Các địa điểm ẩm thực nổi tiếng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cà phê Colombia, nấm Ý, Áo pho mát … là những sản phẩm danh tiếng trên toàn thế giới.

> Các lễ hội ẩm thực độc đáo trên thế giới
> 10 bảo tàng ẩm thực nổi tiếng độc đáo thế giới

Thịt Tây Ban Nha Jamon

thit-jamon-tay-ban-nha
Thịt đùi jamón là sản phẩm xuất khẩu chính của làng Jabugo, Andalusia

Lưu thịt đùi jamón được coi là một “huyền thoại” và là món ăn ham đắt nhất trên thế giới, được cắt từ các chân sau của giống lợn đen Iberia. Nó giống như bạn có nuôi lợn chất lượng do phương pháp đặc biệt, chủ yếu ở phía tây và tây nam Tây Ban Nha và một số bộ phận của Bồ Đào Nha. Thịt sẽ được dán nhãn theo những con lợn được nuôi thuần chủng hoặc. Thịt đùi jamón là sản phẩm xuất khẩu chính của làng Jabugo, Andalusia.

Thị trường cá Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản
Chợ Tsukiji ở Tokyo có lẽ là chợ cá nổi tiếng nhất trên thế giới.

Mỗi ngày có khoảng 2.000 tấn tiêu thụ cá thị trường. Vào 05:00 sáng có là mua nhộn nhịp màn hình cá thu. Du khách có thể thưởng thức một loạt các món ăn tại hàng trăm quán ăn và nhà hàng trong trung tâm mua sắm. Nếu bạn muốn ăn sushi cho bữa ăn sáng, khách có thể ghé thăm nhà hàng Sushi Dai nằm gần chợ, nơi các thành phố tươi sushi cuốn. Một lựa chọn khác là một nhà hàng Michelin 3 sao được gắn Sukiyabashi Jiro, một trong những nhà hàng sushi tốt nhất trên thế giới.

Bordeaux Pháp

ruou-bordeaux-phap
Vườn nho ở Bordeaux

Rượu vang Bordeaux bao gồm tất cả 60 loại rượu vang được làm từ các vùng Bordeaux nổi tiếng của Pháp, và cũng là vùng rượu vang lớn nhất ở Pháp. Những vườn nho Bordeaux khoảng 121 405 ha được bảo hiểm và sản xuất hơn 450 triệu chai rượu vang mỗi năm.

Phô mai Áo

dau-o-liu-tay-ban-nha
Áo nổi tiếng với pho mát của nó

Nếu Bordeaux nổi tiếng với rượu vang ở Áo Bregenzerwald Cheese Road nổi tiếng với pho mát của nó. Con đường này là “loci” của các chuyên gia phô mai lây lan trên 22 làng dọc theo những con đường mòn đẹp thông qua các trang trại chăn nuôi bò sữa. Khu vực này có 160 nhà làm phô mai, sữa, sản xuất hơn 60 loại pho mát với tổng cộng 3.000 tấn / năm, không bao gồm bơ, sữa, sữa chua tự nhiên.

Cà phê Colombia

ca-phe-colombia
Cà phê Colombia được coi là tốt nhất thế giới.

UNESCO khu vực miền núi trồng cà phê Di sản thế giới của Colombia vào năm 2011. Eje Cafetero, Zona Cafetera aka tam cà phê, là điểm lý tưởng cho du khách khám phá. Khu vực này bao gồm Caldas, Risaralda và Quindío, trải rộng trên diện tích 142 449 ha. Ngoài ra còn có một công viên giải trí được gọi là Parque del Coffee Cafe

Truffle Italy

Du lịch Thái Lan
Truffle trắng đó là một nguyên liệu thô trong tinh tế thực phẩm.

Năm ngoái, một nhà tài phiệt người Nga thậm chí đã dành 95.000 $ để mua 1,8 kg truffle trắng. Đây nấm đặc biệt ở chỗ chúng chỉ mọc trong các khu rừng ở Langhe, Piedmont, Ý. Thị trấn nhỏ Alba là thủ phủ của khu vực và cũng được coi là “thủ đô” của truffle trắng. Hội chợ truffle trắng quốc tế được tổ chức từ 10 / 10-15 / 11 năm, thậm chí mùa săn nấm diễn ra từ ngày 09-ngày 12 Tháng 6 màu trắng, nấm đen từ cuối tháng Năm đến tháng Hai năm sau.

Dầu ô liu Tây Ban Nha
Sản xuất dầu ô liu Tây Ban Nha của tinh khiết lớn nhất thế giới.

20% của dầu ô liu trên thế giới được sinh ra tại Jaén, Andalucia. Du khách nên tìm Vía Verde del Aceite (Olive Oil Greenway) ở Sierra Magina núi để có cơ hội chiêm ngưỡng hàng chục làng là UNESCO Di sản thế giới, hãy truy cập trang trại ô liu và tìm hiểu làm thế nào để làm cho sản phẩm này nổi tiếng.

Xem thêm: Du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang