Thưởng thức bánh căn Đà Lạt mùa đông lạnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn ăn một bánh căn nóng của Đà Lạt vào một chiều mưa lạnh thì quả thật không có những từ có thể miêu tả điều tuyệt vời này

>> Du lịch Đà Lạt

Món bánh căn không có nguồn gốc từ Đà Lạt nhưng một bánh nổi tiếng được khách du lịch lựa chọn nhiều khi đến Đà Lạt. bánh căn Đà Lạt với cách chế biến không cầu kỳ, bột gạo đúc, nhưng đã trở nên đa dạng khi kết hợp với nhiều loại nhân khác nhau theo ý thích của thực khách. Nhân có thể là trứng cút, trứng gà, trứng vịt được đổ lên bánh khi bánh bột gần chín. Nếu bạn không sử dụng trứng, thực khách có thể lựa chọn nhân thủy sản, không thì chút đậu xanh đã xôi chín vàng ươm rất bùi.

banh-can-da-lat

Giữa se se thời tiết hoặc buổi chiều mưa phùn, ghé vào tiệm bánh căn đà lạt, quan sát từ trứng, bột gạo pha sóng sánh đổ vào khuôn, thêm ít trứng bị đánh tan, đợi đến khi ngọn lửa than hun vàng bánh mì nóng, áp cặp, chưng đĩa và chuẩn bị nước sốt , thưởng thức … mới cảm giác tuyệt vời làm sao.

 bánh căn khi chín sẽ được trưng lên theo cặp trên đĩa, mà được sử dụng cùng với một ít thịt lợn hun khói, xíu mại và nước sốt. Nước sốt bánh căn Đà Lạt đang chuẩn bị rất tốt trong phong cách của Đà Lạt. Có hai loại nước sốt để lựa chọn, một là nước sốt trộn với đường, tỏi, ớt; hoặc nước sốt gia vị – một lần nữa chuẩn bị tốt bánh ngọt, cùng với hành tây và một số viên xíu mại (thịt viên chưng cất). bánh căn có vị độc đáo, quyến rũ, ấm áp và ngọt ngào. Và kể từ khi có bánh căn như vậy mang hương vị Đà Lạt – Việt Nam những điều quen thuộc đó là hiển nhiên cho thấy có trong các bữa ăn, có rất ít chú ý đến sự chú ý của mình để hương vị, trộn với nước sốt đơn giản nhưng tạo ra một hương vị mà sẽ không có khả năng đạt được

Ẩm thực

Đối với những người thưởng thức bánh cơ sở đầu tiên nếu các thẩm phán chỉ trong nháy mắt nó chỉ là một cục bột. Điều này không sai, nhưng đó có nghĩa là bạn không biết tận hưởng trọn vẹn hương vị của các cơ sở bánh. Bản chất của món ăn này nằm trong các loại gia vị nêm nếm, nước sốt làm tôn lên tất cả mọi thứ.

Xem thêm: Cùng thưởng thức những món ăn có giá cực đắt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang