Các cách vay vốn sinh viên có thể bạn chưa nắm!

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cách vay vốn sinh viên bây giờ được không hề ít sinh viên và gia đình của họ quan tâm. Gói vay này có thể là nguồn tài chính để sinh viên yên tâm học tập, đầu tư mua những vật dụng cấp thiết trong quy trình học hành, hoặc để đăng ký học thêm ngoại ngữ, tin học, khả năng mềm,… hiện có khá nhiều ngân hàng và tổ chức tài chính đang hỗ trợ gói vay này. Nếu bạn đang tìm hiểu thông báo về vấn đề này, hãy xem thêm qua bài viết dưới đây về cách vay vốn sinh viên:

Cách vay vốn sinh viên có điểm mạnh gì nổi bật?

Nới đơn giản, đây chính là hình thức vay mà sinh viên đăng ký hồ sơ vay tại các ngân hàng hoặc công ty tài chính có tương trợ gói vay sinh viên với lãi suất thấp. Sinh viên thường dùng phần đông thời gian của mình để học tập, điều tra và nghiên cứu, cũng có thể đi làm thêm nhưng thu nhập không cao, chính yếu là để các bạn có kinh nghiệm làm việc thực tế.

Vậy nên phía nhà băng cũng nắm bắt được sự việc này và tương trợ thủ tục đăng ký đơn giản cùng mức lãi ưu đãi cho sinh viên. Mức lãi cho vay sinh viên hiện nay chỉ rơi vào khoảng 0.5% – 0.6%/tháng, thích hợp với năng lực chi trả của sinh viên.

 

Nhiều sinh viên đã và đang đăng ký vay vốn tại nhà băng để an tâm học tập, nghiên cứu

Ưu thế của cách vay vốn sinh viên

  • Thủ tục vay đơn giản, người vay không cần thế chấp tài sản có giá trị như nhà đất, xe, thiết bị máy móc…
  • Được hưởng lãi suất thấp do được nhà nước hỗ trợ ngân sách.
  • Sau khi sinh viên tốt nghiệp 1 năm, sinh viên đó mới phải trả khoản nợ đầu tiên.
  • Nếu trả nợ trước khi tốt nghiệp, sinh viên đó sẽ được hưởng chế độ giảm lãi suất.
  • Sinh viên tự vay vốn sẽ giúp sinh viên giải quyết các khó khăn về tài chính trong qua trình học tập của mình. Song song cũng giúp gia đình giảm bớt gánh nặng chi phí.
  • Hình thức vay này cũng giúp sinh viên rèn luyện khả năng tự lập, trở thành có trách nhiệm hơn với gói vay mà mình đã đăng ký.

1 số hình thức cho sinh viên vay vốn để chi trả học phí, sinh hoạt phí thường thấy hiện thời có thể kể đến:

Vay vốn sinh viên theo hình thức tín chấp: Hình thức vay tín chấp không đề nghị sinh viên phải đưa ra tài sản bảo đảm cho khoản vay của mình. Tuy nhiên, cách vay này phù hợp cho những bạn nào có thu nhập thường xuyêN từ việc đi làm thêm, vì người vay cần phải trả góp theo từng tháng.

Vay vốn tại quỹ tín dụng nhân dân tại địa phương: Các quỹ tín dụng tại địa phương (quỹ khuyến học, quỹ tín dụng nhân dân) cũng là những địa chỉ đáng tin tưởng để các bạn sinh viên đăng ký vay vốn dài hạn cho giai đoạn học tập của mình.

Vay vốn tại nhà băng Chính sách Xã hộI: nhà băng Chính sách Xã hội là đơn vị có liên kết với nhiều dự án Chính sách tương trợ từ nhà nước và Xã hội. Các bạn sinh viên có nhu cầu vay tiền có thể đăng ký vay tại đây theo hướng dẫn.

Vay tại các ngân hàng có hỗ trợ gói vay sinh viên: bây giờ có nhiều nhà băng triển khai gói hỗ trợ cho sinh viên vay tiền, trong đó có thể kể đến Agribank, Vietcombank, TPBank…

Như vậy, hiện nay có không ít hình thức cho sinh viên lựa chọn khi cần vay tiền trong quá trình đến lớp đại học, cao đẳng… Tùy thuộc vào tình hình bản thân và điều kiện của từng gói vay, mỗi bạn chắc chắn sẽ tìm được gói vay thích hợp nhất để nộp đơn đăng ký.

Rất nhiều ngân hàng đang triển khai gói vay vốn sinh viên

Điều kiện để đăng ký các cách vay vốn sinh viên

Để có thể đăng ký vay vốn theo gói vay sinh viên, các bạn cần phải cung cấp Một số điều kiện như được nêu dưới đây:

–  Sinh viên có hộ khẩu thường trú tại khu vực mà nhà băng cho vay hoạt động

– Sinh viên năm nhất vừa trúng tuyển đại học phải có Giấy báo trúng tuyển của trường

– Sinh viên từ năm thứ hai trở đi phải có xác nhận của nhà trường về việc đang theo học tại trường và không bị xử phạt hành chính trở lên về các hành vi: bài bạc, nghiện hút, ăn cắp, buôn lậu.

Ngoài ra, sinh viên cũng cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết theo đề nghị của ngân hàng/tổ chức tài chính cho vay. tỉ dụ như khi vay tại nhà băng Chính sách và Xã hội sinh viên cần chuẩn bị Giấy đề nghi vay vốn có chứng thực của Ủy ban nhân dân nơi sinh viên cư trú

Mức vốn và lãi suất cho vay

– Mức vốn: tới thời điểm này, do cơ chế học phí đổi thay và giá cả sinh hoạt biến động, mức vốn vay này đã được điều chỉnh tăng dần. Cụ thể, năm 2018, mức vốn cho vay là 1.500.000 đồng/tháng/sinh viên (theo Quyết định 751/QĐ-TTg năm 2017).

– Lãi suất: Lãi suất cho vay đối với sinh viên hiện là 0,55%/tháng (theo Quyết định 750/QĐ-TTg năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ).

Quý khách hàng có nhu cầu vay bằng cavet xe nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định và đánh giá, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang