Cách tiết kiệm tiền khi ship hàng ngày lễ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỗi năm, chi phí vận chuyển tăng cùng với nhu cầu của khách hàng về độ chính xác và tốc độ vận chuyển. Các thương mại điện tử trở nên trưởng thành hơn như một ngành công nghiệp, cao hơn sự mong đợi.

>>> Bí quyết thành công trong kinh doanh online

Không có thời gian của năm là quan trọng hơn đối với vận chuyển hơn là những ngày nghỉ. Nỗ lực vận chuyển kém hoặc cẩu thả có tác động trực tiếp vào dòng cuối cùng về thu nhập bị mất và chi phí tăng. Sau đây là một vài mẹo đơn giản để tránh các sự vận chuyển mùa lễ này:

1. Luôn luôn cung cấp số theo dõi.
Cung cấp số theo dõi cho khách hàng ngay khi hàng hóa được đóng gói và sẵn sàng để tàu. Đối với hầu hết các công ty thương mại điện tử, yêu cầu về vận chuyển trạng thái đặt một gánh nặng rất lớn vào đội ngũ hỗ trợ khách hàng, từ đó biến thành hiệu quả giảm và chi phí tăng (công ty cần thêm nhiều người vào đội ngũ nhân viên trong những ngày nghỉ để xử lý các yêu cầu).

Bằng cách cung cấp số theo dõi ngay lập tức, phần lớn các khách hàng thời gian có thể trả lời câu hỏi của họ, ngăn ngừa họ gọi. Hơn nữa, thông tin liên lạc theo dõi có thể phục vụ như là một kênh tiếp thị miễn phí, cho phép bạn để bao gồm các mã giảm giá và cung cấp khác trong một email mà bạn biết khách hàng mở và đọc.

shipping

2. Nhận đơn đặt hàng ra khỏi cửa ASAP.
Tốc độ là chìa khóa để tiết kiệm tiền bạc về vận chuyển. Các đơn đặt hàng nhanh hơn có được ra khỏi cửa sớm hơn họ đến được với các khách hàng. Nếu bạn trở nên hiệu quả tại các đơn đặt hàng vận chuyển ra ngoài, thậm chí bạn có thể bắt đầu mua rẻ hơn (chủ yếu, chậm hơn) vận chuyển.

>>> Dich vu giao hang tan nha

Điều này có thể được thực hiện bằng việc có nhân viên hiện tại chú trọng hơn vào việc chuẩn bị đơn đặt hàng. Thông thường, các đơn đặt hàng được để lại cho đến cuối ngày hoặc ngày hôm sau, và nếu bạn tack vào một ngày hoặc một ngày cuối tuần đó là sự khác biệt giữa một tỷ lệ đầu tiên hoặc mặt đất và tốc độ nhanh (và tiền bạc ra khỏi túi).

Một khi bạn có quá trình đặt hàng-prep xuống, thúc đẩy nó qua trang web của bạn Mỗi khách hàng nên biết bạn tàu trong vòng 24, 12 hoặc sáu giờ của một đơn đặt hàng. Đó là một sự khác biệt rất lớn, và sẽ dẫn đến tăng doanh số bán hàng và sự hài lòng của khách hàng.

3. Có bao bì kín.
Không phải trả để tàu hộp đầy một nửa. Bao bì nên càng chặt chẽ để các hàng hóa càng tốt. Với hầu hết các hãng tàu và các mức dịch vụ, có lợi thế rất lớn để vận chuyển số tiền nhỏ, chiều. Việc tiết kiệm cho các loại tối ưu hóa thường 50 phần trăm hoặc hơn.

4. Đừng làm cho lợi nhuận quá dễ dàng.
Nếu bạn có một chính sách hoàn trả, làm cho hàng hóa của bạn dễ dàng trở lại, nhưng không phải là quá dễ dàng. Ví dụ, không bao gồm một nhãn hoàn trả trong hộp. Thay vào đó, cung cấp một hình thức hoặc một quá trình đơn giản để có được khách hàng một nhãn hoàn trả. Bằng cách bao gồm một nhãn trong hộp, nó làm cho nó quá dễ dàng cho khách hàng để làm cho lợi nhuận phù phiếm mà lần lượt có giá đô la thêm doanh nghiệp của bạn.

5. Hãy lập cho các chi phí của “Vận chuyển miễn phí.”
Với Amazon là mô hình, tất cả các khách hàng mong đợi miễn phí vận chuyển. Nhưng kỳ vọng của họ thường không cao về giá sản phẩm. Như vậy, cung cấp miễn phí vận chuyển, nhưng số lượng lớn các chi phí vào các mục mình.

Hãy nhớ rằng, cam kết này là để miễn phí vận chuyển, không nhanh chóng vận chuyển. Nhiều người bán hàng lo lắng về chi phí cung cấp miễn phí vận chuyển. Tuy nhiên, nếu bạn đang bán hàng độc đáo, và bạn không phải đối mặt với một đối thủ cạnh tranh bán hàng hóa tương tự, bạn có thể số lượng lớn các chi phí vận chuyển vào giá của sản phẩm. Một mục mà chi phí $ 29,99 miễn phí vận chuyển luôn luôn là một mức giá tốt hơn so với 24,99 $ cộng với 5 $ vận chuyển.

Khi áp suất tiếp tục tăng cho vận chuyển không sai lệch, điều quan trọng là để ở phía trước của đường cong. Đây là những mẹo đơn giản mà sẽ làm cho hoạt động thương mại điện tử của bạn có vẻ lớn hơn, tốt hơn và sẽ làm cho bạn trang bị để xử lý yêu cầu của khách hàng tăng, tất cả đều sẽ không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc mà còn thúc đẩy bán hàng.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang