Cách chọn bình và cắm hoa cho ngày 20-10

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


20-10 ngày đang đến, chúng ta hãy tìm hiểu những chậu hoa đẹp mà nguyên tắc rất đơn giản.

1. Lọ hoa thân dài hình trụ như hoa ly, lay-ơn thánh
Các bình hình trụ thẳng dài phù hợp nhất với hoa cao thân cây như thủy tinh, lay-bạn, trumpet … Với cách này sắp xếp hoa, du khách cảm thấy như đang ở nhà của bạn mang hoa vào nhà. Nếu có một chiếc bình hình trụ và trong suốt, bạn nên lưu ý rằng hoa cắt tỉa cành, lá, cành cây nên gọn gàng và nước đóng chai nên được thay đổi hàng ngày.

>>> Nghệ thuật tặng hoa cực lãng mạn

2. Designs Lọ hoa “mang thai” hoa hướng dương cắm, hoa cẩm chướng, đồng tiền

Hoa phù hợp với loại hoa này trung bình có cuống dài, mặt hoa hướng khác nhau trên mặt.
Đối với chai bầu, người ta thường xếp thành bộ 4, 5 lọ khác nhau trong phòng khách. Mỗi lọ có thể cắm một bông hoa hoặc chỉ sử dụng một loại hoa cho các tính năng. Hoa phù hợp với loại hoa này trung bình có cuống dài, mặt hoa hướng khác nhau về một bên để làm cho di chuyển vào không gian như hoa hướng dương, hoa cẩm chướng, đồng tiền …

3. Trumpet Vase trumpet hình hoa – loài phong lan

Với hoa mềm, có xu hướng rủ xuống miệng bình như hoa lan loài, các lọ hoa loa kèn phong cách là một lựa chọn hợp lý. Bạn nên lưu ý Trumpet không ưa hình thức trung bình dày đặc loại phích cắm. Bình hoa nên được cắm lỏng tay và thoáng mát.

lo hoa
4. Lọ hoa jar hình (Hình gừng jar) – violet

Bình hoa với jar gừng miệng hình tròn, trong khi các cổ chai hẹp. Vì vậy, khi hoa, hoa sẽ loe theo miệng bình, tán rộng.

Tại thị trường, bạn có thể dễ dàng kiếm được các loại cái tháp chuông miệng với màu xanh và trắng của các đồ trang trí.

Các lý do phi yến (hoa violet) là sự lựa chọn hợp lý cho các loại chai cho yến giai điệu đi cùng với tông màu trung bình rất ăn khớp, tạo không gian sâu cho căn phòng. Các phi yến cành thấp được cắm ở gần và xung quanh miệng, trong khi các cành cao hơn được đưa vào trung tâm.

5. Lọ hoa từ cốc, bát – Rose, hình thức

Ngôi nhà của bạn thực sự là một bộ sưu tập của cốc có kích thước lớn. Bạn sẽ mang lại đôi khi được sử dụng. Bạn có thể sử dụng như là một loại bình cốc mà chỉ có một người bạn mới.

Loại này là một bình hoa thích hợp cho cắm hoa hoặc hoa hồng dạng. Cánh hoa lớn, sẽ bao gồm một lọ rộng miệng, cảm giác đầy đặn cho không gian. Kiểu cắm hoa này đòi hỏi khá nhiều lượng hoa, từ một chục bông trở nên. Tất nhiên, bạn ước tính rằng số tiền tương ứng với hoa lỗ.

Bạn nên đặt bình hoa trong không gian có ít diện tích như bàn cạnh giường nhỏ hoặc trong phòng tắm.

6. Lọ hoa là bình đựng nước – hoa tulip

Nếu bạn đang ở trong tay của một bó hoa mềm mại của hoa tulip. Vì vậy, cắm chúng vào hình dạng bình đựng bình.
Nếu bạn đang ở trong tay của một bó hoa mềm mại của hoa tulip. Vì vậy, cắm chúng vào hình dạng bình đựng bình. Bạn có thể tự hỏi làm thế nào sắp xếp hoa này. Nhưng bình đựng nước là công cụ rất hữu ích cho việc cắm hoa mà mọi người thường bỏ qua.

Hoa tulip của tôi là rất mềm. Vì vậy, khi cắm vào miệng chai hoa cao ở trên các nhánh rủ của hoa sẽ làm cho cảm giác mềm mại. Để tô điểm cho chiếc bình, có một mẹo nhỏ là đặt một vài đồng xu vào hũ. Ánh sáng từ đồng xu sẽ phản chiếu lại và bình hoa lấp lánh trở nên kỳ lạ.

>>> hoa 20-10
7. Lọ hoa các loại kính – cẩm tú cầu, hình thức

Kính khổng lồ thường được sử dụng để đóng gói trái cây. Tuy nhiên, nó cũng là vật dụng hữu ích để cắm tú cầu, hình thức hoặc hoa có bông lớn.

Các bát thủy tinh rộng và cao. Vì vậy, bạn nên chọn hoa có kích thước phải tương xứng với cốc. Chỉ có 4 hydrangea hoa, cốc dường như đã được lấp đầy. Để bình nhìn tốt hơn, bạn nên cắm 3 bông hoa cẩm tú cầu bao quanh vành, trong khi bông thứ 4 bạn đặt ở trung tâm của tam giác, tạo góc độ để kính. Nếu bạn đính kèm nhiều hơn 4 hydrangea hoa, bạn có thể tạo ra nhiều bình góc độ khác nhau.

8. Lọ hoa bát – hoa hồng, hoa lan

Bạn đã thử để hoa vào bát chưa? Sắp xếp theo phong cách hoa phù hợp cho phòng ngủ hoặc cửa ra vào.

Đây là một trang trí đẹp cho bạn thích những thay đổi và vẫn tiết kiệm. Khi những bông hoa trong bình có dấu hiệu của lá, bạn có thể cắt đứt tất cả các lá, cành chỉ còn lại bông, sau đó để cho nó trôi nổi trong bát nước. Nó rất thích hợp cho một buổi tối lãng mạn tại bàn ăn tối với nửa kia của bạn.

Hướng tới trình bày trực quan:

Một bên: Bình hoa chỉ thấy một bên: Plug theo nón linh sam hình, hoặc hình bán nguyệt, dồn tất cả những bông hoa đẹp ra phía trước. Nó thường được làm bằng thả vào tường.

Trong một góc: Trình bày cho phù hợp với màu tường và hình dạng.

Ở trung tâm của: Lọ giữa nhà trang trí, thường là loại phổ biến nhất của trung bình, phải được coi là chiều cao trung bình, hoa phù hợp, hình dạng tổng quát và tránh rỗng như đã nói ở trên.

Chú ý

1. Hoa nhỏ cắm luôn cao hơn hoa lớn

2. Các quốc gia phải cắm nụ hoa cao

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang