Các ông lớn smartphone khó chịu nhất nửa đầu năm 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giá đắt, hệ điều hành không phải là thực tế phổ biến, tuy nhiên tính năng ấn tượng làm cho One M9 hay BlackBerry Classic, Leap … bán ít hơn so với dự kiến.

blackberry smartphone

BlackBerry cổ điển
Quay lại thiết kế truyền thống như tên gọi của nó cho thấy, không tạo ra những điểm nổi bật của BlackBerry cổ điển thu hút người dùng như Passport trưởng lão. Sự kết hợp của bàn phím QWERTY cảm ứng với kích thước trung bình màn hình làm cho BlackBerry mang lại kinh nghiệm để sử dụng với điện thoại thông minh hiện nay.
Từ gần 11 triệu giá cả, giờ chính hãng BlackBerry cổ điển 8 triệu còn lại cho các phiên bản màu trắng.

>>>  Phu kien Blackberry

HTC One M9 smartphone
HTC One M9
Được coi là “át chủ bài” của HTC trong nửa đầu của năm 2015 để chống lại bộ đôi Galaxy S6 đến từ Samsung hay các model Sony Xperia Z3 + hay LG G4 mới, nhưng một lần nữa kêu gọi M9 không như mong đợi.
Sản phẩm chính hãng với hàng bán chậm cho 16 triệu giá được cho là đắt. Trong khi thiết kế, tính năng cấu hình đến One M9 không tạo sự khác biệt rõ ràng so với các cơ sở của năm ngoái M8.

smartphone kho chiu nhat nua dau nam 2015
BlackBerry Leap
Ra mắt trên thế giới, thị trường Việt Nam ngay sau đó và được bán với giá hơn 6 triệu, nhưng tầm trung BlackBerry không thể tạo ra bất kỳ sự chú ý của thị trường.
Ngoài việc sử dụng nền tảng BlackBerry OS ít phổ biến hơn, và các tính năng cấu hình của Leap cũng không thể cạnh tranh với hàng loạt loạt điện thoại thông minh Android và tiền bạc là trên thị trường.
BlackBerry Leap được trang bị Snapdragon S4 tốc độ 1.5GHz Thêm lõi kép và màn hình HD 5-inch, các thông số kỹ thuật không có sự chú ý điểm.

>>> Phu kien HTC

smartphone kho chiu nhat
Pantech Vega Bí Up A900L
Một điện thoại thông minh có tên dài và không dễ dàng để nhớ từ Hàn Quốc cũng bị làm chậm và kén chọn của khách bán trên thị trường, mặc dù có những địa điểm thú vị như 5,6 inch màn hình lớn độ phân giải Full HD, cảm biến dấu vân tay cảm ứng, bút … Các cấu hình của máy khá ổn định với chip 4 nhân Snapdragon 800, 2GB RAM.
Tuy nhiên, sau khi một loạt các chuyến thăm giảm giá từ mức giá trên 7 triệu USD, giảm 6 triệu và chỉ hơn 4 triệu như hiện nay, nhiều đại lý cho biết, Pantech A900L vẫn không bán được.

Nokia Lumia
Nokia Lumia 930

Lumia 930 là một điện thoại Windows hiếm trên thị trường dưới thương hiệu Nokia xuất hiện thay vì Microsoft. Sở hữu máy tính trong những điểm nhấn trong thiết kế, màn hình Full HD và hình ảnh chất lượng cao hiệu năng máy ảnh 20,7 megapixel ấn tượng, nhưng mức giá niêm yết cao hơn 10 triệu của nền tảng Microsoft làm cho 930 người dùng ít quan tâm.

>>> Phu kien Nokia Lumia

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang