Pasta chay ngon lạ từ Ý

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ẩm thực Ý, chúng ta không thể bỏ qua dán. Và người Ý đã có hàng trăm loại khác nhau của chế biến mì ống.
Pasta trong tiếng Ý là tên gọi chung cho nhiều loại mì ống, mì sợi … làm từ bột lúa mì. Mì chay với rau dưới đây đề nghị là đủ cả hấp dẫn và tôi đánh thức ngũ giác.

1. ravioli chiếc bánh khoai mì Shining

Mì chay ngon từ Ý lạ

Món pasta đơn giản, nhưng nó đẹp bánh bơ tốt đẹp với ravioli Ý. Trong khi đó, ông sẽ cảm thấy các loại rau được liên kết chặt chẽ, vít, khoai tây, nụ bạch hoa, húng quế đến. Hơn nữa, khoai mì ống ravioli quá trình rất nhanh sau đó, vì công thức là không cầu kỳ.

2. óc chó Pasta

Mì chay ngon từ Ý lạ

Bạn sẽ không mơ về mỡ bò pasta món ăn lại như kinh nghiệm của quả óc chó mì lasagna. Bởi vì loại pasta là sự kết hợp thông minh của bơ, nước sốt, các loại thảo mộc và rau quả. Hơn nữa, quả óc chó có giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt là omega

Nước sốt 3. Pasta

ngon laNước chấm làm với cà chua, tỏi và các loại thảo mộc. Thông thường, người Ý đã luôn luôn có một loại thảo mộc nồi trong nhà để phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi và nhiều loại rau mùi vị của thực phẩm. Herbs luôn sôi nhẹ trong chế độ đường hầm để giữ hương vị và nhiệt.

4. Pasta Ravioli bánh pan

Mì chay ngon từ Ý lạ

Nó là tốt nhất để có một món ăn mì hương vị tươi Ý. Bạn chỉ cần 25 phút để chuẩn bị và nấu ăn tất cả các giai đoạn mì chảo bánh bơ ravioli chiên, pho mát ricotta trắng, bơ Parmensan, rau chân vịt và nước sốt cà chua.

5. Pasta nhồi bơ

Quán ốc ngon

Món pasta này, người sử dụng mì ăn vỏ. Trong khi đó, nội thất được “trộn” của quả óc chó, hạt nhục đậu khấu và rau mùi tây tươi phô mai ricotta với màu trắng.

6. Pumpkin Pasta

Mì chay ngon từ Ý lạ

Các món ăn đó đang tìm kiếm một hương vị chay đặc biệt? Pumpkin Pasta là câu trả lời có thể không hoàn hảo, nó chỉ đảm bảo rằng quyền của Parmesan bơ, hương thảo thơm và ăn bí ngô và mì ống. Tất cả nguyên liệu được nhúng vào nhau trong ánh nắng mặt trời ướt át.

7. fettuccine Alfredo

Mì chay ngon từ Ý lạ

Không cần phải ăn tối, đó là hoàn toàn có thể món ăn này của mì ống ở nhà. Thành phần gồm fettuccine lúa mì và chỉ Parmensan bơ, pho mát. Khi bơ tan chảy, tạo thành một hỗn hợp lỏng, loại mì ống, trông rất hấp dẫn.

Xem thêm: Ăn bánh bao bằng ống hút

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang