ÁO KHOÁC BÊN NGOÀI KAKI BOMBER LÍNH NAM – KBL160

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


ÁO KHOÁC NGOÀI KAKI BOMBER LÍNH NAM – KBL160

☆ Giá sỉ 125k – Lẻ: 160k
☆ Gia công bằng chất liệu: Kaki 2 lớp
☆ Cam kết hàng y hình, nhận hàng không giống hình hoàn tiền 100%
==============================
Lúc này, những mẫu áo khóa ngoài quân đội cực cool đang được coi là xu hướng thời trang thu đông 2016. Không chỉ đẹp, bền mà với tính chất bụi phủi, cá tính, khỏe mạnh mà không kém phần đáng yêu những mẫu áo khoác quân đội luôn chinh phục đấng mày râu. Bạn muốn theo đuổi phong cách bụi bặm, cá tính? Hãy chọn ngay cho mình một chiếc áo quân đội đáng yêu này nhé.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ của aokhoacbonmua.com tại đây.

Mùa đông năm nay, bạn có thể diện chiếc áo khóa ngoài kaki bomber lính Nam- KBL160 với quần jean để tăng sự quyến rũ và nam tính hoặc diện cùng quần sort lửng để tăng sự năng động, trẻ trung.

Với thi công trẻ trung, cổ đứng, họa tiết rằn ri, khóa kéo trên thân áo cùng túi hai bên hông áo vô cùng tiện lợi thì mẫu áo khóa ngoài kaki bomber lính Nam- KBL160 được coi là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo để các chàng diện đi học, đi chơi, quốc bộ phố,…Với những mẫu áo khoác kaki nam quân đội đẹp này chắc chắn các chàng trai của chúng ta sẽ vô cùng phong trần, cuốn hút và ấn tượng nhất mỗi khi xuống phố.

Các bạn nữ cũng rất có thể sắm cho bạn trai, chồng, em/anh trai của mình mẫu áo khoác độc đáo này làm món quà nhân dịp đặc biệt. Món quà vừa ý nghĩa sâu sắc lại thiết thực này sẽ “đốn tim” người nhận ngay đó nhé.

Còn chần chờ gì mà bạn không rinh ngay một sản phẩm áo khóa ngoài kaki bomber lính Nam- KBL160 về với đội của mình để tạo phong cách thời trang cá tính và phủi bụi cho bản thân trong dịp thu – đông năm nay? Shop áo khoác bên ngoài Bốn Mùa đang có khá nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua sản phẩm áo khoác kaki bomber lính Nam- KBL160 với số lượng lớn.

Liên hệ sỉ lẻ: 0946 482 565
www.facebook.com/aokhoacbonmua/​

Auto Draft

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang