4 chiếc smartphone “tung hoành” năm mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn có thể đoán chính xác tên của những chiếc  điện thoại thông minh này không?

  1. iPhone 6c (iPhone 7c) và iPhone 7?

Năm 2016 đã có nhiều chuyên gia dự đoán là một năm đầy khó khăn cho Apple, công ty công nghệ có giá trị lớn nhất thế giới. Nhưng trên thực tế, mặc dù các thông tin xuất hiện gây bất lợi cho người cha đẻ của iPhone, người dùng vẫn không giấu nổi sự tò mò của mình với các sản phẩm mới. Điển hình là sự tranh cãi giữa iPhone6c và iPhone7c.

Đặc biệt, gần đây, một số nguồn tin khẳng định rằng Apple có kế hoạch ra mắt một mô hình iPhone có màn hình kích thước 4 inch, tương tự các thế hệ iPhone 5c và iPhone 5s trước đây. Trong đó, một số nguồn tin khẳng định rằng đây là chiếc iPhone  6c (ăn theo thành công của loạt iPhone 6), nhưng cũng có những người tiết lộ rằng, đây là iPhone 7c.

Theo đó, nmáy sẽ được tích hợp bộ vi xử lý A9 thế hệ mới nhất tương tự như bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus hiện tại, bộ nhớ trong 16GB, tích hợp cảm biến Touch ID, và RAM 2 GB. Ngoài ra, việc tiếp tục sử dụng Touch ID trong nút home vật lý cũng cho thấy rằng Apple sẽ không bỏ phím vật lý này, như một số nguồn tin đã suy đoán.

galaxy

  1. Samsung Galaxy S7

Như thường lệ hàng năm, nhà sản xuất Hàn Quốc là Samsung sẽ phát hành một điện thoại thông minh cao cấp của dòng Galaxy S vào tháng Ba, sự kiện này trùng với MWC. Theo thông tin đã bị rò rỉ gần đây, sự kiện Samsung Unpacked 2016 được tổ chức để giới thiệu Galaxy S7 vào ngày 21/2 năm nay.

Do đó, sự kiện của Samsung có thể sẽ diễn ra sớm hơn một vài ngày trước khi diễn ra triển lãm MWC hàng năm. Đáng chú ý, trong khi các nguồn tin đều xoay quanh thông số cấu hình sản phẩm, thì thời gian gần đây, một số nguồn tin đã cung cấp những hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy S7 liên quan đến khung viền của máy.

Về cấu hình, rất có thể Galaxy S7 sẽ tiếp tục sử dụng bộ vi xử lý Exynos thế hệ mới bao gồm: 2 phiên bản màn hình 5.2 inch và 5,8 inch với 2 mức dung lượng 3GB RAM hoặc 4 GB RAM. Đặc biệt, thế hệ Galaxy S7 tiếp theo của Samsung có thể đánh dấu sự trở lại của Samsung với thẻ nhớ microSD?

>>> Galaxy J2 giá rẻ hỗ trợ 4G, hiển thị dưới nắng tốt

  1. Xiaomi Mi 5

Chắc chắn, nhiều người sử dụng điện thoại thông minh trên toàn thế giới và người hâm mộ Xiaomi đang chờ đợi chiếc điện thoại thông minh cao cấp Xiaomi Mi 5. Sau nhiều lần lỡ hẹn, nguồn tin thân cận với nhà sản xuất Trung Quốc khẳng định, rất có thể , Mi 5 sẽ được sớm tung ra vào tháng 21/1 năm nay.

Thậm chí thế giới công nghệ còn đồn đoán rằng Xiaomi Mi 5 sẽ trang bị màn hình ClearForce cảm ứng lực, tương tự như các dòng iPhone 6s với cảm ứng 3D Touch, nhưng với 3 mức cấp độ lực. Sự khác biệt trong ClearForce là người dùng có thể phóng to, di chuyển hoặc thậm chí để sáng màn hình ở chế độ chờ.

  1. LG G5

Theo thông tin được đăng trên mạng xã hội Weibo, công ty công nghệ Hàn Quốc LG sẽ sớm tung ra một điện thoại thông minh cao cấp thuộc dòng smartphone G là LG G5 vào cuối tháng 2/2016. Thời điểm này cũng trùng khớp với sự kiện thường niên MWC 22 – 25/2 tại Barcelona, ​​Tây Ban Nha.

Lưu ý rằng đây là lần đầu tiên mà nhà sản xuất Hàn Quốc, LG chính thức ra mắt điện thoại thông minh kim loại nguyên khối. Ngay cả LG V10 gần đây cũng có cấu trúc khung sườn kim loại. Nhìn chung, sự thay đổi tích cực từ LG nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía người dùng.

Đặc biệt, các thông số cấu hình khác nhau của LG G5 cũng bao gồm: bộ xử lý Snapdragon820, 3 GB RAM. Nếu thông tin này là chính xác, tin đồn về việc Samsung sẽ là nhà sản xuất độc quyền sử dụng SoC 820 là hoàn toàn sai. Nhưng yếu tố mà người dùng quan tâm đến vẫn là vấn đề quá nóng trước đây.

Xem thêm: miếng dán cường lực

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang