Những con đường tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với 40 ngọn đồi trong thành phố, các đường phố của San Francisco nổi tiếng với độ dốc chóng mặt. Nhưng cũng chính những con đường quanh co, dốc và đầy hoa này là một điểm son cho ngành công nghiệp du lịch ở địa phương.

Không chỉ có lối sống mà những đặc tính khác thường của San Francisco cũng được phản ánh trong các mặt của quy hoạch đô thị. Khu vực trung tâm thành phố bị các tòa nhà chọc trời che khuất.

Thay vào đó, các nhà xây dựng trong thời đại Victoria (1837 – 1901)  vẫn còn có mặt tại nhiều thị trấn dọc đường những đồi dốc quanh co giúp San Francisco điền tên mình vào danh sách những thành phố đẹp nhất thế giới.

Và khi nhìn vào các con đường ở đây, sau đó bạn sẽ không ngạc nhiên khi người Mỹ đặt tên San Francisco là “thành phố yêu thích của tất cả mọi người”  cho dù đây cũng là lý do tại sao các  xe nơi có vòng đời ít hơn 1/3 so với phần còn lại của nước Mỹ!

Với gần 20 triệu hành khách mỗi năm, San Francisco là một thành phố thu hút du khách quốc tế của Hoa Kỳ

Lombard Street

Chỉ dài vài trăm mét nhưng dòng ôtô nối đuôi nhau phải mất rất nhiều thời gian khi “bò” qua tám khúc ngoặt gấp rất hẹp nằm giữa các luống hoa trên con đường dốc. Một cầu thang được xây dựng dọc con đường dành cho người đi bộ.

Lombard Street cũng thu hút khách du lịch do được bao phủ bởi hoa, đặc biệt là hoa cẩm tú cầu khổng lồ. Và Nhìn từ đầu của đường trên cao, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy một phần của thành phố.

>> đại lý vé máy bay

* Filbert Street là một con đường nổi tiếng khác của khu Russian Hill. Là con đường dốc nhất của thành phố với độ chênh 31,5% (17,5 độ) một đoạn chỉ 60 – 70m, bạn nên cảm thấy chiếc xe đậu trên lề đường như sắp rơi và các khách du lịch nữ được khuyến cáo tránh đi giày cao gót.

Một phần của Filbert đường dốc nhất giữa hai đường Hyde và Leavenworth  . Giao thông trên đường phố chỉ được phép theo một hướng duy nhất là đi xuống.

Xem thêm: Wedding Cake Rock – Mỏm đá ưa thích của dân phượt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang