Cặp vợ chồng sản xuất rượu ngoại giả tại nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kỳ để bắt đầu sản xuất là khoảng 300 chai ruou ngoai giả, bán cho các đại lý tại Vĩnh Phúc, Hà Nam 280.000 đồng / bình, tỷ lệ là 100.000 đồng / bình.

Trước đó, vào khoảng 19h15 ngày 3/9, tại khu vực phố Khương Hạ Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, chống hàng giả và xâm phạm sở hữu trí tuệ thông qua các đối tượng kiểm tra Ngân Giang Quách (SN 1979, ở Ba Vì, Hà Nội là các giám đốc điều hành công ty taxi đầu tiên) đang vận chuyển 48 chai rượu giả Chivas 12 trên xe máy.

san-xuat-ruou-ngoai-gia
Tiến hành khẩn cấp tìm kiếm Ngân Giang Quách nơi ở, cơ quan công an thu giữ 12 chai giả Chivas 12, 7 chai Black (Lào), 6 chai rượu vang và nhiều tem, nắp chai, nút bấm, bi, dụng cụ Chivas sử dụng để sản xuất các loại rượu giả.

Cơ quan Cảnh sát cần tiến hành triệu tập Giang và vợ Trần Thị Thanh Hoa (sinh năm 1979, quê Hải Phòng). 2 đối tượng được thực hiện đầy đủ rượu Chivas 12 trên rượu giả, được sản xuất bởi Hoa sống ở nhà, sau đó đưa cho chồng đưa đi tiêu thụ tại các cửa hàng rượu, hàng tạp hóa tại Hà Nội và các tỉnh lân cận Hà Nam, Vĩnh Phúc … để sản xuất rượu giả, Hoa đã mua cựu chai Chivas của chất tẩy rửa, ra lệnh cho nhãn Chivas sau đó mua rượu Black (Lào) để trích xuất trong chai Chivas và dập rượu nhập khẩu.

Trung tá Kiều Hữu Việt Nam – Chống hàng giả và phó đội vi phạm sở hữu trí tuệ cho biết: “Tricks của các đối tượng làm giả cũng không có gì mới so với các trường hợp phát hiện trước đó Các đối tượng thường mua chai tại các cửa hàng kim loại phế liệu sau đó tiến hành. chất tẩy rửa và đóng chai bởi việc tiêu thụ rượu vang rẻ tiền và mang đi. Tuy nhiên, do thực hiện sản xuất rượu mới nên giả định chỉ có hai đối tượng sản xuất khoảng 300 chai lên để tung ra thị trường. quá trình này sẽ được mang đi tiêu thụ cơ quan công an phát hiện và bắt giữ “.

đối tượng Trần Thị Thanh Hòa đã thú nhận: mỗi chai khi tiêu thụ sẽ được bán cho các đại lý tại Vĩnh Phúc cho 280.000 đồng / chai, các đối tượng sẽ làm cho lợi nhuận khoảng 100.000 / chai khi tiêu thụ trot.

Từ lời khai của các đối tượng, cơ quan cảnh sát điều tra đột kích năm điểm tiêu thụ hàng giả của vợ chồng Giang – Mỹ, trong đó có một cửa hàng ở Định Công, Quận Hoàng Mai, một cửa hàng trên đường Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, một cửa hàng trên Hoàng Quốc Việt Nam, Hà Nội; 2 cửa hàng còn lại trong Phủ Lý (Hà Nam) và Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc). Tổng số rượu bị thu giữ bởi CQDT tìm kiếm nhiều hơn 300 chai giả nghi ngờ.

Vụ việc vẫn đang được điều tra và xác minh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang