Trải nghiệm 10 món ngon nhất Manila

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Manila, thủ đô của Philippines, sở hữu một phong cách độc đáo của ẩm thực với các món ăn “giao thoa” hài hòa phương Tây và phong cách phương Đông, đừng vui mừng như thế nào thực khách.

  1. Tsitsaron

Tsitsaron nghe có vẻ lạ, nhưng theo “Từ điển” tóp mỡ món ăn Việt mà đã được “biến hóa” theo phong cách rất Philippines mà người Tây Ban Nha gọi là chicharron. Nấu sau miếng mỡ lợn Tình trạng “dính” chút thịt sẽ ướp với muối và gia vị ngấm và “tắm” chúng trong chảo mỡ lớn sôi cho đến khi giòn là chín và thơm ngày Ngày. Món ăn độc đáo thường được phục vụ với đu đủ xanh ớt ngâm cho bệnh ít thường được bán ở hầu hết các cửa hàng dọc theo các đường phố của thủ đô Manila.

>>> oc dua xao bo

  1. Tạo phổ Taho

Đây là một trong những món ăn sáng đáng yêu của Philippines. Trên giao thông đường phố bận rộn và người qua đường, vang vọng đâu đó rao bán Taho ngôn ngữ.

Cũng làm từ đậu hũ nhưng tào phờ Taho “ghi điểm” bởi vị ngọt mát, mùi thơm của trái cây không thể tắt mãng cầu không khí trong lành hay vani với ly caramel và chút dai dai của hạt ngọc trai. Nếu có dịp đi du lịch đến Philippines, đừng quên con phố Jorge Bocobo để thưởng thức hương vị khó quên của nó kính Taho này.

  1. Trứng vịt

Nguyên liệt kê là “Những món ăn kinh dị nhất thế giới” của phương Tây, nhưng đối với người dân Việt Nam và người sành ăn ở Đông Nam Á, trứng vịt là món ăn vô cùng bổ dưỡng và rất rất ngon. Bận về quán ăn bên đường vào ban đêm là nước dùng của khách thực 1-0-2 thưởng thức món ăn này. Không cần phải nói, ai cũng biết món ăn này nên ăn nóng với rau răm, gừng ít nhiều gia vị và gia vị ớt để thêm ngon, ngon.

  1. Trứng chiên Kwek – Kwek

Thực phẩm không phải là rất quen thuộc với người Việt mình có xuất xứ từ Tây Ban Nha món ăn này đơn giản làm từ trứng luộc sau khi mang tẩm với bột màu da cam có chứa chảo cay cay chiên mỡ chín đang sôi. Thông thường, thực khách sẽ ăn Kwek với sốt dấm cay để tạo ra cảm giác buồn chán và kích thích tiêu hóa. Trên đường phố Manila, kể cả những người đang ở trên một chế độ ăn uống cũng không thể cưỡng lại món ngon độc đáo này.

  1. Fried Egg

Đây được xem là một bữa ăn sáng yêu thích của người Philippines. Không có gạo và trứng chiên như Việt Nam hay vẫn làm, người Philippines thường với một ít cơm chiên băm ty hạt giống lúa thịt lợn và xúc xích chiên ăn kèm với trứng thái lát thêm một chút, trên đầu trang của các dải ớt tạo hương vị blackberry ít cay. Nếu bạn muốn tự làm và thưởng thức món ăn này cho một ngày mới, bạn nên uống một ly nước lại với nhau. Ăn sáng của bạn là hoàn hảo như vậy rồi!

  1. Nướng Isaw gà

Gà nướng Philippine Isaw khá dồi dào. Đầu bếp tận dụng tất cả “chân tay” và “các cơ quan chính phủ lục địa” của gà để “cải tạo” một món gà nướng là hoàn hảo. Mỗi mề gà đùi dải, chân gà, cổ, cánh, đầu gà sau khi làm sạch, gia vị sẽ được xiên vào từng que và nướng trên lò than củi cho đến khi thơm giòn mà giữ thực khách phải “Ứng Memory” sẽ không có kết thúc. Nó sẽ là hoàn hảo nếu bạn tận hưởng trong khi vẫn Isaw vật liệu nóng với dấm và tương ớt chua và thanh mát.

  1. Kikiam

Rõ ràng Philippine món ăn có xuất xứ từ Trung Quốc, các thực khách dễ nhầm với bánh bao Kikiam hoặc cuộn trứng, thịt lợn Tuy nhiên, các thành phần của nó được băm nhỏ (mộc) “Slim” được mọi người bên trong làm bằng rau xắt nhỏ trộn với bột, đem năm loại gia vị chiên trong dầu mỡ chảo.

>>> Đánh thức vị giác với những món ngon tuyệt cú

  1. Sago’t Gulaman

Tương tự như trà sữa ngọc trai ở Việt Nam, thức uống đầy màu sắc Sago’t gulaman, sự kết hợp tinh tế của mảnh vuông nhỏ thạch đầy màu sắc với hạt giòn dai ngọc trai “bắt kịp” trong caramel dứa băng chén nước trộn mát, cực kỳ ngon. Trong những ngày hè nóng thưởng thức các vùng nhiệt đới mà kính lạnh của nước, bạn muốn được “hồi sinh” ở đó.

sagot

  1. Chuối Nướng

Một phong cách nướng độc đáo “cây nhà lá vườn” ở Manila là chuối kèm món thịt lợn nướng. Nghe thật lạ phải không? Thịt lợn tươi sau khi được cắt hình khối và nấu ăn sẽ được đem xiên xen kẽ với những lát chín vòng tròn cây trồng chuối, sau khi khách hàng đặt hàng sẽ nhận được nhà hàng phết lên xiên thịt caramel chuối chảy nhớt, ngọt ngào.

Đừng ngạc nhiên, chỉ cần cố gắng để đường phố Padre Faura ở Manila, bạn sẽ hiểu được những món ăn “này là chưa từng có,” trở lại trong danh sách “Những kinh nghiệm ẩm thực không thể bỏ qua” của người Philippines ở đó.

  1. chiên cá

Luôn giòn nóng, thơm trên các “cửa hàng di động” của người bán hàng rong trên hè phố Manila cuộc sống về đêm, bãi món cá trắng, nhỏ, giòn “sủi bọt” trong chảo nhưng không sôi ngày chất béo là món ăn hoàn hảo cho khách hàng yêu thích cuộc sống về đêm trên đường phố Manila . Với một tấm chiên chả cá, bên cạnh bát nước sốt cà chua cay và giấm, bạn sẽ được tha hồ mà “kinh phí ăn uống” với bạn bè nhé!

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang