Căn hộ chung cư lộp gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bốn vách tường và nội thất làm từ gỗ khiến căn hộ trở nên gần gụi, ấm cúng nhưng rất biệt lập.


 

Căn hộ nằm trong khu căn hộ cao tầng ở Hà Nội được cải tạo dành cho một gia đình trẻ. Mong muốn của chủ nhà là nơi ở hiện đại, thoải mái.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Van ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.


 

Trước đó, căn hộ được nhà đầu tư hoàn thiện cơ bản với tường sơn trắng, trần thạch cao, sàn giả gỗ, đơn điệu. Trong một tháng, kiến trúc sư đã thay đổi gần như toàn bộ phần thô của công trình.


 

Không gian sinh hoạt chung bao gồm phòng khách, bếp và phòng ăn được ngăn cách bởi mẹo nhỏ chia mảng trần và thu xếp nội thất. Nhờ vậy, căn hộ rộng rãi, thoáng đãng và linh hoạt hơn.

 


 

Để đem tới diện mạo khác biệt so với đa số các căn hộ cao cấp, kiến trúc sư lựa chọn gỗ tần bì làm chất liệu chủ đạo cho nội thất.

Trong đó, điểm nhấn chính của căn hộ là bốn vách tường ốp gỗ. Giữa các vách tường này có lớp xốp để cách âm và cách nhiệt.


 

Vách ngăn được tận dụng làm giá sách và nơi trưng bày ảnh hạnh phúc gia đình. Với cách bố trí này, lối đi nối không gian sinh hoạt chung với phòng ngủ biến thành một hành lang gỗ đầy kỷ niệm và tạo hiệu ứng thị giác mạnh khỏe.


 

Ngoài việc dùng làm vách ngăn, gỗ mở ra ở mọi không gian, dưới nhiều hình thức khác nhau. Từ chân bàn, ghế ở phòng ăn đến quầy bar ở bếp.

 


 

Nội thất gỗ vừa hài hòa với màu sàn đá mài, vừa tương phản với các nội thất khác như kệ sách ở phòng ăn và tủ bếp, tạo ra không gian dễ dàng và đơn giản nhưng không đơn điệu.


 

Tương tự không gian sinh hoạt chung, gỗ tiếp tục là làm từ chất liệu chính ở phòng ngủ. Phần tường ốp gỗ đầu giường tạo cảm giác ấm áp.


 

Trong nhà vệ sinh, gỗ tạo điểm khác biệt nhẹ trên nền xám. Sự kết hợp giữa gỗ và các loại gạch đá giúp không gian hiện đại mà vẫn gần gụi, gần gũi.

 

 

 

 


Bản vẽ mặt bằng căn hộ trước và sau khi cải tạo.

Bài: Minh Trang

Ảnh + thiết kế NGHIA Architect

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang