Xem phong thủy trước khi chuyển nhà để cả nhà bình an

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau khi tổng 9 ngày tuổi mới bên trái phải di chuyển đến nơi ở mới …

Trong những năm gần đây, cùng với đóng băng các ngành công nghiệp bất động sản, khá giả, nhiều gia đình không phải là kinh tế có một tùy chọn để mua nhà vào thời điểm này để có được mức giá rẻ nhất. Tuy nhiên, khi mua lại, đặc biệt là trước khi chuyển đến một ngôi nhà mới, các chủ sở hữu cần rất nhiều sự chú ý đến vấn đề phong thủy.

chon ngay

Hiểu quỹ nhà ở khác nhau

Trước khi vào ở hoặc chuyển giao cho, mà cần sự chú ý nhất với các quỹ khác nhau của ngôi nhà, chẳng hạn như chiến dịch và chống lại việc sử dụng lao động trong gia đình, các thành viên gia đình có thể sống hòa hợp hay không, nó không phải là lành mạnh hay Không, tại sao tôi phải bán nhà và di chuyển, vv Do đó, chúng ta có thể giảm bớt một số điều kiện bất lợi trước khi phong thủy, và cũng có nhiều lựa chọn hơn trong quá trình lựa chọn.

Nó thiết lập thời gian chuyển tới nhà mới

Các số cũ chín được coi là tích cực. Vì vậy, theo các thực hành của phong thủy trong chủ chuyển nhà mới thường chờ đợi sau chín ngày còn lại trước khi các chủ sở hữu mới có thể dọn vào ở. Ngoài ra, bạn di chuyển nhà, họ nên ngưng không may khi lễ hội Thanh Minh hoặc tháng tinh thần của cô.

>>> Những khó khăn khi bạn tự chuyển nhà

Không di chuyển các kỳ nghỉ, các khí đa âm tiết năm mới

Di chuyển để chuẩn bị những gì?

Trước khi chuyển đến một ngôi nhà mới, nó là tốt nhất để chọn giờ hoàng đạo vì cung hoàng đạo và bây giờ là một ngày tốt cho ngày may mắn những năm hạnh phúc nhất. Xem di chuyển ngày giờ may mắn như vậy, không chỉ có thể giúp đỡ các gia đình không vận thịnh vượng nhất, nhưng cũng có thể cung cấp các phòng tốt nhất trong nhà. Đồng thời, trong quá trình chuyển đổi nhà, đừng tức giận, anh ta đánh một cậu bé hét lên, nguyền rủa để tránh xui xẻo, vì nó không có hiệu lực nhà phong thủy tốt.

chuyen nha

Mặc dù có mệt mỏi không nên cáu kỉnh, nơi bạn di chuyển nhà

Nhà phong thủy làm việc rất quan trọng đối với việc vận chuyển của cả hai gia đình. Bằng cách lựa chọn nó chuyển đến sở hữu nhà, hãy chú ý đến những vấn đề này, bởi vì không khí chỉ phong thủy gia đình may mắn có thể bình tĩnh vui vẻ.

Xem thêm: dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang