Ghé thăm chốn bồng lai tiên cảnh của miền Trung

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Động Tiên Sơn được coi là tinh túy của thiên nhiên với những kiệt tác độc đáo của đấng sáng tạo mà du khách đến đây phải ngưỡng mộ.

 >>> đặt tour du lịch

tien son

Hang động Tiên Sơn với chiều dài 1 km thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây. Con đường đến hang Tiên Sơn tuyệt đẹp với các vách đá quanh co, uốn lượn, du khách sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa chín từ trên cao hay sự hùng vĩ của những ngọn núi đá vôi. Hòa mình vào khung cảnh hoang sơ kỳ vĩ, du khách như đắm chìm trong cảm xúc không thể diễn tả nổi giữa sự bao la, mênh mang như giữa chốn bồng lai tiên cảnh.

 >>> Strid: Dòng suối “tử thần” mang vẻ đẹp hiền dịu

Đến cửa hang động Tiên Sơn du khách phải vượt qua 330 bậc thang đá, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp bí ẩn với các cột nhũ đá, măng đá óng ánh cẩm thạch hoặc những hình dạng nửa thực nửa hư không tạo ra một không gian thiêng liêng huyền bí. Các nhũ đá được hình thành từ trần động tuyệt đẹp với nhiều hình dạng khác nhau, tạo cho du khách một cảm giác phấn khích. Trên những mái vòm cao lớn có những nhũ đá với hình dạng như những đám mây ngũ sắc đang trôi lơ lững.

Bước vào hang, du khách như bị lạc trong mê cung của những thạch nhũ đá. Đến với động Thủy cung, du khách được đắm mình trong khung cảnh huyền diệu với những cột đá đầy màu sắc chen nhau giữa hồ nước nhỏ. Ở đây còn có cung vua Thủy tề với những đàn đá hình san hô cùng các loài sinh vật biển đa dạng tạo ra một không gian sinh động như chốn thần tiên.

Tạo tác được tư nhiên ban tặng trong hang động chính là những khối nhũ đá đầy màu sắc dính liền nhau như những phím đàn. Du khách chỉ cần gõ nhẹ sẽ phát ra âm thanh ngân vang trong trẻo như tiếng đàn, tiếng cồng chiêng. Không chỉ thể, trong động còn có hình ba ông Phúc – Lộc – Thọ, nơi mà du khách thường đến đây để cầu nguyện cho hòa bình và hạnh phúc.

Càng đi sâu vào hành động, càng thấy hấp dẫn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh tượng thiên nhiên tuyệt đẹp của tạo tác. Nếu bạn có cơ hội tham quan du lịch miền Trung hãy một lần đến hang Tiên Sơn tuyệt đẹp này.

Xem thêm: ẩm thực ba miền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang