ASUS ROG G501JW

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với sự xuất hiện của ROG G501JW, ASUS đã cho thấy một bộ mặt mới của dòng máy tính xách tay chơi game đình đám của mình. Trái ngược trông thô và hầm hố của anh trai ROG, G502J sở hữu một thiết kế kim loại cao cấp, mỏng, nhẹ, hình vuông và nhỏ gọn. Bên cạnh đó, ASUS cũng cung cấp một cấu hình mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại cùng một màn hình Full HD panel IPS giúp người dùng có một trải nghiệm chơi game tuyệt vời trong tầm giá 30 triệu.

Công nghệ

Tất nhiên, bên cạnh những lợi thế nêu trên, ASUS tồn tại một số nhược điểm cố hữu như khá dấu vân tay, khóa bàn phím dài hơn một chút với khả năng tản nhiệt không thực sự ấn tượng. Dưới đây là các chi tiết của việc đánh giá ASUS ROG G501J – thành viên gợi cảm nhất trong gia đình của game thủ.

THIẾT KẾ
ASUS đã làm tất cả mọi thứ để không bị tụt hậu trong thị trường máy tính xách tay chơi game khi các đối thủ như thiết bị Acer, HP, Razer được thiết kế rất đẹp. ASUS sẵn sàng hy sinh tính năng này là đặc điểm của các hầm hố để có được thiết kế G501J ROG chắc chắn bằng kim loại nguyên khối, mỏng, nhẹ.

asus
Có lẽ khó thể chê được thiết kế tổng quan mà chiếc gaming laptop này đem đến cho người sở hữu với màu đen sang trọng nhưng đâu đó vẫn còn sự bụi bặm, đậm chất game thủ. Nhiều người nhìn thấy máy tính xách tay này khi nhiều người đánh đồng với Macbook Pro với một vỏ bọc tương tự, trong khi những người khác nói rằng nó thực sự là N551 ASUS, GL551 thay quần áo và sở hữu các đường vuông hoặc có điểm tương đồng hơn với MSI GS60. Tuy nhiên, theo quan điểm của người viết, sản phẩm ASUS luôn sở hữu một vẻ đẹp đặc biệt và không đánh đồng với bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường.

Tai nghe Sony
Chất liệu làm bằng kim loại cơ thể được sơn màu đen, bóng và tạo ra một cảm giác sang trọng và chắc chắn không kém
unibody nhôm bóng loáng màu sơn đen cảm thấy chắc chắn, cho G501JW khỏe mạnh, tuy nhiên, không may trừ điểm ở phía sau mặt lưng trông khá ọp ẹp. Có lẽ quá tự tin bởi vì các vật liệu kim loại nên ASUS chưa được gia cố khung thép phía sau màn hình như một số sản phẩm trên thị trường. Trước đó GL552J hoặc thậm chí G750 không có được điều này. Ngoài ra, để tối ưu hóa trọng lượng sản phẩm,các chi tiết kim loại phải được làm mỏng đi, nó cũng là một nguyên nhân của hiện tượng này.

Xem thêm: Những chiếc ốp lưng tuyệt đẹp cho iphone

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang