Bí quyết bảo quản gỗ dán,gỗ ván ép khi trời hanh đúng cách tốt nhất!

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làm sao để bảo quản gỗ ván ép( gỗ dán) đúng cách để tránh bị hư hỏng trong quá trình xây dựng, giữ được độ bền đẹp và không làm ảnh hưởng đến chất lượng. Hiện nay, sản phẩm gỗ ván ép(gỗ dán), plywood in viet nam trên thị trường có tương đối nhiều dòng sản phẩm khác nhau như ván ép chống nước, ván chịu nước, tấm MDF, MFC, ván cốp pha phủ phim… Mỗi loại có những công dụng và ứng dụng riêng của nó, cách bảo quản vì thế cũng khác nhau. Nếu bạn bảo quản không đúng cách sẽ làm cho sản phẩm nhanh hư hỏng, độ bền không cao.

Sang thu, độ ẩm không khí giảm, đồ gỗ nột thất như: ván ép cao cấp, ván ép coffa chịu nước, ván okan, ván okal, ván gỗ ghép, ván MDF dễ bị mất màu hoặc nứt, tách bề mặt nếu bạn lau và bảo quản chúng không đúng cách.

1. Bảo quản mặt gỗ ván ép (gỗ dán):

Làm sao để cho gỗ ván ép,gỗ dán được bền,điều đầu tiên bạn nên giữ cho bề mặt ván luôn sạch sẽ, trước khi lưu trữ ván nên thực hiện sửa chữa các tấm ván khuôn trước. Tránh để gỗ ván ép(gỗ dán) tiếp xúc trực tiếp với mặt đất, nên xếp chồng lên cách mặt đất một khoảng và có tấm phủ lại để tránh ván bị ẩm ướt và bám bụi. Lưu ý tránh để nước rơi vào, nếu như ván bị ướt bạn không nên làm khô chúng một cách cấp tốc mà phải là khô từ từ để tránh sản phẩm bị hỏng

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chi tiết gỗ cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Auto Draft
 

Làm khô ván từ từ.

2. Bảo quản và chống thấm các cạnh:

Khi muốn sử dụng ván ép phủ phim thì tốt nhất nên phủ kín các cạnh đã bị cắt và nên tiến hành xây dựng phủ sơn chống thấm cho các cạnh càng sớm càng tốt.

3. Chống thấm các lỗ trên cạnh ván:

Bạn đừng xem thường những lỗ nhỏ trên tấm ván, đó có thể là nguyên do gây hỏng toàn bộ tấm ván. Nếu phát hiện các lỗ nhỏ, hãy bịt kít những lỗ nhỏ ấy để tránh nước thấm vào các lớp gỗ ván ép bên trong. Nếu như ván bị nước thấm vào thì chúng sẽ phồng lên và chất lượng của chúng sẽ không còn được bảo đảm nữa.

Chống thấm các lỗ trên cạnh ván.

4. Làm sạch và sửa chữa:

Để nâng cao tuổi thọ cho ván ép thì một điều lưu ý nữa bạn không thể bỏ qua đó chính là nên vệ sinh thường xuyên. Nếu phân biệt bề mặt ván bị bẩn thì chúng ta nên tiến hành vệ sinh ngay.

Nên vệ sinh liên tục.

Việc vệ sinh cũng tương đối dễ dàng, chúng ta có thể vệ sinh gỗ ván ép (gỗ dán),plywood in viet nam bằng các chất tẩy rửa nhẹ. Hoặc đơn giản hơn là chỉ cần sử dụng nước và bàn chải cứng nhưng lưu ý bạn cần nhẹ nhàng để tránh ảnh hưởng đến lớp phim phủ bên ngoài ván.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang