Chiếc mũ thời trang nào thu hút nhất mùa hè?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ mũ rơm, mũ cói cho đến mũ vải, mũ lưỡi trai, mùa hè này lại xuất hiện thêm nhiều mốt mũ mới dành cho phái đẹp lựa chọn.

1. Mũ cói Bô-hê-miêng

Mũ cói kiểu thời trang Bô-hê-miêng đem đến vẻ đẹp thanh tú và rất nữ tính này lại là thứ phụ kiện không thể thiếu cho các thiếu nữ trong mùa đi biển. Mũ cói đội đầu có ưu điểm nhẹ, mát, bởi tính giảm nhiệt của nó. Ngoài nguyên liệu cói, những chiếc mũ rộng vành được đan, tết theo nguyên liệu mây, tre…

2. Mũ lưỡi trai

Trái ngược với dang mũ rộng vành kiểu Bô-hê-miêng, chiếc mũ lưỡi trai cũng đã được chào đón trong giới trẻ. Năm nay, các nhà thiết kế cho ra đời dáng mũ của thập niên 60, với đặc điểm chóp tròn, phần lưỡi trai ngắn và có trang trí đính đá hoặc hoa cạnh chóp tạo được vẻ đẹp cá tính vô cùng cổ điển. Thiết kế mũ này thường làm bằng chất liệu vải, denim, da và bên trong có một lớp vải lót làm cứng phần chóp tạo dáng cho chiếc mũ đẹp hơn.

3. Mũ dành cho chơi thể thao

Thiết kế mũ này dành cho môn thể thao bóng chày, tennis… Tuy vậy, ứng dụng trong ngành thời trang thì mốt mũ này vẫn được các cô gái trẻ yêu thích. Chất liệu, màu sắc và họa tiết của mũ được biến tấu đa dạng: chất vải jeans, vải bạt có thiết kế với màu sắc cổ điển trắng và đen hay họa tiết in hoa

4. Mũ lưới đi biển

Thiết kế mũ không chóp, phần lưỡi trai chìa ôm lấy khuôn mặt giúp người đội tránh được nắng khi đi biển. Với chất liệu đa số bằng chất vải linon, nhựa dẻo, lưới không thấm nước.

5. Mũ rộng vành style của người Mexico

Thiết kế cổ điển với mũ rộng vành không bao giờ lỗi mốt trong tủ quần áo của mỗi chị em. Chiếc mũ rộng vành đem đến vẻ đẹp rực rỡ tươi mát khi đi biển hoặc dạo chơi trên phố mùa hè nóng bức.

6. Mũ quả dưa

Những chiếc mũ bát (mũ quả dưa) xuất hiện trên sàn diễn thời trang được các nàng hưởng ứng ngay bởi nó đem đến nét đẹp cổ điển và vẫn tươi trẻ. Tuy nhiên chiếc mũ này cũng rất kén khuôn mặt và mái tóc. Những ai có gương mặt trái xoan, gương mặt dài nên để tóc xăn nhỏ và đội mũ này là phù hợp nhất. Với đặc điểm vành nhỏ, chóp tròn sẽ giúp gương mặt trở nên thanh tú hơn. Mũ bát có được lựa chọn khi mặc với váy đầm hè, hay quần áo vest sành điệu.

Theo:

Mũ thời trang nào hot nhất mùa hè?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang