Áo khoác statement đẹp lạ kỳ vào mùa đông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không khó để trở nên rạng rỡ và nổi bật giữa mùa đông u ám và lạnh lẽo với những chiếc áo khóa ngoài statement độc đáo.

Áo khóa ngoài statement, hiểu nôm na là những kiểu áo khóa ngoài vốn bản thân nó đã cực kì nổi bật, là điểm nhấn trong tổng thể trang phục của người mặc. áo khoác statement rất có khả năng vừa giữ ấm vừa để làm đẹp, nhưng thường với nữ giới, kiểu áo này vẫn được diện với mục đích thứ hai nhiều hơn.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ jean của aokhoacbonmua.com tại đây.

Áo khóa ngoài statement là item được các fashionista trưng dụng nhằm thể hiện năng lực chuyên môn mix đồ và gout thời trang riêng lẻ của mình. Nó còn là vị cứu tinh, “nâng cấp” và tăng cường độ cá tính cho bề ngoài của bạn giữa những ngày mùa đông lạnh giá mà bạn chẳng biết diện đồ gì cho hợp mắt bên trong.

Thường thì áo khoác statement có làm từ chất liệu, màu sắc, hoa văn và họa tiết rất riêng và lạ mắt. Những chiếc áo khóa ngoài statement họa tiết da động vật (da báo hoặc ngựa vằn), họa tiết hoa, họa tiết kẻ caro tuy khá phổ biến nhưng lại rất đa dạng về kiểu dáng và gia công bằng chất liệu vải nên luôn được các tín đồ thời trang yêu thích.

Auto Draft

Ngoài ra, những mẫu áo khoác bên ngoài statement có họa tiết và chất liệu đặc biệt cũng được ưa chuộng. 

 

Không có gì thu hút ánh mắt hơn những áo khóa ngoài statement với gam màu neon trông rất nổi bật. 

Áo khóa ngoài statement với gam màu phối kiểu color block sẽ làm mùa đông u ám và mờ mịt trở nên rạng rỡ hơn rất nhiều. tuy vậy, với kiểu áo khoác nhiều màu sắc như thế này, nếu không giỏi “chơi” màu, bạn nên tiết chế gam màu của các item khác trong tổng thể và toàn diện trang phục của mình để không biến bản thân thành con vẹt lòe loẹt. Tốt nhất, bạn nên diện áo khóa ngoài statement màu neon hoặc color block với các món đồ khác và phụ kiện có tông màu tối hoặc trung tính.
 

 

Những chiếc áo khóa ngoài ngoài gam màu trắng và pastel với kiểu dáng cắt may và làm từ chất liệu độc đáo vẫn rất có thể giúp bạn trở nên nổi bật.

Theo: Tiin

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang