Mẹo vặt để có chuyến du lịch rẻ bất ngờ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa lễ hội được cho là tốn chi phí của bạn rất nhiều tiền vào những bữa tiệc linh đình hoặc quà tặng đắt tiền. Để có một chuyến đi giá rẻ trong những ngày nghỉ lễ, bạn không thể bỏ qua những lời khuyên hữu ích dưới đây.

  1. Lên kế hoạch sớm cho chuyến du lịch của bạn

Bạn nên sắp xếp lịch trình cho chuyến đi của mình, săn vé máy bay giá rẻ cũng là một cách để bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền lớn. Bạn nên đặt chỗ trước hàng tháng để tránh thời gian nhu cầu về vé tăng cao. Trong khi đó bạn có thể thử vận ​​may của mình bằng cách chờ đợi cho đến phút cuối cùng để đặt hàng giá vé rẻ nhất. Mua vé sớm để đảm bảo giá vé của bạn là mua tốt nhất.

mua

  1. Chọn thời gian linh hoạt

Nhu cầu đối với các chuyến bay trong dịp nghỉ lễ tăng nên du khách không thể chọn các chuyến bay tốt nhất cho một lịch trình chi tiết đặc biệt là nếu bạn đang tìm kiếm các chuyến bay giá rẻ trong thời gian cao điểm du lịch. Bạn cần phải linh hoạt để thay đổi hành trình du lịch của mình (bao gồm cả thời gian bay và hãng hàng không mà bạn chọn), để có nhiều cơ hội mua vé máy bay giá rẻ cho kỳ nghỉ du lịch của mình.

>>> Điểm đến lý tưởng ngày gần Tết ở Hà Nội

  1. Hãy xem xét các sân bay

Bạn luôn muốn bay tại các sân bay gần nhất, hãy so sánh giá cả giữa các sân bay mà bạn yêu thích với sân bay có vị trí gần nhất. Các sân bay khác trong khu vực có thể cung cấp giá vé rẻ hơn. Chuyến bay có giá rẻ hơn thường không phục vụ sân bay có vị trí gần. Tùy thuộc vào chênh lệch giá vé khác nhau, bạn có thể tiết kiệm một số tiền ngay cả khi bạn phải thuê một xe taxi để đến và đi từ sân bay thay thế.

  1. Đặt trực tiếp với các hãng hàng không

Khi săn vé kỳ nghỉ, bạn nên lên các trang web trực tuyến của các hãng hàng không để Check thời gian của chuyến bay, giá vé có sẵn và sau đó đến trực tiếp hãng hàng không để đặt phòng. Đặt vé may bay trực tiếp với các hãng hàng không có thể được hủy bỏ (có thu phí), vì vậy bạn có thể đặt lại vé ở một mức giá thấp hơn trong trường hợp giá vé giảm.

  1. Đặt vé đúng vào ngày lễ hội

Vào ngày Giáng sinh, phải ngồi tại sân bay thì không có gì là thú vị cả, nhưng nó có thể giúp bạn có cơ hội kiếm được một vé máy bay giá rẻ. Vì nhu cầu vé máy bay trong ngày lễ thực sự là thấp hơn so với những ngày trước và sau đó. Số lượng vé sẽ được cung cấp ít hơn.

  1. Xem xét các hãng hàng không khác

Mở rộng phạm vi tìm kiếm săn vé trong tất cả các hãng hàng không có bay tuyến đường của bạn. Chọn một hãng hàng không để lựa chọn các chuyến bay giá rẻ cho bản thân.

  1. Nên giảm những chi phí tối thiểu

Các hãng hàng không liên tục cung cấp nhiều nguồn thu phí từ chỗ gác chân đến kiểm tra túi. Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến đi giá rẻ, hãy tránh những khoản phí này bằng cách chỉ mang hành lý thích hợp lên buồng máy bay, đặt ghế ở khoang chính và mang một món ăn nhẹ trên máy bay.

Xem thêm: du lich hoi nghi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang