Chiếc smartphone đầu tiên của thế giới được giới thiệu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi đề cập đến thuật ngữ “điện thoại thông minh”, họ ngay lập tức nghĩ đến những thiết bị được trang bị với một màn hình cảm ứng, với tính năng rất thuận tiện khi sử dụng. Nhưng ít ai biết rằng “cha đẻ” của iPhone hay Galaxy ngày này được quốc tế biết cách đây 23 năm và là một hiện tượng thực sự của ngành công nghiệp điện thoại di động mới nổi sau đó. Đây là thiết bị IBM Simon – điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới.

Công nghệ

Tên đầy đủ là thiết bị thông tin liên lạc cá nhân của IBM Simon, điện thoại có tất cả những người tham dự triển lãm COMDEX trong ngày 1992/11/23 ngạc nhiên. Vào thời điểm đó, IBM chỉ là một phiên bản thử nghiệm có tên Angler tham dự triển lãm máy tính này tại Las Vegas, Nevada. Đột nhiên có rất nhiều người tò mò như một tty chuyên dữ liệu máy tính như IBM đang tung ra một sản phẩm, “nửa nạc nửa mỡ” khi nó giống như một tế bào bình thường, giống như một “vốn PDA chung tại thời điểm đó.

dien thoai
Mức độ của sự tò mò về câu cá cao USA Today rằng thời gian dành cho các bộ phận tiền tệ bao gồm nghệ thuật của vấn đề của ngày hôm sau để chụp ảnh Frank Canova – cha của Angler – mà một thiết bị di động là kỳ quái. Với kích thước của hình thức “lớn” so với các thế hệ tiếp theo, Angler có chiều dài tới 23 cm (ăng-ten khi nó đã thu hút không bao gồm) và năng lượng pin của nó đến 500 gram thiết bị trợ giúp có thể hoạt động trong vòng một giờ hoặc nhiều lần đề cập. Bên cạnh đó, Angler còn gây ấn tượng với màu LCD màn hình cảm ứng bằng cách sử dụng bút màu xanh lá cây, thiết bị này cũng có thể đưa người dùng ghi chú, vẽ, làm việc lịch của bạn và thậm chí cả một thẻ nhớ giúp đỡ cài đặt các phần mềm của bên thứ ba, nơi khởi nguồn của ứng dụng ngày hôm nay.

Sau khi đạt được một số thành công trong việc quảng bá hình ảnh của COMDEX, các công ty kinh nghiệm phân phối chịu trách nhiệm Angler – Cellular- Bell quyết định di chuyển tên chính thức là các thiết bị thông tin liên lạc cá nhân Simon cho quan hệ tình dục khuyên bạn nên nó một lần nữa trong công chúng tại Hội nghị Thế giới về kết nối không dây tháng 11/1993. Vào thời điểm đó, Bell Cellular và IBM có kế hoạch đưa ra thị trường vào tháng 5/1994 Simon, nhưng bởi sự thất bại của phần mềm để trở về ngày 1994/08/16, các điện thoại thông minh chính thức mwois giới tại buổi ra mắt hơn 15 tiểu bang Hoa Kỳ.

Mieng dan cuong luc cho iphone 6
Với giá khởi điểm 899 USD kèm hợp đồng dịch vụ hai năm cho việc sử dụng của Bell mạng Cellular hoặc 1.099 USD khi không tham gia chương trình, hơn 50.000 IBM Simon tiêu thụ trong sáu tháng đầu tiên với khách hàng chủ yếu là các doanh nhân, nhưng nó mặc dù nó là một điện thoại thông minh tất cả Chuông Cellular giá điều chỉnh là 599 USD cho hai năm sử dụng mạng lưới của mình. Sự ra đời của IBM Simon cũng được đánh giá là “xấu” so với mức trung bình, bộ vi xử lý 16MHz, 1MB RAM và có 1MB ổ lưu trữ cứng. Ngoài ra, Simon đang làm việc trên một hệ điều hành phiên bản của hệ điều hành DOS, ROM-DOS gọi.
Đến tháng 2/1995, Bell Cellular và IBM cho biết sẽ ngừng sản xuất và IBM Simon. Các điện thoại thông minh đầu tiên tồn tại trên thị trường ít hơn một năm nó đã mở ra một tương lai mới cho ngành công nghiệp điện thoại di động. Tất cả các điện thoại thông minh hiện nay do cảm ơn IBM cho một thiết bị như bước đột phá sáng chế ra.

Xem thêm: Smartphone được trang bị RAM 4GB, giá dưới 8 triệu đồng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang