Barrier chắn cổng thường sử dụng để chắn phương tiện đi qua đường sắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Barie chắn cổng còn gọi là barie tự động (barrier tự động) dùng để kiểm soát xe đi ngang qua khu giao nhau giữa đường bộ và đường sắt để bảo đảm an toàn cho người và phương tiện giao thông giảm thiểu tai nạn không đáng có thì lắp đặt barie chắn tàu tự động dùng phân luồng giao thông, chắn phương tiện qua lại là điều cần thiết.

Lý do nên sử dụng barie chắn cổng cho khu vực giao nhau giữa đường sắt và đường bộ?

BỐ TRÍ BARIE TỰ ĐỘNG TẠI NƠI GIAO NHAU VỚI ĐƯỜNG SẮT

Theo thống kê các vụ tai nan liên quan đến đường sắt. Phần lớn do ý thức kém của người tham gia giao thông đường bộ. Cố tình vượt qua đường ray khi đã có báo hiệu tàu đến. Một phần do các nút giao không có rào chắn, hay thiết bị báo hiệu. Do vậy việc sử barie cổng chắn là vô cũng cần thiết cần thiết. Mang lại hiệu quả cao trong việc đảm bảo an toàn. Tại các nút giao thông đường sắt và đường bộ.

  • Đảm bảo an toàn cho các phương tiện qua lại các nút giao cắt.
  • Tạo cảm giác an toàn cho lái xe.Người điều khiển phương tiện khi có tàu đi qua.
  • Hạn chế tối phần nhiều người cố tình lách qua rào chắn
  • Tiết kiệm chi phí nhân công gác tại các giao lộ. Chỉ cần 1 nhân viên trực để điều khiển barrier. Không cần nhiều người để kéo, đóng mở hàng rào.

Các mẫu barie chắn cổng chuyên dùng cho đường sắt

Xin giới thiệu đến quý khách hàng 2 mẫu cổng barie tự động được ưa chuộng lắp đặt ở nơi giao giữa đường sắt và đường bộ.

Barie chắn cổng dạng rào chắn

– Barie chắn cổng dạng rào chắn ( barie rào chắn ) cơ chết hoạt động đóng mở cũng giống như barrier tự động cần thẳng và cần gập, mặc dù vậy rào chắn tàu sử dụng với công suất lớn hơn vì thanh chắn dạng rào có kích thước lớn và nặng hơn so với thanh chắn cần thẳng và cần gập.

– Thanh chắn tàu barie sẽ được lắp đặt đèn báo hiệu, dán decan phản quang để cho người tham gia giao thông dễ dàng quan sát.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cong xep inox tu dong chi tiết và miễn phí

Nguyên lý hoạt động rào chắn barrier

– Rào chắn barrier được kết nối với nguồn điện 220V

– Được lắp đặt với main điều khiển. Khi tàu sắp qua vị trí giao cắt. Nhân viên trực chỉ cần bấm nút điều khiển. Barrier sẽ hạ xuống tạo thành hàng rào chia cách. Sau khi đoàn tàu đi qua. Nhận lệnh từ điều khiển, barrier gập lại thành một đường thẳng.

– Mỗi barrier thường được trang bị hai điều khiển từ xa. Có bán kính điều khiển khoảng 50m. Mộ điều khiển cắm điện để bàn.

– Nếu mất điện barrier vẫn đóng mở nhẹ nhàng. Nhờ nắm vặn bằng tay phía bên trong tủ chứa động cơ. hoạt động nhẹ nhàng nhờ bộ trợ lực.

– Ngoài ra barrier được kết hợp với một số thiết bị khác. Như cảm biến vòng từ, đèn nháy cảnh báo, cảm biến an toàn….

Barie tự động cần thẳng

– Barie tự động cần thẳng là 1 thanh chắn giao thông được sử dụng để đảm bảo và kiểm soát an ninh giữa nút giao thông đường sắt và đường bộ.. Ban đầu, Barie được thiết kế với và cấu tạo vô cùng đơn giản, cần trục dài với một vật nặng cố định một đầu. Khi lắp đặt và sử dụng loại barie này cần một người trực để điều khiển đóng mở barie. Ngày nay, sự phát triển của khoa học, kỹ thuật và công nghệ barie tự động đã được cải tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người.

Nguyên lý hoạt động barie cần thẳng

– Nguyên lý hoạt động  của barie cần thẳng khá đơn giản. Bởi các loại barie hiện giờ đều được đấu nối sẵn với main điều khiển nên sau khi lắp đặt thanh chắn và đấu nối với nguồn điện xong thì người dùng chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển thì tín hiệu sẽ truyền đến tủ barrie giúp tủ điều khiển tự động đóng mở theo ý người sử dụng.

– Khi xe đi qua hết, vòng cảm biến có nhiệm vụ cung cấp tin cho tủ để hạ thanh chắn xuống. Mỗi barie thường được trang bị 2 điều khiển từ xa với bán kính điều khiển khoảng 50m và một điều khiển cắm điện để bàn. Trong trường hợp mất điện Phía bên trong tủ chứa thiết bị thiết kế có sẵn nắm vặn bằng tay giúp đóng mở barrier (không tốn sức vì đã có bộ trợ lực).

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang