
Đặc quyền mà các nhà thời trang Chanel tạo ra cho các tầng lớp không chỉ là một phòng thay quần áo riêng như một cung điện, nhưng cũng là người đầu tiên nhìn thấy những bộ sưu tập mới nhất của công ty, hoặc những bộ váy “đo giày ni,” theo số đo của khách hàng và các thời gian thực hiện bởi rước đặc biệt đến các địa điểm các bộ sưu tập.

Haute Couture Chanel mặc quần áo, khách hàng giàu có muốn tìm cho mình ở những nơi thích hợp trong mỗi chuyến đi. Presidential suite (Tổng thống) là đỉnh cao của các phòng khách sạn.

Bắt đầu từ nhu cầu của các Tổng thống Mỹ Woodrow Wilson muộn, cuối thế kỷ 18, ông luôn luôn muốn phòng riêng của mình an toàn và thoải mái khi họ đi ra nước ngoài, tổng thống ra đời từ đó và trở thành mức độ xa hoa nhất Mỗi khách sạn.

Chủ tịch Phòng có diện tích vài trăm mét vuông, được trang bị với penthouse đặc biệt và độ an toàn cao và phòng tắm tiện nghi, đó là đặc trưng của phòng tổng thống. Một căn phòng tổng thống ở Việt Nam cũng có giá khoảng 7000 $ một đêm.

Giá đắt gây ra các thương hiệu cao cấp dồn VIPs lực chăm sóc. Luật Pareto trong kinh tế là các công ty áp dụng nghiêm ngặt, mà 80% doanh thu đến từ 20% khách hàng giàu có. Do đó, chiến lược là đối tượng chăm sóc tận tình khôn ngoan “ít nhưng chất lượng.”

Nó là không đủ để thể hiện sự giàu có, quyền lực và đẳng cấp, nếu không kể đến chiếc xe. Không chỉ là phương tiện, chiếc xe cũng thể hiện địa vị xã hội và cá tính.

>>> Những điều nên và không nên trong email marketing halloween

BMW, hãng Bavarian là một biểu tượng của ngành công nghiệp cao cấp. BMW đặc biệt hơn so với các thương hiệu cao cấp khác, vì sự kết hợp của các yếu tố nghệ thuật như thiết kế, kỹ thuật và các giá trị bền vững.

Khách hàng BMW khác của các nhà sản xuất khác, bởi vì cả hai đều giàu, cả hiểu biết kỹ thuật. Những người như các trình điều khiển, thích nói về động cơ, về hoạt động. Làm thế nào để khách pm hãng cũng màu sắc riêng.

Hiểu tâm lý khách hàng, BMW Euro Auto Việt Nam luôn luôn thiết kế những kinh nghiệm vô giá cho khách hàng. Các Bimmer Việt Nam đã trở về Series 7 tại Munich (Đức), các thành phố tráng lệ nhất ở châu Âu. Những lần khác, họ là phong trần bụi bặm để trở thành nhà thám hiểm những vùng hoang dã của Namibia và X5.

Năm nay, khách của BMW có cơ hội để sống trong một trải nghiệm khác, khi một lần trở thành tay đua phía sau bánh xe i8 ở Đức. Đây là một chương trình mà Euro Auto KD Việt Nam cung cấp cho người mua xe BMW mới từ nay đến 2015/12/31.

Theo đó, 10 khách hàng sẽ nhận được 10 cặp may mắn nhất của vé cho các chuyến đi đến Munich, tới thăm một phong cảnh tuyệt đẹp, thưởng thức đặc sản ẩm thực, xem những chiếc xe mang theo một lịch sử lâu dài trong bảo tàng BMW, những thành tựu trong công nghệ BMW Welt và đặc biệt là đôi mắt nhìn thấy những chiếc xe BMW cán ở Việt Nam được lắp ráp tại nhà máy như BMW Munich.

Đáng chờ đợi cho người lái siêu xe i8 đặc biệt, bàn đạp ga lút, bắt đầu lái xe để một lần thưởng thức cảm giác giống như một tay đua chuyên nghiệp. Đối với những người có thể thao “máu” trong người, không phải cái gì phấn khích khi một là “tất cả các khí, tất cả các” Hiss đắm mình trong mỗi động cơ. Cảm giác này không thể có được nếu ở Việt Nam.

Khi nhu cầu về các vật liệu có đủ đầy, mọi người nhìn vào những kinh nghiệm để nuông chiều cảm xúc cá nhân. Cảm xúc như vậy kinh nghiệm với sự phấn khích lái xe, chỉ có thể hiểu và đáp ứng bởi các thương hiệu đẳng cấp như BMW, dành riêng cho các khách hàng tại Việt Nam.

Xem thêm: marketing

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang