Cách chống nhăn da hậu giảm cân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau khi giảm cân thành công, nhiều phụ nữ phải đối mặt với làn da nhăn nheo và chảy xệ. Vì vậy, trước khi bạn có kế hoạch để giảm cân, bạn nên xem xét làn da với 6 cách dưới đây để ngăn chặn da bị chảy xệ sau khi giảm cân, theo Prevention.

Giảm cân từ từ
Hầu hết các chuyên gia khuyến cáo rằng những người muốn giảm cân 0,5-2,5 kg nên giảm mỗi tuần, tùy thuộc vào lúc bắt đầu. Sụt cân nhanh chóng sẽ ảnh hưởng đến các đường nét của khuôn mặt, làn da khỏe mạnh, theo bà Slone Mathieu, chuyên gia thẩm mỹ tại Spa Giấc mơ tại Boston (Mỹ).

Tăng cường sức mạnh cơ bắp
Theo bà Lori Shemek, tác giả cuốn “Làm thế nào để chống lại FATflammation”, tăng cường sức mạnh cơ không chỉ giữ cho da của bạn được săn chắc, nó cũng giúp đốt cháy calo cho các bài tập giảm cân.
Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, bạn có thể sử dụng tạ hoặc máy với 4 ngày một tuần, bà Shemek khuyên. Ngoài ra, để có kết quả tốt nhất, lựa chọn thức ăn có protein cho mỗi bữa ăn và đồ ăn nhẹ, để có cơ bắp mạnh mẽ và vững chắc hơn.

Bảo vệ da dưới ánh mặt trời
Nếu bạn tập thể dục ngoài trời, tiếp xúc với ánh sáng cực tím và tia UV có thể phá hủy collagen – các chất giúp đàn hồi cho da. Bạn nên có kế hoạch để đi bộ hoặc chạy vào buổi sáng hoặc vào cuối ngày khi mặt trời không quá gay gắt.

rau

Ăn nhiều loại thức ăn
Nên chọn ăn trái cây và rau quả chứa màu sắc để bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng cho làn da khỏe mạnh. Cụ thể, vitamin A và lycopene giúp da không bị hư hại từ ánh nắng mặt trời. Các loại thực phẩm tốt nhất cho làn da khỏe mạnh như cà chua, ớt đỏ, cà rốt. Trong khi đó, các loại rau lá xanh và trái cây họ cam quýt rất giàu vitamin C giúp hình thành collagen trong da.

>>> Kinh nghiem giam can

Hạn chế tiếp xúc với khói thuốc lá
Hút thuốc hoặc tiếp xúc với khói thuốc lá có thể làm cho làn da của bạn bị đàn hồi kém, Eugene Elliott, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và tái tạo da tại Trung tâm y tế Memorial ở Fountain Valley Orange Coast, California (Mỹ). Nghiên cứu cho thấy rằng việc tiếp xúc với khói thuốc lá làm tăng nồng độ của protein viêm trong da, làm giảm lượng collagen và góp phần làm da mỏng và nhăn nheo.

Uống nhiều nước
Mất nước có thể tấn công các tế bào da, khiến da teo và không linh hoạt. Cô Shemek đề nghị cứ nửa kg trọng lượng cơ thể thì cần đến 20 ml nước hàng ngày.

Xem thêm: Thói quen vào buổi tối giúp giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang