Cách bảo quản hiệu quả sàn gỗ trong mùa mưa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sử dụng sàn gỗ trong trang trí nội thất là một cái gì đó mà nhiều người đã sử dụng để tạo ra các không gian sống hoàn hảo và ấn tượng hơn. Mặc dù có độ bền rất tốt nhưng giá sàn gỗ lại là khắc tinh của nước. Nếu sàn nhà bị ẩm ướt sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và chất lượng của sàn gỗ.

Mùa mưa là thời điểm rất nhiều thời tiết ẩm ướt là lý do chính mà sàn gỗ của chúng tôi bị ẩm ướt và nấm mốc nếu sinh viên không biết làm thế nào để bảo tồn. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải lo lắng về điều này nữa nếu ghi nhớ và áp dụng những điều sau đây.

1. Nguyên nhân sàn gỗ bị ẩm ướt

Bởi vì đất nước của chúng tôi là trong ẩm nhiệt đới gió mùa, khi gió nồm thổi sẽ làm cho sàn gỗ của bạn chúng tôi đã ẩm ướt hơn bình thường. Có lẽ do những ngày mưa bên ngoài nước mưa từ bắn tung tóe vào hiện tượng này cũng gây ra kéo dài ướt.

san-go-dep-9

Ngoài thời tiết tác động của sàn gỗ ướt cũng có thể là do một số lý do như việc thi công không đảm bảo hệ thống ống nước cho nước rỉ ra bên ngoài làm ướt sàn. Hiện nay, sàn gỗ tự nhiên có chất lượng tốt, nhưng họ rất dễ bị ẩm hơn so với sàn gỗ công nghiệp.

2. Làm thế nào để bảo vệ sàn gỗ trong mùa mưa

– Hạn chế tiếp xúc với nước

Chắc chắn mọi người đều biết sàn gỗ rất kỵ cho dù đó là tự nhiên hay sàn công nghiệp ván sàn. Các sàn chúng tôi phải liên hệ trực tiếp với nước là không khác so với bạn đập vỡ chúng, do đó, để giảm thiểu gỗ với nước sàn, đặc biệt là trong mùa mưa. Thời gian của mùa mưa ở độ ẩm không khí rất cao, nếu chúng ta gặp phải nước cũng là bí mật, dẫn đến ngạt thở và căm xe có sàn gỗ bị hư hỏng.

– Làm sạch bề mặt sàn

Mặc dù quá trình sản xuất nó đã tăng cường khả năng chống ẩm của sàn gỗ nhưng nó vẫn không thể so sánh với việc sử dụng sàn gạch hay sàn đá. Vào mùa mưa, các vết bẩn trên sàn nhà nếu không được làm sạch kịp thời và khi kết hợp với độ ẩm trong không khí sẽ là điều kiện cho các loài nấm mốc, vi sinh vật phát triển gây hại, bề mặt ảnh hưởng chất lượng và sàn nhà. Do đó, mùa mưa là thời điểm bạn cần phải trả sàn gỗ chú ý vệ sinh thường xuyên hơn để đảm bảo khuôn mà không thể phát triển. Có thể sử dụng giải pháp chống ẩm cho sàn gỗ bằng cách sấy khô sàn.

san-go-dep-8

Hủy bỏ thảm sàn đi

Nếu bạn thường sử dụng để lót thảm trên sàn gỗ để bảo vệ chúng không bị trầy xước và tôn trọng vẻ đẹp của ngôi nhà tại thời điểm thời tiết ẩm ướt, xây dựng các tấm thảm đã được đi. Bởi vì thảm là rất nhiều chất liệu hút ẩm, nó sẽ là một môi trường lý tưởng cho vi khuẩn và nấm xuất hiện gây hại cho sàn gỗ bên dưới. Để tránh gặp phải hiện tượng phồng rộp, xuất hiện màu trắng vết nấm trong mùa mưa, xây dựng thảm trong tiêu điểm mềm.

Lựa chọn sàn gỗ chất lượng

Các loại sàn gỗ ngoài trời hoặc trong nhà nếu không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thậm chí nếu bạn đã lưu trữ chúng đúng cách cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề trong mùa mưa. Lý do là do các sàn chất khô không được điều trị kém trong quá trình sản xuất, lượng nước trong gỗ thậm chí khi gặp độ ẩm cao sẽ nhanh chóng làm tăng độ ẩm trong gỗ và sẽ bị hư từ trong ra ngoài, xuyên tạc sàn gỗ. Do đó, việc đầu tư ở sàn gỗ tốt, chất lượng cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang