Biệt thự hình ruộng bậc thang của dân Marketing Việt Nam gây sock

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhờ lối thiết kế đặc biệt, biệt thự có mặt tiền hình ruộng bậc thang của hạnh phúc gia đình doanh nhân Việt được nhiều tờ báo của nước ngoài đưa tin và ca ngợi.

 

Chủ đầu tư của công trình này là hai vợ chồng doanh nhân. Trong khi người chồng yêu thích phong cách độc đáo và sáng tạo thì người vợ lại thích những gì thiết thực và thuận tiện.

Để thỏa mãn nhu cầu của cả hai, kiến trúc sư (KTS) đã tạo thành ngôi biệt thự màu trắng trong hình.

KTS lấy ý tưởng về ruộng bậc thang để tạo ra hình thái kiến trúc mặt tiền, đồng thời sử dụng những đường cắt xéo, kết hợp với hệ lam gỗ để tạo được điểm nhấn và tăng đối lưu không khí cho không gian bên trong.

Mỗi “tầng” ruộng bậc thang của ngôi nhà sẽ là một không gian chức năng nhưng khi nhìn tổng thể những không gian ấy vẫn được liên kết chặt chẽ với nhau. Mỗi vị trí của đường cắt xéo ở mặt tiền trở thành một khu vườn dốc trồng cây xanh. Trong đó, những cây thân thảo mềm nằm ở tầng thấp nhất, cây cao lớn, thân gỗ nằm ở tầng cao hơn.

 

tầng trệt dưới bao gồm phòng khách, phòng ăn, phòng bếp và phòng ngủ của ông bà.

Khu vực ăn uống và bếp đều có tầm nhìn thoáng ra vườn. Vật liệu trong bếp dễ lau chùi và bảo dưỡng. Bộ bàn ăn cân xứng với việc sử dụng gỗ cho trần và sàn.

Do gia chủ có nhu cầu dùng thang máy nên KTS đặt thang máy ở phía góc nhà và sử dụng ốp gỗ để bao che tạo cảm giác giống như một chiếc cây. Do đó, nếu thoạt liếc qua khoanh vùng thang máy kết hợp với chiếc đèn chùm (y hệt như một tổ chim) khiến chúng ta liên tưởng đến một khung cảnh đặc trưng của thiên nhiên.

Cầu thang di chuyển lên các tầng trên được gia công rất tỉ mỉ. Phần tay vịn cầu thang sử dụng một tấm thép lớn màu nâu được cắt CNC tạo ra nhiều hoa văn tinh xảo.

  

Bên cạnh đó, KTS còn bố trí thêm các không gian giải trí như phòng chiếu phim gia đình và thư viện.

Phòng chiếu phim được lắp đặt các thiết bị công nghệ cao với vật liệu cách âm, tiêu âm kết hợp với tường nhung tạo nên trải nghiệm như một rạp chiếu phim bên ngoài.

Không gian phòng ngủ của các con.

Phòng ngủ của bố mẹ và ông bà.

Nơi để quần áo và trang sức ở tầng 2.

 

 

 

Nhà vệ sinh thiết kế hiện đại.

Tận dụng sự rộng rãi của khu đất, KTS bố trí hai hồ bơi và hồ cá Koi trước nhà, giữa hai không gian này được phân tách bằng một mảng xanh thoải mái và tự nhiên.

Nhờ lối thiết kế này, ngôi nhà vừa có mặt tiền và ngoại thất khiến người chồng hài lòng trong khi nội thất đầy đủ công năng làm người vợ vô cùng thích thú.

_____________________

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại go ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang