Bố trí phòng khách thế nào để hút tài lộc?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phòng khách đóng một vai trò rất quan trọng trong đời sống sinh hoạt tương tự như trong phong thuỷ. Dưới đây, là một số cách bài trí theo phong thủy phòng khách, giúp đem lại tài lộc và bình an cho gia chủ.
 
 

1. Luôn thông thoáng và vượng khí7

Vì phòng khách là vị trí trung tâm nơi dẫn khí cho cả căn nhà nên khi phòng khách bị bức khí thì các phòng ở kề bên khác như: Phòng ngủ, bếp và những không gian xung quanh cũng bị bức khí theo. Vì vậy điều đầu tiên của phòng khách cần được có đó là thông khí.
 
Khi thiết kế phòng khách, chuyên gia phong thủy Nguyễn Trọng Mạnh luôn căn cứ vào bố cục của từng ngôi nhà để tính toán kỹ lưỡng, hợp phong thủy, giúp đem lại tài lộc và bình an cho gia chủ.
 

2. Sử dụng các loại màu đèn trang trí hợp lý

Sử dụng màu sắc đèn trang trí phải tính toán vị trí nào có thể đặt đèn vàng, vị trí nào có thể đặt đèn trắng để bảo đảm yếu tố cân bằng âm dương trong phong thủy.
 

3. thiết kế, bố trí nội thất vừa đủ

 

Không nên lạm dụng việc trang trí và thu xếp nội thất phía bên trong phòng khách khiến cho phòng chật chội, lộn xộn, sầm uất và ảnh hưởng đến việc thông khí.

4. Ứng dụng màu sắp phù hợp

Sử dụng màu sắc và các vật trang trí phù hợp để tạo không gian sinh động hài hòa giúp cho phòng khách vừa đẹp vừa sang trọng lại vừa tạo cảm giác dễ chịu và ấm cúng khi vào phòng.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

_______________________

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân ghế tiện cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang