Món ngon đất Bắc ở sân bay miền Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khu vực huấn luyện bay ở Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có nhiều người dân Bắc di cư, và đi kèm với rất nhiều món ăn ngon gốc Bắc.
Ẩm thực

1. Bánh cua Hải Phòng

Từ nguyên liệu đơn giản như cua, bánh xèo, rau bina, rau nhút nhát … nhưng nhờ sự khéo léo rằng màu đỏ của thành phố hoa phượng con người công bố bánh cua trên khắp đất nước. Hãy điểm hấp dẫn cho món ăn này là nước mắm trong, màu hơi đục, khi ăn một hương vị ngọt ngào của thanh cua. Để có được nó, nước sốt nấu nước sốt thịt lợn và cơ thể cua đồng bảng Anh đã rất sốt ngắn là ngọt ngào và mơ hồ thanh quyến rũ đó là ánh sáng, nhưng hương vị đặc trưng của cua.

bánh cua Hải Phòng
Bát bánh cua ngon đầy màu sắc, bánh màu nâu, vàng cua, rau dền xanh, rau mệt mỏi, hành tây màu vàng … tất cả trộn lẫn trong vị ngọt, vị ngọt của cua nước sử dụng một món ăn hấp dẫn mà mọi người phải ăn khi họ có thể quên.

Địa chỉ: Bánh cua Hải Phòng 12M hat Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM. Cửa hàng bán hàng của buổi sáng cho đến chiều tối. Mỗi đi kèm với bánh cua 40,000đ.

2. Bún chả Hà Nội

Các khách hàng của nhà hàng là người dân và các văn phòng khu vực. Đặc biệt, thanh địa chỉ được biết đến của phi hành đoàn, các tiếp viên hàng không có thức ăn đẹp mỗi bữa ăn trưa. Bắc cửa hàng thực phẩm hương vị, phản ánh trong quá trình xử lý của từng nguyên liệu. Thịt nướng là thịt xông khói, cắt vừa phải, nhiều gia vị và nấu trên bếp than củi. Cha làm thịt băm nhỏ, gia vị để kéo họ, hình thành trong mỗi thành viên đều ăn và nấu chín bằng cách chiên.

bun-ca-Hai-Duong
Trong khi đó, các nhà hàng nước sốt trộn lẫn với vị chua của ham radio, vị ngọt vừa phải của đường, trong vòng một vài lát xắt lát mỏng đu đủ xanh, với ớt bột cay. Ăn cùng nhau là các loại rau như xà lách độc đáo bắc, kinh giới, húng quế …

Địa chỉ: cửa hàng số B92 Đồng Xuân Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM. HCM. Cửa hàng bán 10 đến hoàng hôn. Mỗi phần có giá 38.000 đồng bun cha.

3. Bún cá rô đồng Hải Dương

Các thành phần chính của các hương vị món ăn của Hải Dương nước leo ghế. Ghế đến đỉnh thang có giá trị, làm sạch, rửa. Dùng dao lóc xương, đóng gói các phần thịt, sau đó các phần thịt cá chiên trong chảo dầu.

goi oc giac
Bun muốn chỗ ngồi tốt ngọt ngào thiết yếu của nước sốt. Hãy để cho xương và đầu cá trong an ninh nguồn nước, có thể thêm một ít xương heo cho nước dùng trong an ninh nói chung có một hương vị ngọt ngào. Nướng một gừng vỏ hơi bị cháy, bị nghiền nát rơi vào an ninh nước nồi và không tanh, mùi quyến rũ và làm ấm lòng người thưởng thức.

Các món súp cũng thêm được chấp nhận hơn các thành phần khác như rau thì là, dọc mùng, giúp đỡ thực tế khác thêm hương vị cho món ăn. Địa chỉ: cá rô quán phở – 76 Đường Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM. Cửa hàng mua 06: 00-10: 00.

4. đậu mắm tôm bún

Nằm trên Hồng Hà (Tân Bình), Massing khu vực phía Bắc cuộc sống bản địa, quán mì đậu này nhanh chóng địa chỉ được thường xuyên của nhiều người. Mắm tôm món bún đậu của các nhà hàng, nhưng không giữ sự toàn vẹn của các mùi vị thức ăn như ở Hà Nội, nhưng cũng đủ để thỏa mãn vị giác của thực khách chạy bộ tình yêu này món bún ngon.

Dầu bún mắm Tom
Nếu bạn đã được thưởng thức tôm đậu sốt món bún, nếu thèm vẫn ngọt ngào, bạn có thể nhận được nhiều hơn những món ngon khác từ phía bắc, thưởng thức sên chuối như bún đậu, bún gạo nấu nước thịt tôm, chả giò … Địa chỉ: 6 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM. Cửa hàng bán từ 10 đến 22h, mỗi trong các cửa hàng giá 55.000 đồng.

5. Nem qua Nam Định

Đây là một món ăn rất phổ biến của người dân Nam Định. Thành phần thực phẩm dễ dàng trộn thịt heo nghe, ăn với bánh tráng, lá sung, vả muối, rau, nước sốt ngọt …. Nếu bạn nói về bí quyết để cuộn qua các “tiêu chuẩn” yêu cầu tất cả ba yếu tố: thịt heo hấp thơm ngon đến khoảng , thính (gạo rang) phải loại thảo mộc thơm vừa miệng đủ thời gian.

Nam Định về nem
Lợn tai rửa sạch, luộc chín và sau đó làm lạnh bằng nước đá. Nghe trộn với loại lợn này vào thử nghiệm với đậu nành rang gạo và xanh mát để vừa món thịt cay và chất béo mà bạn ăn. Tai, lấy ra và cắt thành lát mỏng vừa ăn. Và đồng thau nhỏ, với cỏ hỗn hợp, chanh của nó bị hỏng tại quận nêm, lá chanh thái sợi. Cùng các khán đài, khuấy cho đến khi các lát nghe toàn dính tai lợn. Khi ăn, hương vị của trái cây như là thánh móng tay, lá sung, vả muối, kinh giới … cuộn trộn với bánh tráng, bánh tráng và chén nước sốt để mang lại cảm giác chua cay ngon, lạ để ăn.

Địa chỉ: Quan Nem về ông Gold – 19 đường Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM. Cửa hàng bán hàng ngày từ 08:00 đến 22h. Mỗi giá nem phần của 50.000 về.

Ngoài các goodies trên, khu vực này có nhiều món ăn ngon khác như tăng trưởng pasta bun cắm; Ninh Bình dê …

Xem thêm: Thưởng thức chè Chendol ở Indonesia

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang