Bí quyết thành công trong kinh doanh online

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kinh doanh cửa hàng quần áo chủ trợ giúp trực tuyến tiết kiệm chi phí thuê, có nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây là những bí mật kinh doanh quần áo trực tuyến nên biết nếu bạn muốn thành công.

Xác định khách hàng và các mặt hàng kinh doanh bạn có ý định

Bạn cần phải hỏi và trả lời các câu hỏi sau:

– Mục bạn sẽ bán kinh doanh cho bất cứ ai: nam, nữ, trẻ em, học sinh, nhân viên văn phòng ..?

– Lợi thế cạnh tranh của bạn, bạn có thể hiểu được khách hàng, nhu cầu tâm lý và mua sắm, mức thu nhập của họ?

– Khả năng thành công và thất bại sẽ có khoảng bao nhiêu% theo ước tính của bạn? Nếu bạn cảm thấy bạn có khả năng để thành công là thất bại nhiều lần, hãy làm. Tuyệt đối không theo xu hướng hay dụ dỗ.

Đây là một bước quan trọng trước khi bạn tiến hành mở cửa hàng. Bạn đã định hình rõ đối tượng mà cửa hàng của bạn từ đó chỉ đạo để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ví dụ, đối với mặt hàng quần áo, nếu bạn lựa chọn giữa các văn phòng là khách hàng chính, nội thất văn phòng là một trong những lựa chọn tốt nhất. Nhưng nếu bạn xác định khách hàng tiềm năng của một thiếu niên khi lựa chọn sản phẩm bạn cần phải chú ý đến sự trẻ trung, cá tính và đặc biệt là làm thế nào để kết hợp và các mặt hàng bắt mắt mà đứng ra.

Tìm đường dây cung cấp

Câu hỏi đặt ra là:

– Bạn sẽ nhận được nguồn, nơi giá chất lượng như thế nào?

– Tìm nguồn cung ứng bao gồm sự đa dạng và cập nhật về xu hướng thời trang không?

– Tiền gửi và các nguồn thanh toán (lãi suất huy động càng thấp càng tốt, mà bạn khỏi bị chôn)

– Item được phép trở về, hoặc mua đứt?

Các cuộc điều tra để tìm ra những manh mối có uy tín cũng là một vấn đề mà các chủ cửa hàng cần đặc biệt chú ý. Hiện nay, có nguồn không ít ở tất cả các tỉnh trên cả nước. Hầu hết các chủ cửa hàng đang bắt đầu trực tuyến bằng cách nhập hàng từ chợ đầu mối như chợ Ninh Hiệp (Hà Nội), chợ Đồng Xuân (Hà Nội), chợ Lim (Bắc Ninh), chợ An Đông (tp. Hồ Chí Minh), Tân Bình ( HCM) tp … hoặc từ các chợ cửa khẩu như Tân Thanh -. Lạng Sơn, Móng Cái – Quảng Ninh (Quảng Châu đồ họa nhập khẩu, Thượng Hải), Mộc Bài – Tây Ninh (nhập đồ Thái Lan, Hồng Kông, Campuchia), .. . Nếu có thể, bạn cũng có thể nhận được một đường dây trực tiếp từ Quảng Châu, Thượng Hải (Trung Quốc), các mục theo thứ tự từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp … Việc lấy hàng từ nước ngoài mà không có khả năng xảy ra, bạn phải có một mối quan hệ với những cá nhân đang sinh sống hoặc trong nước hoặc đi qua, tuy nhiên, tùy thuộc vào quốc gia mà số lượng các sản phẩm bạn nhập khẩu nhiều hơn hoặc ít hơn, nhanh hay chậm …

Các mặt hàng của doanh nghiệp bạn có kế hoạch để bán quần áo trực tuyến cho bất cứ ai: nam, nữ, trẻ em, học sinh, nhân viên văn phòng ..?
Thiết lập “gian hàng ảo”

Việc chuẩn bị các tài khoản trên các trang web bán hàng trực tuyến, các trang web rao vặt, mạng xã hội là không còn quá khó khăn đối với nhiều người. Hiện nay, có rất nhiều cập nhật các mặt hàng trang rao vặt chuyên gia có uy tín như quần áo (enbac.com …), điện tử (chodientu.com, vatgia.com, rongbay.com, raovat.com.vn …) … Các sự lựa chọn của một trang web là rất quan trọng khi bạn quyết định để thiết lập cửa hàng trực tuyến. Khi lựa chọn một trang web mà bạn nên lưu ý những điểm sau đây:

– Số lượng khách truy cập.

– Các hạng mục chính được cập nhật trên trang web này.

– Tư vấn mở cửa hàng kinh nghiệm trực tuyến. Dưới đây là những cách bạn có thể hạn chế những rủi ro khi bắt đầu lên cửa hàng.

– Bạn cũng có thể tìm hiểu về chất lượng của các trải nghiệm web thông qua các năm, các thông tin trên web trong phần giới thiệu đặt ở đầu hoặc cuối trang. Các yếu tố nội dung và hình thức khảo sát, xem các chủ đề trên các số trang đã ổn định hay không …

online

Ngoài việc tạo ra một tài khoản trên trang rao vặt, bạn cũng có thể mở một gian hàng trên trang cá nhân của mình trong một số mạng xã hội như facebook.com, plus.google.com, me.zing.vn …

Khi lên hình ảnh về gian hàng của bạn, bạn cần phải điều chỉnh kích thước hình ảnh để phù hợp, tránh ảnh bị hỏng hoặc quá nhỏ.
Bước đơn giản đầu tiên để bạn có thể bắt đầu với cửa hàng trực tuyến

Cập nhật sản phẩm lên shop (hình ảnh, mô tả sản phẩm, giá cả, …)

Đối với một gian hàng ảo, những hình ảnh và mô tả sản phẩm đặc biệt quan trọng vì nó giúp khách hàng hiểu rõ các thông tin sản phẩm trong trường hợp không tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm. Chủ cửa hàng phải chú ý đến điều này bằng cách dùng một số hình ảnh về các cửa hàng, lấy mẫu sản phẩm …

Đặc trưng bởi quan điểm sản phẩm cửa hàng trực tuyến của khách hàng trực tuyến, do như hình ảnh lung linh sẽ ngày càng thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Ngoài chụp ảnh đã có sẵn trên mạng, bạn cũng có thể mang hình thức tương tự. Quần áo, các phụ kiện sẽ thu hút đẹp hơn nếu nó là “hiện diện” trên người cô ấy một mô hình đáng yêu (bạn có thể tham khảo bản đồ trên facebook Fedora Boutique trộn, Sunny Kusa, Charlotte shop).

Bạn có thể sử dụng một phần mềm chỉnh sửa ảnh để làm cho hình ảnh trông đẹp hơn. Lưu ý rằng khi lưu hình ảnh trên gian hàng của bạn, bạn cần phải điều chỉnh kích thước hình ảnh để phù hợp, tránh ảnh bị hỏng hoặc quá nhỏ.

Giá cả cũng phải được đánh dấu rõ ràng với mỗi sản phẩm. Bạn có thể viết các hình ảnh trong phần chú thích bên dưới cạnh đáy hoặc ghi đè lên / ra của hình ảnh để khách hàng dễ dàng định lượng khả năng chi trả của mình.

Một số điểm hoàn hảo cũng là quan trọng để đặt tiêu đề cho chủ đề. Bạn nên suy nghĩ của tất cả để thực sự hấp dẫn đối với chủ đề của bạn, tránh những tiêu đề khô, không có dấu hiệu. Nên làm nổi bật những điểm mạnh hoặc các tính năng vượt trội, “hot” của sản phẩm để thu hút khách du lịch như giữa một “rừng” như các thông tin hiện tại, tiêu đề chủ đề sẽ được ít người chú ý mờ nhạt và nhanh chóng trôi xuống.

Định giá sản phẩm

Bạn nên tham khảo giá của các sản phẩm tương tự trên thị trường tại thời căn cứ vào số vốn bạn dành cho: vận chuyển, khai trương cửa hàng phí trực tuyến (nếu có), giá của sản phẩm nhập khẩu để có thể đưa ra một giá phù hợp cho từng loại sản phẩm, không quá cao so với thị trường mà còn để đảm bảo lợi nhuận cao nhất có thể cho bạn. Bạn nên lưu ý rằng các chi phí vận chuyển tiết kiệm tối đa để tránh bị đẩy giá lên cao.

Bạn Ngọc Tú, 23 tuổi, nói: “. Trước khi cửa hàng kinh doanh trực tuyến của mình với các mặt hàng quần áo và mỹ phẩm trước Thường thì các sản phẩm phụ thuộc vào giá của hàng hoá nhập khẩu, nếu giá thành rẻ, sau đó chúng tôi sẽ nhập nhiều lợi nhuận hơn Khách hàng bây giờ rất sành ăn,. trước khi quyết định mua, họ sẽ kiểm tra rất chặt chẽ giá cả, với các sản phẩm cùng chất lượng và thiết kế, các cửa hàng chuyên bán giá rẻ hơn sẽ thu hút du khách nhiều hơn. “

Lưu ý, với các cửa hàng web tạo ra như là một cá nhân của mình, không dựa trên các trang web có sẵn, bạn nên xem xét việc mua tên miền, hosting … hoàn vốn như vậy có lẽ nhanh hơn.

Phương thức giao hàng và phương thức thanh toán

Trên một giao hàng, thông thường trong các gian hàng của họ, chủ hàng sẽ gửi thông tin về cách thức giao nhận. Với vị trí gần với nơi mà bạn kiểm kê, bạn có thể tự vận chuyển. Đối với những nơi khoảng cách xa hơn, bạn có thể tính phí tùy thuộc vào khoảng cách con tàu đó. Bạn nên mở một tài khoản ngân hàng cho các khách hàng ở các tỉnh khác có thể thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng.

Nếu có thể, bạn nên mở rộng mạng lưới của bạn bởi nhân viên ở một số địa điểm quan trọng. Như vậy, việc vận chuyển đến khách sạn nhanh chóng và chi phí ít hơn so với các chi phí phát sinh. Đồng thời, đó cũng là một mẹo để giữ khách hàng của họ. Đối với phương pháp này, bạn nên khéo léo sản phẩm tăng nhẹ hơn để trang trải các chi phí vận chuyển, cao hơn so với thị trường nhưng nhìn vào những lợi ích là tàu miễn phí, khách hàng sẽ chọn sản phẩm bạn.

Đối với chủ cửa hàng, bán đồ nội thất trực tuyến phải có sự kiên nhẫn, chịu khó, giao nguồn cung cấp tận nơi cho khách nếu cần thiết, và để thiết lập một danh tiếng hàng đầu nếu đó là để giữ khách hàng giữa một “rừng” như ngày hôm nay cửa hàng hiện có.

Phương pháp tiếp thị

Để mua sắm trực tuyến phương pháp tiếp thị trực tuyến chủ yếu là tiếp thị. Bạn có thể sử dụng các tiện ích của Internet để quảng bá cửa hàng của bạn. Ví dụ, gửi link qua yahoo, skype … nhờ bạn bè lây lan, mở gian hàng tương tự trên các trang rao vặt nhiều hơn, các mạng xã hội.

Bạn nên sắp xếp thời gian online để trả lời các câu hỏi từ khách hàng trong thời gian cố định, chẳng hạn như 8 giờ, 10 giờ, 14 giờ, 21 giờ … Tốt hơn là bạn nên được trực tuyến liên tục, đảm bảo truy cập nhật đánh giá của khách đang được tiến hành.

>>> Dich vu chuyen hang tu my ve viet nam

Trong quá trình giao tiếp với khách hàng, chủ cửa hàng cần phải thể hiện nhiệt tình, thân thiện và lịch sự, sử dụng ngôn ngữ mềm mại, hãy chú ý đến các nhu cầu và lợi ích của khách hàng chứ không phải là tính năng sản phẩm là. Cũng như là một người bán, bạn nên hành động như tư vấn để khách hàng có thể tự tin khi lựa chọn sản phẩm. Bạn nên thể hiện sự nhiệt tình khi tư vấn, thậm chí nếu khách hàng không mua sản phẩm, đó là một cách để giữ cho các cửa hàng mà bạn tin tưởng.

Trong ngắn hạn, để tạo ra một lợi thế cạnh tranh cho các cửa hàng của họ, bạn cần phải thực hiện những điểm sau đây:

– Luôn luôn chú ý đến hình ảnh của sản phẩm.

– Thường xuyên cập nhật các ý kiến của khách hàng trực tuyến.

– Đơn giản hóa các phương thức thanh toán (chuyển khoản ngân hàng, giao hàng trực tiếp), tránh giải thích rườm rà và quá nghiêm khắc mà nản lòng khách hàng.

– Luôn giữ thái độ trong quá trình giao tiếp. Khéo léo trong việc chấp nhận và từ chối thương lượng sản phẩm cho khách hàng.

– Có thể được gắn vào một dịch vụ ưu tiên, nếu có thể (tàu miễn phí, giá cả hàng hóa nếu khách lấy với số lượng lớn …).
Đây là một mô hình kinh doanh hoàn toàn phù hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là những người vẫn còn đang bận rộn với công việc của mình như trường học. Mỗi lần đón, tôi chỉ mất khoảng 9-10 mẫu, mỗi khoảng 5-10 sản phẩm. Nó giúp cô nhanh chóng thu hồi vốn là thêm chút thu nhập để trang trải cuộc sống hàng ngày. Ngoài việc phải đặt ít tiền, bạn có thể quản lý cửa hàng của bạn chỉ bằng cách online mỗi ngày. Đó là thuận tiện. “

Luôn cập nhật mẫu mới

Đối với quần áo kinh doanh, là tất cả các bạn cần phải thường xuyên cập nhật nhiều mẫu trang phục mới. Cập nhật thường xuyên sẽ giúp khách hàng của bạn cảm thấy cửa đón cứng và có các mô hình mới nhất.

Đừng “treo dê, bán thịt chó”

Khi giao dịch trực tuyến, bạn nên dùng các chất lượng của hàng hóa. Tuyệt đối không được treo dê, bán thịt chó hoặc các sản phẩm có liên quan giới thiệu 1 HR bộ trang phục mà vật chất, phong cách khác nhau từ bên ngoài. Bằng cách làm như vậy chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ mất khách.

Ship về hẹn thời gian

Có một khâu dịch vụ cũng không kém quan trọng là bạn phải hành vào thời gian có cuộc hẹn với khách hàng. Bởi vì nếu thường xuyên gửi hàng trễ hoặc quá trễ hay sai dealine, nghĩa là bạn đã mất đi một lượng khách du lịch.

Luôn kiên nhẫn, kiên nhẫn

Lần đầu tiên, khách có thể thưa thớt sa mạc, ẩm ướt. Tuy nhiên không nên thiếu kiên nhẫn nhưng bỏ ẩn. Vì muốn kinh doanh thành công, bạn cần kiên nhẫn. Quyết không để bị bỏ rơi ngay sau khi vấp ngã chỉ có một chút khó khăn lúc đầu.

Xem thêm: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang