Cách bảo quản quà tặng bằng gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gỗ là một loại vật liệu rất được ưa chuộng để làm quà tặng độc đáo bởi nó được trở lại khá bền. Quà tặng cho mình chạm gỗ tinh khiết, nguyên sơ, đơn giản nhưng rất gần gũi và thân thiện. Do đó, ngày hôm nay, gỗ được sử dụng để sản xuất nhiều mặt hàng.
Như với bất kỳ tài liệu, gỗ cần được bảo tồn và duy trì đúng cách. Bảo quản món quà gỗ không phải là khó, nhưng nếu bạn biết bản chất của nó và biết-như thế nào để làm sạch gỗ quà tặng đặc biệt và các mặt hàng bằng gỗ nói chung sẽ luôn đẹp và không bị hư hỏng.
fcf3731c2fd6dd8155c25465d266168f
1. Giấm
Giấm làm cho các mặt hàng bằng gỗ sẽ trông cực kỳ tươi sáng, màu sắc bắt mắt. Vì vậy, trước khi bạn vẽ hoặc muốn làm mới quà tặng bằng gỗ, sử dụng dấm và lau lau đi một lượt bên trái với một miếng vải khô.
2. Trà xanh
Trà xanh có tác dụng làm cho các đối tượng gỗ trở thành quả bóng nhiều hơn và không bị bong, mối mọt. Quà tặng cho gỗ dài sẽ dần dần mất đi độ sáng. Để khắc phục tình trạng này, pha một tách trà cho mát, sử dụng một miếng vải mềm ngâm trong nước và sau đó chỉ cần lau trà 2 hoặc 3 lần một món quà sẽ khôi phục lại độ sáng bóng ban đầu.
10_cach_bao_quan_va_xu_ly_qua_tang_go_khi_gap_su_co_2
3. Muối
Bạn có biết sử dụng muối để ăn? Không chỉ có lợi cho sức khỏe con người mà còn có thể được sử dụng muối như một chất tẩy rửa tuyệt vời. Dùng nước muối để rửa lau món quà gỗ sẽ tạo ra bụi, mềm và tăng tính linh hoạt.
4. Giấy thiếc
Nếu vết bẩn trà quà tặng gỗ của bạn bị dơ bẩn hay cho ngày dài ra. Hãy thử rắc một ít nước, sau đó sử dụng các lá trong bao thuốc lá cây lau nhà một lần nữa, đã đến sử dụng nước để rửa, vết bẩn sẽ biến mất.
5. Làm thế nào để xử lý vàng bằng gỗ màu trắng
Đồ nội thất màu trắng phúc vàng, trông rất khó coi, nếu chúng tôi sử dụng kem đánh răng bột (hoặc kem đánh răng) để lau, tình trạng này sẽ được thay đổi đáng kể. Nhưng lưu ý, các hoạt động không nên dùng sức quá khó khăn, nếu không sẽ bị hư hỏng lớp sơn bóng bên ngoài nội thất, làm cho chính xác kết quả ngược lại.
6. Làm thế nào để loại bỏ vết trầy xước trên bề mặt gỗ
Nếu vết trầy xước quà tặng bằng gỗ của bạn (nhưng không ảnh hưởng đến các lớp bên trong của gỗ), bạn có thể sử dụng một ngọn nến chút màu, tập tin với các bề mặt sơn gỗ áp dụng cho các bề mặt gỗ để lấp đầy màu gỗ bên dưới, sau đó thuốc móng tay không màu quét màu sơn lên một lớp học là.

7. Làm thế nào để loại bỏ vết bẩn trên nến gỗ
Khi sáp nến rơi trên mặt gỗ, bạn không thể sử dụng một con dao sắc hoặc móng tay để cạo. Lý tưởng nhất là bạn nên sử dụng một miếng nhựa mỏng, áp suất 2 nắm chặt trên gỗ và sau đó lau sạch bên ngoài vào bên trong, sau đó sử dụng một miếng vải mềm để lau sạch.
8. Làm thế nào để điều trị các lớp bề mặt của gỗ dán vỉ
Khi xử lý các trang web của rộp, trước tiên bạn sắc nét dao rạch trên gỗ dọc hạt một cách, sau đó sử dụng vòi phun, keo xịt vào vết rạch nhẹ nhàng ép bởi vỉ tay, sử dụng một miếng vải ẩm để làm sạch keo tràn ra ngoài. Tiếp theo, sử dụng một vật nặng, lớn hơn chồng chéo phồng rộp rộp. Để tránh trường hợp sau khi diễn ra các vật nặng lên vẫn tràn keo bẩn bề mặt lớp dán, bạn có thể có được trải lớp mỏng nhựa trong lớp trung lưu của gỗ dán và các vật nặng. Như vậy, các lớp bề mặt của miếng dán sẽ phẳng trở lại với nhau.
9. Tẩy vết nước trên gỗ bị kích thích
Nước đọng trên bề mặt của quà tặng bằng gỗ, nếu không lau khô ngay sẽ để lại vết nước. Đối với vết in nước này, bạn có thể sử dụng một miếng vải ướt để che đậy dấu vết của nước bị kích thích, sau đó ép người dùng, là cẩn thận vài lần lên khăn ướt, điểm nóng đáp ứng nhu cầu nước sẽ bốc hơi và biến mất.
10. quà tặng độc đáo  bằng gỗ Làm thế nào để điều trị nứt
Món quà gỗ dài, nếu không được lưu trữ và có thể giữ gìn nứt. Trong trường hợp này, chúng ta có thể xử lý như sau: lấy vải cũ bông, đốt cháy thành tro, trộn với dầu tung thành một đặc sản sông hồ, nhét vào khe nứt của đồ nội thất, cuối cùng khô. Sau khi sấy khô, vết nứt sẽ rất chắc và chặt chẽ. Bạn cũng có thể nhận được các dịch vụ thông báo xé thành từng miếng, trộn với một ít phèn chua và nước, đun sôi vào một cái hồ đặc biệt. Chờ hồ lạnh, hồ nhét vào khe nứt, khô.

Xem thêm: Bình hoa trang trí

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang