Cân bằng âm – dương ngũ hành

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Âm dương cân bằng trong phong thủy là điều kiện tốt nhất cho cuộc sống. Vì vậy, sự cân bằng âm dương và năm ngôi nhà trong một vấn đề của rất nhiều người dân tập trung vào việc thiết kế và xây dựng nhà ở.
Đầu tiên, chúng ta cần loại cathode 2 hiểu – là tích cực. Cực dương tượng trưng cho đời và phát triển có một biểu trưng cho suy tiêu cực bị mất. Trạng thái cân bằng âm – dương xác định dựa trên sự khác biệt tỷ lệ phần trăm giữa các địa điểm. Với nhà ở, khí nên tích cực hơn, nhưng không áp đảo hút không khí ấm áp được xem là trạng thái cân bằng cần thiết.

Phong thủy

Các âm dương và năm sự cân bằng trong nhà ở, chúng ta phải chú ý đến việc xây dựng diện tích đất. Là nơi các tòa nhà bằng phẳng, vì vậy tiêu cực, chúng ta cần nhiều cây có hoa và đá lớn đại dương sắp xếp đẩy tăng trưởng. Ngược lại, nhà ở nơi ánh sáng mặt trời nhiều hơn, như tích cực thường chặt ao, hồ, cây tạo bóng mát để đẩy Yin chào đón.

bds
Ngôi nhà trong một vị trí để đón ánh nắng mặt trời nhiều hơn, có một nghiac dương phải thời trang
đào ao, hồ, cây tạo bóng mát. Ảnh minh họa

Làm thế nào năm yếu tố của âm và dương dưới cân bằng nhất định:

Chúng tôi lưu ý chỉ có hai nguyên tắc: Âm – dương hòa hợp và cùng Five. Để trang trí nhà cửa hay cơ sở thương mại, tiêu cực – hòa hợp dương tính là gì, nhưng sự phối hợp giữa ánh sáng và bóng tối đẹp thế nào. Ví dụ, lối vào chính nhận được khí ở lối vào chính của ngôi nhà, ở một vị trí sáng sủa. Tại cửa trước không nên bao gồm những cây lớn ánh sáng. Đối với trường hợp của lối vào chính nằm trong một hành lang dài và hẹp, ánh sáng là không đủ để thu hút khí trong nhà, vì vậy nhu cầu về ánh sáng sáng hơn.

chuyển văn phòng trọn gói tphcm

Ngoài cửa chính, phòng ăn, phòng khách và den là rất tươi sáng. Chỉ có phòng ngủ là không quá sáng, vì đây là nơi mà chúng ta nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả. Mặc dù vậy, các phòng ngủ không nên trang trí với màu sắc ấm như màu hồng, đỏ, … truyền hình tốt nhất, radio, máy hát, một máy tính đang ngồi trong phòng ngủ. Bên cạnh đó, không nhiều hoa trong phòng ngủ chưng cất, bao gồm hoa thật hay giả hoa. Điều này sẽ tạo ra một bầu không khí tích cực toàn bộ điều là không thích hợp cho một nơi để nghỉ ngơi và ngủ một cách hòa bình.

Ánh sáng, rèm, rèm cửa là điều quan trọng nhất để điều chỉnh ánh sáng như mong muốn. Việc điều chỉnh ánh sáng trong một căn phòng, một ngôi nhà hay một cơ sở thương mại là tông màu chủ ý – sự hòa hợp là tích cực. Nếu Yin và Yang trong sự hài hòa và sự sống mới làm việc kinh doanh mới yên bình suôn sẻ.

Xem thêm: Bí quyết đàm phán dịch vụ chuyển nhà

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang