Cài đặt camera hành trình xe hơi tại Quận Tân Phú

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lắp đặt camera hành trình ô tô ở Quận Tân Phú

Cách đây không lâu, đối với khách hàng đang sở hữu xe ô tô, camera hành trình vẫn là loại phụ kiện đắt tiền và thường được sử dụng để đánh dấu khoảnh khắc đẹp trên phố. Trong những năm vừa mới đây, việc lắp đặt camera hành trình ô tô tại TPHCM ở quận Tân Phú được coi là một trợ thủ không thể thiếu của nhiều tài xế tại Việt Nam bởi lợi ích thiết thực trong đời sống, chẳng hạn như va chạm với xe khác, bị cảnh sát giao thông bắt và hàng tá lý do từ trên trời rơi xuống mà chúng ta không thể ngờ đến được.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hanh trinh o to liên hệ tại đây.

Các tiêu chí chọn camera hành trình ô tô

  • Độ phân giải là đặc điểm cơ bản nhất mà phần lớn người tiêu dùng quan tâm đến đầu tiên. Đối với những loại camera hành trình giá thấp, độ phân giải ở mức 720p. Cao cấp hơn thì có 1080p, hay thậm chí 2K và 4K. Tuy nhiên, cùng với độ phân giải càng lớn sẽ cho ra các đoạn video có dung lượng lớn, vì vậy đòi hỏi bạn phải trang bị thẻ nhớ dung lượng lớn cho camera hành trình.
  • Chất lượng ống kính cũng ảnh hưởng nhiều tới độ nét Tấm hình. Nếu có điều kiện, nên tìm hiểu rõ sản phẩm trước khi mua chứ không chỉ hoàn toàn dựa vào thông số kỹ thuật mà hãng cung cấp.

Auto Draft

  • Những loại camera cỡ trung và cao cấp còn có tích hợp thêm GPS để hiển thị vận tốc và hành trình của xe và các tính năng giúp sức lái xe tiên tiến như cảm biến ánh sáng môi trường, cảnh báo làn đường, gia tốc và khoảng cách với xe phía trước…
  • Một số loại thiết bị dành cho thị trường Việt Nam còn tích hợp cả bản đồ chi tiết với những biển báo như giới hạn tốc độ để cảnh báo tài xế. Tuy nhiên, những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo và không nên dựa hoàn toàn vào đó.
  • Nhiều công nghệ rất có khả năng tích hợp lên camera hành trình nhưng yếu tố quan trọng nhất cần chú ý nhất chính là độ ổn định. Bên cạnh một thiết bị tính toán hành trình tốt thì thẻ nhớ là một phụ kiện thiết yếu đưa ra quyết định tới độ bền sản phẩm.

Tại sao BlackVue Việt Nam lại là một Địa chỉ cửa hàng xứng đáng để bạn lựa chọn

  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc: BlackVue nước ta có chính sách giao hàng trên cả nước với mức phí là 0 đồng.
  • Giao hàng và lắp đặt tận nơi tại quận Tân Phú và các quận khác trong khu vực TP. HCM
  • BH chính hãng toàn quốc.
  • Chế độ đổi trả hàng trong vòng 7 ngày: Trong vòng 1 tuần, quý khách hàng nếu như không hài lòng với chất lượng của camera hành trình ô tô của BlackVue nước ta, có quyền đổi lại camera từ phía chúng tôi.
  • Thanh toán sau khi nhận hàng: khách hàng hàng rất có khả năng yên tâm kiểm tra kỹ lưỡng hàng trước khi thanh toán giao dịch cho phía BlackVue Việt Nam.

Nếu bạn đang cần một địa chỉ uy tín để lắp đặt camera hành trình ô tô tại quận Tân Phú, đừng quên BlackVue Việt Nam nhé. Hãy liên lạc với chúng tôi theo Showroom chi tiết dưới đây:

BlackVue nước ta

ADD: 46E Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 22 688 666 – 0918 018 368

Hotline: 0912 322 069

Email: info.oto68@gmail.com

Website: Blackvue.com.vn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang