Căn nhà gỗ thanh bình tìm về cuộc sống ‘xanh’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kết hợp hài hòa giữa đường nét kiến trúc truyền thống Á Đông cùng với sự phóng khoáng trong xây dựng nhà Bắc Mỹ, công trình nhà gỗ trở nên dịu dàng phóng khoáng đầy tính nghệ thuật.Vật liệu, nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng cùng cách sắp đặt tinh tế tạo nên không gian sống an yên giữa thiên nhiên hùng vĩ.

Căn nhà gỗ nằm thoai thoải theo dốc bìa rừng với kiến trúc và nội thất giản đơn. Nằm giữa thiên nhiên hùng vĩ, công trình là nơi đem lại những giây phút bình yên đan xen sự hoài niệm được gửi gắm tinh tế trong đường nét kiến trúc.

Xem thêm: Go cay cao su tại đây.

Công trình tọa lạc tại xã Saint-Julien-le-Petit, miền trung nước Pháp. Với xây dựng móng nhà là những cột thép cắm sâu xuống lòng đất, một mặt gỗ chắc chắn được lắp đặt thành mặt sàn cho công trình nhà gỗ không tầng này.

 

Để có thể đón nhận tất cả ánh sáng cũng tương tự không khí từ khu rừng, các khung cửa kính lớn chạy dọc theo chiều cao căn nhà tạo cho không gian thêm nhiều sinh khí.

 

Chỉ với diện tích khiêm tốn là 88 m2, nhưng có thể thấy không gian phòng khách cũng là nơi sinh hoạt chính của các thành viên trong gia đình được bố trí không gian một cách thoáng rộng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

 

Gỗ là vật liệu được sử dụng Số đông xuyên suốt kết cấu nội thất căn nhà, không tập trung vào việc trang trí lắp đặt các vật dụng điện tử. Tất cả những sự kết nối đều được gia chủ toàn ý đặt trọn vào việc tạo nên không gian trò chuyện giữa các thành viên cũng giống như là nơi giúp mọi người có thể hòa mình thiên nhiên xung quanh, nhóm kiến trúc sư chia sẻ.

 

Một căn bếp nhỏ xinh với khung cửa sổ hướng ra bìa rừng nên thơ, nơi đây được thiết kế tối giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Nơi đây thường được chọn để tổ chức các bữa tiệc nhỏ vào những dịp dã ngoại cùng gia đình bạn bè vào cuối tuần của gia chủ.

 

Các không gian trong nhà được tận dụng làm nơi nghỉ ngơi, sáng tạo theo cách xây dựng riêng, không bó buộc gọi tên cho từng phòng công năng giống như các ngôi nhà truyền thống. Tất cả các khu vực trong nhà đều có thiết kế mở, một bàn làm việc với một giường xếp thuận tiện được đặt bên cạnh giúp gia chủ tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.
 

Phòng ngủ bày trí tối giản với gam màu trắng chủ đạo của tường phòng, giường ngủ đan xen màu nâu gỗ và cửa sổ lớn nhìn ra khu rừng.

 

Một hành lang nối từ lối đi cửa sau căn nhà, nơi đây hướng ra rừng cây thoáng rộng với thảm cỏ xanh mát yên bình vào buổi chiều tà.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang