Chiêm ngưỡng ghềnh đá đĩa Phú Yên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đá CD được tạo thành từ vô số những trụ cột gạch liền kề mà nhìn như đống khổng lồ xếp chồng lên nhau có xu hướng du lịch để có một khóa học danh lam thắng cảnh tự nhiên để tạo thú vị nhất ở Việt Nam.
> Đồ ăn nhẹ Ecstasy tại Phú Yên
> Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Phú Yên

Là một trong những cảnh quan đẹp nhất của Yên đất Reef Phú rộng khoảng 50 mét, trải dài 200 mét, với một hình trụ thẳng đứng, nghiêng dựa vào, nhưng tất cả sàn sàn được xếp chồng lên nhau trông giống như một mật ong tự nhiên khổng lồ. Từ góc, ghềnh có thể tái chế khu vực có đá hình lục giác, miếng gắn các danh hiệu lớn thường xuyên được nhìn thấy, tạo ra một tổng thể rắn với màu đen bóng. Ước tính có khoảng 35.000 cột đá xếp chồng lên nhau làm đẹp như tranh vẽ này.

Ghenh-Da-Dia-1
35000 đĩa nhạc rock với các cột đá xếp chồng lên nhau

Trải qua hàng trăm năm của sự thay đổi khí hậu, sóng biển tung bọt trắng vẫn miệt mài ghềnh hoang dã. Rock Springs xếp hạng thấp hơn cao và bạn có thể bãi biển gần bờ, nơi lửa trên, với một đại dương xanh xinh đẹp trong tầm tay. Đi xuống ghềnh, bắt gặp một cái hang sâu ở chân núi, cuộn tung bọt trắng xóa. Trong khoảng cách là các bãi biển với những đám mây hình bóng nước Bang rõ ràng.

Theo giải thích khoa học, hình dạng của Đà Dia Reef đã được hình thành bởi hoạt động của núi lửa phun trào hàng triệu năm trước đây. Dung nham nóng để đóng băng đại dương lạnh, điện áp chuyển, do đó toàn bộ khối nham thạch nứt đa chiều tạo cảnh quan thú vị. Đá vách đá Đảng xuống biển để tạo ra vị trí nguy hiểm. Sau khi khảo sát và lấy mẫu xét nghiệm, các nhà địa chất cho rằng, loại đá bazan. So với các công viên địa chất nổi tiếng có thể được nhìn thấy trong các đĩa nhạc rock thế giới Công viên địa chất của Việt Nam.

ganh-da-dia(1)
CD nhạc rock được coi như một công viên địa chất Việt Nam
Roadshow | Vé máy bay | Đặt phòng khách sạn | Dịch vụ Visa

Cùng với Ireland, Tây Ban Nha và Scotland trong thế giới, các rạn san hô trong đĩa Phú Yên – Việt Nam là là một trong những hiện tượng thiên nhiên thú vị nhất. Đà Dia Reef được công nhận là một danh lam thắng cảnh quốc gia Việt Nam trong năm 1998. Mặc dù một rất độc đáo và hiếm, nhưng trong một thời gian dài rất ít người biết da Dia Reef quá xa xôi và khó tiếp cận địa điểm. Nó đã được xây dựng trong các khu du lịch để khai thác phải vẫn còn nhiều nét hoang sơ. Trong năm 2010, con đường từ Quốc lộ 1A Đà Dia Reef new hoàn toàn lát bằng các biển chỉ là một cách cụ thể, giúp đỡ trong việc điều tra các tranh vẽ này thuận lợi hơn. Hiện nay du lịch ở Đà Dia Reef vẫn còn rất sơ khai. Tiềm năng phát triển du lịch của danh thắng vẫn còn mở. Hiện nay Ghềnh cũng làm sạch, nạo vét và các bộ sưu tập của rác thải, chăm sóc bản địa hóa. Đĩa Rock có một điểm đến thú vị cho du khách tham quan vùng đất Phú Yên của ánh nắng mặt trời và gió.

Hơn nữa, có một vùng đất Phú Yên có một lịch sử lâu dài về văn hóa gắn với mở rộng tới khu vực. Cụ thể, các lễ hội dân gian là sung mãn, là một sản phẩm du lịch độc đáo. Mỗi năm, hàng chục lễ hội dân gian Phú Yên, như túp lều chơi game cho ngư dân, trong buổi lễ đền thờ của Việt Nam và Trung Quốc, hy sinh, con trâu của người Ba Na, lễ, các mã của E đê …

Xem thêm: Lào cai điểm đến đáng mong đợi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang