Cách thức vay thế chấp phổ biến dành cho sinh viên lúc bấy giờ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vay thế chấp là một trong những hình thức vay vốn quá không còn xa lạ trong thị phần tài chính – ngân hàng nước ta, là một chiến thuật đắc lực khi gặp khó khăn trong tài chính. Không chỉ với các doanh nghiệp, người đi làm mà ngay cả sinh viên cũng có thể tiếp cận được với hình thức này. Vậy có nhữnghình thức vay thế chấp phổ biến cho sinh viên hiện nay nào?

Đặc điểm hình thức vay thế chấp cho sinh viên

Hình thức cho vay thế chấp sinh viên

Vay thế chấp cho sinh viên là hình thức các tổ chức tín dụng cho khách hàng sinh viên vay vốn có tài sản bảo đảm. Đây là một trong hình thức vay tiền truyền thống, cần có tài sản thế chấp cùng giấy tờ đảm bảo an toàn về tài sản đó. Khi sinh viên không có khả năng trả nợ theo như những gì đã thỏa thuận thì phải tiến hành chuyển sở hữu tài sản đó cho ngân hàng để thanh lý trừ nợ.

Quý khách hàng có nhu cầu vay bằng cavet xe nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Các hình thức vay thế chấp phổ biến cho sinh viên lúc này

Nếu như với các khoản vay thế chấp dành cho doanh nghiệp thì loại hình vay thế chấp với tài sản bảo đảm thường là máy móc, thiết bị, bất động sản. Các gia đình thường vay thế chấp bằng sổ đỏ, sổ tiết kiệm,… Còn với sinh viên, những đối tượng khách hàng vẫn còn trong giai đoạn học tập thì các tổ chức tài chính hiện nay cũng đưa ra một số hình thức cho vay thế chấp như sau:

Vay thế chấp máy tính xách tay

Máy vi tính là một tài sản thường nhìn thấy của các bạn sinh viên lúc này. không chỉ có một công cụ trợ giúp đặc biệt trong quy trình học tập của mình đây còn là một trong những những tài sản có đủ tiêu chuẩn để triển khai tài sản bảo đảm.

Điều kiện cần có để vay thế chấp laptop là:

– Là công dân Việt Nam độ tuổi từ 18 đến 25.

– Có thẻ sinh viên hoặc giấy chứng nhận nhập học.

 – Có tài sản laptop để thế chấp.
 
Vay thế chấp sinh viên bằng xe máy

Xe máy cũng chẳng còn là phương tiện gì quá xa lạ với người dân Việt và các bạn sinh viên nước ta. Xe máy cũng là một trong những những tài sản được dùng làm vật thế chấp khi vay vốn. Việc dùng xe máy để thế chấp vay tiền không phải là tổ chức tín dụng cầm giữ luôn tài sản này của bạn. Mà họ chỉ cầm những giấy tờ liên quan đến quyền sử dụng của thiết bị này. Khi không có khả năng trả nợ thì chiếc xe này sẽ chuyển nhượng thuộc về phía tổ chức cho vay.

Vay mua xe thế chấp bằng xe mua

Một hình thức vay thế chấp phổ biến cho sinh viên hiện nay nữa đấy chính là vay mua xe thế chấp bằng xe mua. Hình thức này chính là việc đơn vị tài chính cho sinh viên mượn tiền để mua xe và chiếc xe này chính là tài sản bảo đảm hợp pháp cho khoản vay này. Đây chính là một những hình thức cho vay thế chấp mới, được rất nhiều bạn sinh viên lựa chọn.

Trên đây, bài viết đã giới thiệu cho bạn những hình thức vay thế chấp sinh viên phổ biến lúc này. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn hình thức vay tín chấp không cần tài sản bảo đảm để giải quyết sự việc tài chính của mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang