Bố trí phòng ngủ làm sao để tình duyên vợ chồng mãi mặn nồng, tiểu tam không cơ hội chen chân?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lựa chọn vị trí lý tưởng để bố trí phòng ngủ

Bạn nên bố trí phòng ngủ ở đoạn xa nhất trong ngôi nhà tính từ cửa đi ra vào. vấn đề này sẽ khởi tạo ra một cảm giác an toàn, ổn định và bảo vệ. Bạn không nên bố trí phòng ngủ ở cạnh cửa chính vì có thể tạo ra bất ổn trong mối quan hệ vợ chồng.

Đặt cây kim ngân trong một góc phòng ngủ

Đặt cây kim ngân trong phòng ngủ là cách để bạn cầu tiền tài, thinh vượng. Ngoài ra, nếu muốn vượng đường nhân duyên, bạn nên lựa chọn trang trí phòng ngủ với 2 gam màu đỏ và hồng.

Bạn có thể mua các đồ đạc trang trí với 2 tông màu này để tạo được điểm nhấn đáng chăm chú trong phòng ngủ của bạn.

Auto Draft

Trang trí phòng ngủ đối xứng

Hãy trang trí phòng ngủ một cách cân bằng, đối xứng. Chẳng hạn như đặt 2 chiếc đèn ngủ ở 2 bên đầu giường, sử dụng các cặp phụ kiện, nến, khung ảnh. Hãy đảm bảo an toàn mọi thứ đều đối xứng.

Đừng quên treo thêm Tấm hình của một đôi uyên ương- biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu theo văn hóa truyền thống với để cầu mong tình cảm vợ chồng của bạn sẽ luôn nồng thắm, kẻ thứ ba không thể "chen chân" vào.

Không đặt vô số đồ dưới gầm giường
 
Gầm giường vốn dĩ là một nơi u ám, ít được quan tâm nhất trong ngôi nhà, nếu các cặp vợ chồng còn đặt thêm nhiều vật dụng linh tinh ở phía bên dưới gầm giường sẽ khiến những dòng năng lượng tốt không được lưu thông.

Điều này không chỉ khiến tình cảm vợ chồng rơi vào cảnh bế tắc mà còn ảnh hưởng đến tiền tài và sức khỏe của GĐ.

Không để các vật sắc nhọn trong phòng ngủ

Các loại vũ khí hay đồ dùng kim loại sắc nhọn tượng trưng cho sự tranh cãi, gây thương tích cho người khác. Đặt những thứ này trong phòng đễ khiến vợ chồng bất hòa, thường xuyên cãi vã.

Giảm bớt đặt quá nhiều đồ điện tử trong phòng ngủ vợ chồng

Theo phong thủy nhà ở, phòng ngủ có không ít đồ điện tử không chỉ khiến hai vợ chồng trở nên nóng tính, dễ xảy ra xích mích, cự cãi mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của những người ngủ trong phòng.

Theo Chinesezodiac

>>> Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang