Ba Khan – thiên đường có thật ở Hoà Bình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thung lũng với khung cảnh thơ mộng và hoang sơ hấp dẫn dân phượt đến Ba Khan.
> Tam Hòa – Phú Lào
> Chon hòa bình ở Mường – Giang Mỗ

Nằm khoảng 100km trung tâm Hà Nội, Ba Khan như Vịnh Hạ Long trên cạn. Với môi trường tự nhiên như phép thuật thần tiên để đưa du khách ở đây trải nghiệm vô cùng thú vị.

thung-lung-ba-khan-1
Các ngọn núi vai trò có mây bao phủ tất cả các năm

Ba Khan Valley Thung Khe đèo dưới mây mù bao phủ quanh năm Bồng Lai tiêu đề. Du khách đến đây để có niềm vui trong vẻ đẹp của màu xanh lá cây cổ tích rừng, những ngọn đồi. Hãy đến đây người đàn ông như sự hòa hợp với thiên nhiên vội vã để quên đi những áp lực của cuộc sống hiện đại.

Du lịch

Để đạt được thung lũng này, du khách có thể đi xe buýt từ Hà Nội đến Thung Khe Pass, hoặc đi phượt bằng xe máy dọc theo quốc lộ số 6. Đây là một tương đối mới với dân phượt, du lịch văn hóa do xâm nhập nên khung cảnh vẫn còn nguyên vẹn ở đây, với đầy đủ vẻ đẹp hoang dã quý hiếm. Hành trình khám phá thung lũng Ba Khan, du khách sụt giảm trước những đám mây trôi, những thác nước đẹp đường trắng làm cho bất cứ ai loại lap.

Ba Khan – một thiên đường thực sự tại Hòa Bình
Mùa thu xanh sông Đà
Kinh nghiệm đi Hòa Bình | Khách sạn ở Hòa Bình

Để cảm nhận được hết vẻ đẹp của Ba Khan du khách thung lũng thời điểm hàng loạt mùa thu vào tháng Mười, hoặc 11. Chọn thời điểm nước sông Đà đáy màu xanh có thể nhìn thấy, và đặc biệt là bạn có thể “lấy” những đám mây trên bầu trời những đám mây đó. Đước hỗn hợp giữa Fairyland sẽ là một trải nghiệm khó quên cho du khách.

Hãy để khách du lịch Ba Khan không chỉ chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp, mà còn cơ hội nguyên sơ để khám phá ẩm thực ở đây. Ba Khan nổi tiếng với món cá nướng sông Đen. Món ăn nông thôn này là đơn giản nhưng ngon bất cứ ai lần đầu tiên thưởng thức.

Du lịch Đà Lạt
Phong cảnh ngoạn mục với thác nước trắng

Nếu bạn có kế hoạch lưu diễn vào cuối tuần Peace thung lũng Ba Khan là nơi hoàn hảo cho bạn khám phá.

Xem thêm: Tháng 11 nên đi đâu du lịch?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang