Bật cười với áo khoác bên ngoài bò tay dài “quét đất”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dân trí áo khoác bên ngoài tay dài “quét đất”, quần jeans “không đáy”… là những kiến thiết denim hài hước đáng nhớ nhất của hè này. thi công hài hước và gây tranh cãi về tính ứng dụng, nhưng mức giá của các thiết kế này không hề “tầm thường”, với con số lên tới mức hơn 13 triệu đồng.
Xem thêm các sản phẩm : Ao khoac nu jean của aokhoacbonmua.com tại đây.
Thời trang hè – thu luôn là một trong những thời điểm giao mùa sắc sảo, khó thiết kế để tạo nên những bộ sưu tập ấn tượng, đình đám, bởi thời tiết giai đoạn này thường khá khó đoán, khiến thiết kế khó lòng chạy theo được sự “đỏng đảnh, khó chiều” của thời tiết.

Mới đây, một thương hiệu thời trang của Pháp – Y/Project, thương hiệu vốn được ngôi sao của sàn catwalk hiện tại – người mẫu Gigi Hadid yêu thích, đã vừa cho ra mắt một mẫu áo khoác bên ngoài denim hè – thu có thiết kế lạ thường đến mức trở thành chủ đề bình luận hài hước.

Chiếc áo khoác bên ngoài denim tay dài “lượt thượt” này chắc chắn sẽ giúp cho người mặc cảm thấy ấm áp trong những ngày thu se lạnh sắp tới, nhưng đồng thời, nó cũng biến thành khiến họ trở nên “bất lực” với đôi cánh tay, bởi người mặc gần như sẽ chẳng thể làm gì được trong đôi tay áo dài gần “quét đất”.

Thương hiệu thời trang này trước đây đã từng gây sốc khi cho ra mắt cặp quần jeans “không đáy”. Cả hai mẫu thiết kế gây tranh cãi xung đột này được hãng đặt ở mức giá tương đương 13,2 triệu VND.

Auto Draft

Mẫu áo khóa ngoài tay dài “quét đất” này vừa được thương hiệu thời trang của Pháp Y/Project tung ra Thị Trường, ngay lập tức, mẫu thiết kế khiến các tín đồ thời trang xôn xao bàn tán.

Chiếc áo khoác có mức giá tương đương 13,2 triệu đ hiện đã ban đầu được bày bán trên Thị Phần.

Trên mạng xã hội, nhiều người dân đã có những nhận xét hài hước về kiến tạo áo khoác denim kỳ quái này, họ so sánh chiếc áo với nhân vật giả tưởng trong phim kinh dị – “The Slender Man”, một nhân vật được khắc họa là người nam giới rất to lớn với hai cánh tay dài thượt, và cho rằng lúc này “Slender Man” đã rất có khả năng cập nhật xu hướng thời trang mới nhất tương xứng với mình.

Những người khác lại cho rằng chiếc áo giống với những vũ công “ống gió” thường xuất hiện trước các cửa hàng đóng vai trò quảng cáo hay tại các lễ hội, sự kiện.

 Hồi đầu mùa hè năm nay, Y/Project cũng đã cho ra mắt một thiết kế quần jeans “không đáy”, về cơ bản chỉ có hai ống quần denim được kết nối với một chiếc đai lưng bằng những dây móc, để vòng 3 của người mặc rất có khả năng hoàn toàn… tự do, thoải mái.

Một kết cấu quần jeans nằm ngoài mọi sự tưởng tượng, đẩy lùi mọi giới hạn thời trang.

 

 

 

Chiếc quần jeans “không đáy” được tư vấn nên phối với áo sơ mi dài.

Chiếc quần này cũng có giá tương đương 13,2 triệu VND.

Trước đây, Y/Project vốn đã được biết tới với những kiến thiết quần jeans “tách rời” tạo được kiểu dáng lạ lùng, phá cách. chân dài nổi tiếng Gigi Hadid đã từng diện một chiếc quần jeans “tách rời” của nhãn hiệu này khi tham dự sự kiện.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang