Báo Mỹ hết lòng khen ngợi phim mới của Trương Ngọc Ánh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Truy sát ” được coi là một bộ phim tiêu biểu của điện ảnh Việt Nam đương đại. Trang web này đưa ra đánh giá cho rằng bộ phim đầu tay sẽ thành công ngay khi ra mắt.

>>>  lap dat truyen hinh avg

Đánh giá của Variety cho biết dự án mới của Trương Ngọc Ánh sẽ giúp CJ Entertainment tiếp tục gặt hái thành công ở thị trường trong nước.

truy sat

“Với nhân vật chính – một nữ cảnh sát dám xâm nhập băng đảng tội phạm với mục đích tiếp cận ông trùm, Truy sát là dự án điển hình của điện ảnh Việt Nam đương đại.Thương mại hơn, kịch tính hơn và đầy thử thách, ngày càng thu hút khán giả đến rạp xem.”

>>> Cặp đôi Giang Hồng Ngọc – Tiên Tiên hợp tác trong dự án mới

Trang này cũng không quên giới thiệu CJ Entertainment là người giữ kỷ lục về doanh thu phòng vé tại Việt Nam. Em là bà ngoại anh đã đạt 5 triệu USD, vượt qua Star Wars trong thị trường nội địa.

Truy sát cũng đang được chào bán tại các EFM (chợ phim châu Âu) – sự kiện trong khuôn khổ của LHP Quốc tế Berlin lần thứ 66 đã thu hút nhiều nhà làm phim các nước tham gia.

Với đội ngũ ekip, đây là một tín hiệu tích cực dự đoán bộ phim sẽ thành công trước khi ra mắt. Một thực tế không thể phủ nhận, dự án có sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh thường có doanh thu rất cao.

Trước đó, nữ diễn viên họ Trương từng tiết lộ mỗi bộ phim có nhiều cảnh nóng pha trộn với cảnh hành động. “Nhưng những cảnh nóng không phải là quá nhiều và vẫn có thể truyền cho khán giả cảm thấy nóng”.

Truy sát là bộ phim hình sự với những giây phút nghẹt thở với cuộc chiến đấu ác liệt giữa lực lượng cảnh sát và các nhóm tội phạm. Phim với sự tham gia của Trương Ngọc Anh, Vĩnh Thụy, Cường Seven, Hồng Quế, và dàn diễn viên Việt kiều như Maria Trần, Marcus, Lâm Vissay, Thiên Nguyên. Phim dự kiến ​​sẽ được ra mắt khán giả cả nước vào giữa tháng tư.

Xem thêm: tin ruyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang