Bảy ngày tuyệt diệu tại Belize

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Belize là nước duy nhất ở Trung Mỹ nói tiếng Anh. Cư dân địa phương ở đây rất vui vẻ, thân thiện, và đáng yêu. Gần một nửa của đất nước được bảo vệ bởi các rừng mưa Belize, mà còn được bảo vệ khu vực cho báo đốm hoang dã đầu tiên trên thế giới.

BHFWF6 palm tree and thatched roof hut on beach in Placencia, Belize

BHFWF6 palm tree and thatched roof hut on beach in Placencia, Belize

Yêu thiên nhiên đất nước Belize

Belize Offshore là rạn san hô lớn nhất ở Bắc bán cầu, đầy ắp sinh vật biển và rải rác với hàng chục hòn đảo nhiệt đới nhỏ lý tưởng cho đi thuyền kayak và lặn. Belize sông ngầm là một kỳ để khám phá hệ thống hang động ngầm, lớn nhất trên Trái đất.

Ngoài ra còn có hàng chục địa điểm khảo cổ, bao gồm Caracol Maya, được xếp hạng trong số các thành phố lớn nhất của nền văn minh cổ đại. Hãy Dulichvietnam.com.vn kinh nghiệm tuyệt vời trong belize 7 ngày.

Ngày đầu tiên và thứ hai

Khi đến sân bay quốc tế ở Belize City, tạo nên taxi để Chaa Creek, nhà trọ sinh thái tiên phong của Belize, nằm trên 300 ha rừng nhiệt đới bên ngoài San Ignacio.

Thành phố cổ của người Maya

belize1

Ngày đầu tiên, bạn trải nghiệm cảm giác đi bộ trên một đường mòn hoặc xuồng trên sông Macal, cảm nhận được không gian thiên nhiên nhiệt đới ở đây. Có một điểm thu hút bạn không thể không đến thăm thành phố cổ của người Maya .Hoang hôn xuống, bạn có thể kéo lên một chiếc ghế tại quầy bar ngoài trời Chaa Creek, Belize tận hưởng không khí ban đêm.

Ngày thứ ba

Hummingbird lộ quanh co xuống của tuyến đường phía nam là con đường đẹp nhất trong cả nước. Hummingbird được bao quanh bởi các dãy núi xanh tươi tốt và vườn cam quýt nới rộng vào các hang động Jungle Lodge.

belize2
Nước ngầm thám hiểm hang động Belize

Bạn có thể tham gia du lịch mạo hiểm khám phá hang Actun Tunichil Muknal nước ngầm. Được trang bị với một nhà thám hiểm bản đồ, cùng với một hướng dẫn của chuyên gia, mặc một chiếc đèn trước, bạn có thể trôi nổi kinh nghiệm cuộc phiêu lưu dài bảy dặm dưới lòng đất. Trong hang có rất nhiều măng đá và nhũ đá nhường đường cho các vụ nổ kỳ lạ của ánh sáng mặt trời qua các hang động khác nhau và hồ ẩn bao phủ trong thảm thực vật tươi tốt.

Thứ Tư đến thứ Sáu

Hôm thứ Tư, bạn đi về phía nam đến Placencia-my làng, tiền đồn yêu thích trong cả nước. Thật dễ dàng để bị mắc kẹt ở đây. Bạn sẽ cảm thấy ngày trôi qua chậm hơn.

belize3
Làng tôi Placencia

Nhưng Placencia là một trong những kinh nghiệm bổ nhào của hội đồng thường niên lớn nhất thế giới của con cá mập voi (ở mức bình quân 20 tấn, nó là loài cá lớn nhất ở biển) trong lúc trăng tròn của tháng Năm và tháng Sáu.

Tại Splash Dive Center và Dive cửa hàng Seahorse là thế giới của hàng trăm con cá mập voi. Bạn sẽ được gapnhung gã khổng lồ trong môi trường sống tự nhiên của họ tại Gladden Spit và Silk chúng Cayes Reserve Marine.

Thứ bảy

La Democracia - Ocelot

La Democracia – Ocelot

Original jaguar Belize

Thứ bảy, bạn truy cập Belize Zoo Sanctuary. The Zoo Belize là nhà của khoảng 50 loài, tất cả đều có nguồn gốc ở Belize, bao gồm báo đốm và Ocelots. Dự trữ này ca ngợi thế giới nhỏ cho mô hình giáo dục sáng tạo và bảo tồn sinh học.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang