Cạnh tranh ship hàng bằng máy bay không người lái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều hãng công nghệ như Google, Walmart, Amazon, … vẫn chạy đua trong việc cung cấp các máy bay không người lái.

Mới đây, ông Dave Vos – Trưởng dự án Dự án Wing của Google, mới đây cho biết, “người khổng lồ” dịch vụ tìm kiếm lớn nhất thế giới sẽ cung cấp tự động giao hàng của máy bay không người lái từ năm 2017.

>>> Cách tiết kiệm tiền khi ship hàng ngày lễ

Các thử nghiệm không người lái trên không xe Google được cho là một sự kết hợp của một máy bay thông thường và máy bay trực thăng.

Máy bay không người lái được phát triển bởi Google đã được thử nghiệm thành công tại Úc. Nó có nhiều lợi thế nhờ vào sự kết hợp của máy bay thông thường và máy bay trực thăng.

may bay

“Các thiết bị chính nó có thể bay mở ra một lô hàng hoàn toàn mới, rẻ hơn, nhanh hơn, ít lãng phí và thân thiện với môi trường hơn,” dự án của Google giới thiệu Wing Dự án cho biết.

Trước đó, tại cuộc họp của NASA UTM, Gur Kimchi – người đứng đầu chương trình Thủ tướng Chính Air của trang web thương mại trực tuyến Amazon cũng lớn nhất cung cấp một tầm nhìn của thế giới về cách thức giao hàng của máy bay không người lái.

Theo đó, các tiêu chuẩn của trần dịch vụ cho các máy bay không người lái được áp dụng như sau: 60m cho cất cánh và hạ cánh, hoặc bay ở tốc độ thấp; từ 60m – 120m cho việc di chuyển ở tốc độ cao – cụ thể ở đây là việc chuyển hàng hóa từ kho để lấy địa chỉ của đơn đặt hàng (cá nhân, hộ gia đình).

Giao hàng bằng máy bay không người lái là một trong nhiều công ty định hướng công nghệ cao.

Theo các chuyên gia, đây là “thời gian vàng” để sản xuất máy bay vận tải loại này, bởi cơ quan cấp phép FAA vẫn chưa ban hành bất kỳ quy định cho xe.

>>> Dich vu chuyen hang tu my ve viet nam

Ngoài ra, hiện nay không có bất kỳ tiêu chuẩn cũng cho phép người lái xe để giao tiếp với các vật bay khác. Điều này là cực kỳ quan trọng, bởi vì chúng tôi muốn cung cấp bởi máy bay không người lái, chúng tôi sẽ phải di chuyển trong không gian cùng với các phương tiện bay khác.

Theo các tiêu chuẩn hiện hành chuyến bay, từ 120m – 150m là một khu vực cấm bay của máy bay truyền thống. Ngay cả máy bay trực thăng sẽ hoạt động từ độ cao đó hoặc cao hơn.

Hiện chỉ Virginia (Mỹ) được cho phép vận chuyển hàng hóa bằng phương tiện bay không người lái. Tuy nhiên, theo luật định (của máy bay) có thể thay đổi, đặc biệt là khi các loại hình vận chuyển không người lái không được chứng minh là an toàn và hiệu quả.

Bên cạnh Mỹ, Nhật đã sử dụng các phương tiện không người lái dài tại công trường xây dựng.

Xem thêm: môi trường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang