Ăn trái cây nào để da luôn tươi trẻ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong trái cây có chứa nhiều vitamin và vi chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, một số loại trái cây còn có tác dụng hỗ trợ và ngăn ngừa lão hóa cho da trên cả tuyệt vời, mà ít có ai ngờ đến.

Xem tại: ẩm thực

Ở đây, chúng ta hãy cùng điểm qua một số loại trái cây, có thể giúp làn da của bạn mãi mãi trẻ trung và mịn màng nhé!

Trong bơ đã tồn tại hơn 14 loại axit amin và khoáng chất có lợi cho da. Vì vậy, loại quả này không chỉ giúp da săn chắc hơn, mà còn kích thích tăng cường độ ẩm và collagen cho cơ thể và loại bỏ những vết nám da xấu xí, tàn nhang, mụn trứng cá và phòng ngừa hỗ trợ làn da lão hóa cực kỳ hiệu quả.

Mỗi tuần, bạn chỉ cần dành ra từ ​​1-2 ngày để chăm sóc làn da của bạn với một mặt nạ từ bơ, chắc chắn sau một thời gian ngắn thôi, làn da của bạn sẽ trở nên mượt mà hơn và trắng hơn đến bất ngớ.

  1. Đu đủ

Đu đủ là một loại trái cây giàu vitamin A, E, carotene và nhiều khoáng chất và enzyme papain cần thiết tốt cho sức khỏe và làn da. Đặc biệt, không chỉ giúp ngăn ngừa lão hóa da, loại quả này còn có tác dụng làm sáng da, dưỡng ẩm, làm giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá và nếp nhăn, và bổ sung đầy đủ lượng collagen cần thiết cho việc căng da luôn mịn màng, hồng hào.

dudu

Sử dụng đu đủ thường xuyên, sẽ giúp giảm thiểu sự phát triển của mụn, nám, làm mờ các vết bầm tím, ngăn ngừa tàn nhang, đốm nâu và giảm tình trạng lão hóa da cực kỳ hiệu quả.

  1. Cam, chanh

Vitamin C có trong cam và chanh rất hiệu quả trong việc điều trị mụn và ngăn ngừa mụn tái phát, chống lại sự phát triển của nếp nhăn, vết nám, đồng thời bảo vệ và tăng sức đề kháng cho da, để chống lại các tác động có dấu hiệu lão hóa.

Ngoài ra, theo nghiên cứu của nhiều nhà khoa học, trung bình mỗi quả cam và chanh chứa từ 150 – 170mg phytochemicals, tức là bao gồm cả các chất dưỡng da và ngăn ngừa lão hóa da. Vì vậy, nếu bạn muốn có làn da khỏe mạnh và rạng rỡ, ngoài uống nước cam, nước chanh hàng ngày, bạn cũng có thể tận dụng lợi thế của loại trái cây này để làm đẹp làn da của bạn.

>>> Những lợi ích đáng ngạc nhiên của sầu riêng đối với sức khỏe

  1. Dâu tây

Với hàm lượng vitamin C, E cao, nên dâu tây luôn luôn được đặt trong vị trí những loại trái cây tốt cho sức khỏe của da. Ăn dâu tây thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn trông trẻ trung và rạng rỡ, làm giảm sự xuất hiện của các vết rạn da và tàn nhang, giúp căng da, trở nên mịn màng và đầy sức sống.

Bên cạnh đó, kiên trì đắp mặt nạ từ dâu tây và sữa chua thường xuyên cũng như có cách chăm sóc cho làn da hoàn hảo nhất, giúp bạn giữ được làn da săn chắc và mịn màng trong thời gian dài.

  1. Việt quất

Việt quất có chứa hàm lượng cao các chất ôxy hóa, riboflavin, vitamin E, mangan, vitamin C và chất xơ, có thể giúp ngăn ngừa lão hóa tự do, tăng cường sức đề kháng, ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn vi sinh gây mụn, đồng thời chăm sóc và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong và rạng rỡ từ bên ngoài.

Mỗi ngày, ngoài việc bổ sung cho cơ thể bằng những quả việt quất bổ dưỡng, nếu có thời gian rảnh, bạn cũng có thể xay nhuyễn các quả việt quất để làm mặt nạ dưỡng, như vậy vừa thuận lợi, lại không mất nhiều thời gian mà vẫn có làn da đẹp như ý rồi đấy.

Xem thêm: Trái cây nhập khẩu TPHCM tại đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang