Amazon ngưng bán xe 2 bánh tự cân bằng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau một loạt vụ cháy ván trượt điện tử ( xe điện tự cân bằng), có vẻ như rằng nhà bán hàng trực tuyến Amazon đã bắt đầu hành động. Theo Swagway, một trong những tên tuổi lớn trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp xe điện tự cân bằng , Amazon đã bắt đầu đặt câu hỏi về các nhà cung cấp về sự an toàn của sản phẩm này và có vẻ như trang bán hàng trực tuyến trực tuyến lớn nhất thế giới đã loại bỏ một số sản phẩm từ gian hàng của họ.

Xem thêm Dich vu ship hang tu amazon

van-truot-tu-can-bang- 2 wheel-500x500
Một phát ngôn viên của Swagway đã cung cấp thông tin này cho Theverge:
“Amazon đã gửi một thông báo yêu cầu tất cả các nhà cung cấp ‘xe điện tự cân bằng’ cung cấp tài liệu chứng minh rằng các sản phẩm bán ra đủ yếu tố an toàn, bao gồm các tiêu chuẩn của Liên Hợp Quốc 38,3 (pin), UL 1642 (pin) và UL 60950-1 (phí ).
Swagway đã đáp ứng tất cả các chứng chỉ cần thiết và cảm thấy hạnh phúc khi Amazon đã quyết định loại bỏ các sản phẩm kém chất lượng. Swagway luôn đặt yếu tố an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu, chúng tôi rất vui mừng rằng điều này xảy ra, đặc biệt là trong trường hợp của các ván trượt bị cháy gần đây do sử dụng pin kém chất lượng.

Chúng tôi cũng đang làm việc để hướng dẫn người sử dụng như thế nào để phân biệt một sản phẩm gốc và thiết bị  nhái Swagway kém chất lượng. Trong thời gian này, chúng tôi đề nghị người dùng chỉ nên mua từ các nhà bán lẻ ủy quyền để tránh trường hợp mua phải hàng giả. “

Xem thêm rao vặt

amazon-tam-ngung-ban-nhieu-loai-xe-2-banh-tu-can-bang-vi-nguy-co-chay-no
Trong danh sách các sản phẩm ván trượt tự cân bằng bị Amazon tạm dừng cung cấp, ngoại trừ một số model của Swagway còn có những tên tuổi khác như Phunkeeduck. Tuy nhiên, các sản phẩm của Razor và Jetson vẫn có sẵn trên Amazon Store bên cạnh một số sản phẩm giá rẻ khác. Hiện chưa biết vì sao những sản phẩm này không lọt vào “danh sách đen” của Amazon.
Gần đây, đã có ít nhất 10 báo cáo các vụ cháy ván trượt tự cân bằng trong nước Mỹ và Ủy ban an toàn sản phẩm tiêu dùng của nước này đang tích cực điều tra vụ việc. Vấn đề khá nghiêm trọng khi các hãng hàng không không quyết định cấm ván trượt điện tử trên máy bay. Trước các động thái của Amazon, Overstock.com cũng thông báo tạm dừng bán các sản phẩm này cho đến khi chúng được hoàn toàn xác định an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm: Jeff Bezos – người bán giấc mơ vĩ đại nhất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang