Béo ngậy gỏi cá chuồn đậm vị biển

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chất bùi béo ngậy của trứng cá pha trộn với hương vị ngọt của tôm và hương vị giòn của hành tây và nước trộn chua ngọt tạo ra hương vị độc đáo khó cưỡng cho món gỏi cá chuồn.

>>> goi oc giac

Cá chuồn là đặc sản có theo mùa được người dân ven biển chế biến thành những món ăn ngon trong đó nổi bật nhất là gỏi cá chuồn. Đối với món gỏi ngon, thành phần chuẩn bị bao gồm thịt lợn, đậu phộng, hành tây, tôm tươi và một số loại rau thơm. Gỏi được thực hiện khá cầu kì vì ruột cá phải được rửa sạch, sấy khô.

goi

Trứng được rửa sạch và đun sôi với một chút gừng. Tôm tươi hấp bóc vỏ và xắt lát mỏng. Thịt ba chỉ luộc và sau đó thái chỉ. Các loại củ quả như dưa chuột, hành tây, đu đủ được xắt nhỏ, thái sợi to nhỏ tùy vào sở thích mỗi người.

>>> Ghé làng rắn Lệ Mật thưởng thức món ngon

Tất cả các nguyên liệu sau khi chế biến được bỏ vào bát và trộn với tỏi ngâm nước mắm, đường chanh. Muốn món gỏi cá chuồn được ngon miệng, nước chấm là một thành phần quan trọng nhất khiến cho món ăn được đậm đà và vừa miệng.

Món ăn khi được bày ra đĩa trông rất đẹp mắt với đậu phộng rang giã nhỏ, một ít hành phi thơm và các loại rau thơm được bày lên đĩa. Không chỉ có hình thức đẹp, gỏi cá chuồn con thu hút thực khách bởi hương vị thơm ngon hấp dẫn, ấn tượng, khó có thể cưỡng lại ngay cả lần đầu tiên thưởng thức.

Khách du lịch tham quan miền Trung không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức gỏi trứng cá chuồn độc đáo này. Chỉ cần cắn thử một miếng gỏi cá chuồn du khách sẽ cảm nhận được hương vị của biển cả ẩn sâu trong từng miếng cá .

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang