Băng tải chuyển hàng linh hoạt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Liên quan đến sự linh hoạt, băng tải đã tiến hóa để họ càng có khả năng đáp ứng với những thay đổi về khối lượng sản xuất, dòng sản phẩm và cơ cấu sản phẩm. Tất nhiên, đây là những lĩnh vực mà công việc nhãn hiệu thực sự nổi trội. Là tương đối rẻ tiền và công nghệ thấp, công việc có thể dễ dàng cấu hình lại. Kỹ sư thậm chí có thể thêm hoặc trừ đi toàn bộ tế bào, nếu cần thiết. Tuy nhiên, băng tải mô-đun hiện nay là hoàn toàn có khả năng được cấu hình lại để đáp ứng nhu cầu thay đổi của thị trường.
Ví dụ, các kỹ sư cần phải vận chuyển vật liệu cơ bản có thể đi với mục băng tải di động dễ sử dụng, giống như những người được cung cấp bởi động băng tải từ Intech. Các cựu sản xuất những gì nó gọi băng tải của nó, có thể được nghĩa đen chụp với nhau và sau đó cuộn thành với sự trợ giúp của bánh. Sau đó các nhà sản xuất plug-and-play phần băng tải có thể được gắn trên chân hoán đổi cho nhau hay chỉ đơn giản là đặt trên mặt bàn.


Nhà lắp ráp cũng có thể đi với lập trình, băng tải chạy bằng mặt cắt, như những người trong hệ thống băng tải. các hệ thống tương tự bao gồm các con lăn, pvc và hệ thống băng tải sản xuất bởi Intech. Tất cả những băng tải – có thể được sử dụng có hoặc không có tấm chuyển hàng phôi – bao gồm một loạt các mô-đun mà có thể làm tất cả mọi thứ từ xác định vị trí và tấm chuyển hàng cố định cho một hoạt động cấp bách để nâng cao, xoay và chuyển tấm chuyển hàng cùng nhiều bài hát, tùy thuộc vào sản xuất cần. (xem cong nghiep)
Rồi lại có những băng tải xây dựng xung quanh một hệ thống các tiêu chuẩn khung nhôm định hình. Mỗi của những dòng này bao gồm một loạt các dây tiêu chuẩn, dây chuyền, các ổ đĩa và các phụ kiện khác cho phép người sử dụng để trộn và các bộ phận trận đấu khi họ hài lòng. Sản phẩm chạy theo chiều dài của ép đùn làm cho nó có thể cài đặt hoặc gỡ bỏ các phụ kiện như bộ phận kệ hoặc đọc sử dụng dụng cụ cầm tay đơn giản.
Đối với những kỹ sư lắp ráp lớn hơn, nặng hơn các sản phẩm, cũng có băng tải tấm chuyển hàng được sản xuất bởi Intech. Mặc dù các hệ thống này có ma sát lăn chỉ có khả năng xử lý tải trọng nặng như 600 kg, họ vẫn còn đầy đủ mô-đun trong thiết kế. Trong đó bao gồm một đầy đủ kèm theo, cấu hình thấp theo dõi, có thể được cấu hình lại hoàn toàn như các nhu cầu thay đổi.

Nguồn: bang tai dat hang theo yeu cau

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang