Cá ồ cuốn bánh tráng Trà Vinh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu đến với biển Trà Vinh, du khách có thể nhìn thấy mỗi buổi sáng những thuyền nhỏ đi đánh cá cập bờ bận rộn. Những con cá ồ được đánh bắt ngay dưới biển trong lành, sáng lấp lánh trong ánh nắng mặt trời sớm.

>> Ẩm thực ba miền

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cá ồ như cá ngừ, nhưng nhỏ hơn và chỉ dài khoảng 25 cm. Cá mùa này ngon nhất  , thịt săn chắc, vị ngọt, tươi mát và có thể được dễ dàng chế biến thành nhiều món ngon mang hương vị biển. Nhưng dễ dàng để làm cho món ăn và thực khách thích nhất vẫn là món cá ồ bánh tráng hấp dẫn nhất , giữ đầy đủ hương vị ngọt ngào của cá.

Để làm cho món ăn này không cầu kỳ, cả tươi sạch khứa vài đường lên thân mình, ướp với chút sả, tỏi, hạt tiêu và muối để ngâm và đưa vào nồi hấp cách thủy.

ca-o-banh-trang-o-tra-vinh

Khi chín, thơm mùi phát ra từ cá, cá nâu lớp da bên ngoài căng ra, phơi bày những lớp thịt là  trắng,dày. Lấy từng miếng cá cuốn với rau cuốn, khế trong bánh cuốn mỏng.Món ăn này sẽ không thể thiếu nước sốt được pha chế từ nhẹ nhàng  với một hương vị chua chua.

>> oc len xao dua

Chấm cuốn cá ngập vào trong thứ nước me được pha chua ngọt, cảm nhận vị ngọt ngào từ biển cả, xen lẫn vị chua thanh nhẹ cứ lan tỏa trong miệng khiến bạn cứ muốn ăn mãi

Xem thêm: Món trứng đen ở Owakudani, bạn đã thử?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang