Du lịch Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những cánh đồng hoa tam giác mạch Hà Giang đá cao nguyên sắp bùng nổ rực rỡ, chắc chắn nhiều người háo hức sẽ lên kế hoạch để thực hiện một chuyến đi đến Hà Giang “Bây giờ và mãi mãi.”
Tháng Mười mast Hà Giang tam giác du lịch xem mạch hoa

Các lý tưởng thời gian “săn” hoa tam giác mạch

Mùa tam giác mạch ở Hà Giang kéo dài từ đầu tháng Mười đến hết tháng 12. Bạn chỉ cần dành ba ngày là vừa đủ để đi tất cả các điểm đến du lịch hấp dẫn nhất ở Hà Giang.

ha giang

Giao thông vận tải Hà Giang

Di chuyển bằng xe hơi: Từ Hà Nội, bạn nên đi xe buýt đêm Hà Nội – Hà Giang từ bến xe Mỹ Đình lúc 9h tối và 5:00 sẽ đến với Hà Giang (sang trọng tà vẹt xe, điện thoại cuốn sách liên lạc Một số xe có uy tín:. By Chalk, Hưng Thanh, Hải Vân …). Giá từ 260000-300000 VND / người. Sau khi đến Hà Giang, đón xe buýt trên địa bàn tỉnh để di chuyển giữa các trang web hoặc thuê một chiếc xe máy để di chuyển.

Di chuyển bằng xe máy: Tùy thuộc vào thời gian của chuyến đi mà bạn chọn cung cấp những cách thức phù hợp cho bạn một số gợi ý dưới đây:

Giao hàng 1: Khởi hành từ Hà Nội – Sơn Tây (đường 21 trong Nhuệ) – Cầu Trung Hà – chi tiết chứng khoán – Cầu Phòng Châu (Phong Châu cầu rẽ trái) – dọc theo sông đến thị trấn của thể thao Phú Thọ – Đoan Hùng rẽ vào Tuyên Quang – theo quốc lộ 2 đến Hà Giang (dài 300 km).

Khoản 2: Khởi hành từ Hà Nội – Vĩnh Phúc – Việt Nam Trì – Phú Thọ – Tuyên Quang – Hà Giang (hoặc quốc lộ và quốc lộ 2C 2, khoảng 280 km).

Nhấn vào nằm ngay Tours Hà Giang giảm giá chỉ ở cực hot du lich ket hop teambuilding

Nơi để ở tại Hà Giang

Trong Quản Bạ, Yên Minh và Đồng Văn có nhiều nhà nghỉ giá cả phải chăng. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn thậm chí bạn có thể tìm kiếm thông tin chi tiết về các dịch vụ gia đình homestay, giá chỉ 50.000-70.000 đồng mỗi người.

Các điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua tại Hà Giang

Hà Giang vẫn còn nổi tiếng với mùa hoa phát sáng màu hồng tam giác mạch cao nguyên, nhưng không phải ai cũng biết đến – mùa Hà Giang khá tốt, mùa giải cũng có giá trị chiến thắng.

Núi đôi: đôi núi nằm trong danh lam thắng cảnh quốc lộ 4C, tại thị trấn Tam Sơn, huyện Ba, tỉnh Hà Giang. Du khách nhìn vào không trầm trồ trước khi ra một kiệt tác mà tạo hóa đã ban tặng cho vùng đất này. Giữa đá núi lăn hai hệt hình dạng như ngực tròn của phụ nữ trẻ.

du lich

Ruộng bậc thang ở Hoàng Su Phì: Các ruộng bậc thang ở Hoàng Su Phì là một trong những ấn tượng không thể bỏ qua khi đến Hà Giang. Đối với mỗi độ thu, Hoang Su Phi trở thành điểm đến của những người thích đi du lịch, tình yêu của vẻ đẹp ngay cả khi con đường đến nơi này là khá chắc chắn và cứng rắn.

Vua Cát Mansion: Nằm trong thung lũng Sà Phìn, Cát vua Biệt thự có một ngôi nhà quyền lực nhất đất Hà Giang trong một thời gian. Tòa nhà có kiến ​​trúc tuyệt đẹp, bề mặt được sở hữu bởi gia tộc United quyền quý và được xây dựng trong vòng 8 năm để hoàn thành.

Lũng Cú cột cờ: cờ Lũng Cú tháp là dấu điểm cực bắc ở đầu Lũng Cú núi aka Rồng (Long Sơn). Mặc dù theo các phép đo, điểm cực bắc cũng 2 km từ đây một lần nữa nhưng với nhiều người Việt Nam, cột cờ Lũng Cú vẫn còn là một biểu tượng thiêng liêng của chủ quyền quốc gia.

Mạch tam giác United: Các lĩnh vực tam giác mạch là đặc trưng ở Hà Giang. Lands địa chỉ quốc gia đầu tiên này như một màu áo jacket mới khi ra hoa mùa của mạch tam giác. Khách Hà Giang có thể thưởng thức những bông hoa ở những nơi như chân cột cờ Lũng Cú, Sung A, Đồng Văn, TP Admin, mà nên …

Thị trấn Đồng Văn: Old Town ăn nằm ở trung tâm của thị trấn Đồng Văn Đồng, mặc dù không có quy mô lớn như phố cổ Hội An và Hà Nội nhưng ở đây vẫn duy trì bản sắc riêng của họ, thu hút khách du lịch.

Hội chợ: Giống như nhiều vùng núi khác, Hà Giang còn có các hội chợ du lịch hấp dẫn trên, có thể kể tên những thị trường hấp dẫn như: trung tâm hội chợ huyện Quản Bạ, Yên Minh Huyện Chợ trung tâm, Chợ phố quản … và đặc biệt là các Khau Vai yêu thị trường.

Ma Pi Leng Pass: Ma Pi Leng Pass là một khu vực miền núi phía Bắc gồ ghề nhất, kết nối giữa Đồng Văn và Mèo Vạc với tổng chiều dài khoảng 20 km. Du khách đến đây chỉ để được mơ mộng trong quang cảnh núi rừng, đã được xem các màu xanh lá cây dòng sông Nho Quế.

Các món ngon hấp dẫn không thể bỏ qua

Hà Giang có món ăn rất hấp dẫn như cháo Au Tàu, trứng cuộn, Shining dính, chiến thắng thử, thịt bò – bò trên gác bếp, rượu, ngô, giành ngôi đền, trà shan tuyết lạnh … Thiên Chúa, ăn một bát cháo sớm hoặc thử để giành chiến thắng một ống nóng, thức uống thơm tách ngô sẽ là kinh nghiệm rất tuyệt vời.

Gợi ý lịch trình phượt Hà Giang

Ngày 1: Khởi hành từ Hà Nội vào buổi sáng. Đến Hà Giang vào buổi tối. Bạn có thể ở ngay trong thành phố vào ban đêm, hoặc chọn để tiếp tục đến Quản Bạ (hơn 40 km từ thành phố) hoặc Yên Minh ở lại tối. Tuy nhiên, hợp lý Hà Giang để đảm bảo sức khỏe, sau 300 km khoảng cách cơ thể cần được nghỉ ngơi. Vào lúc ban đêm, bạn có thể đi vòng quanh thành phố, ăn uống và giải trí để giữ sức cho ngày mai để tiếp tục cuộc hành trình.

Ngày 2: Ăn sáng. Rời Hà Giang đi Quản Bạ, Yên Minh và cao nguyên Đồng Văn (có thể dừng lại ăn trưa tại Yên Minh hoặc Ba). Trên đường, bạn lần lượt ở Đồng Văn, Phó Bảng (5 km) đến thăm thị trấn ngủ. Nó có những ngôi nhà cổ với kiến ​​trúc độc đáo. Trên đường đến các phó bảng, bạn có cơ hội để đi qua thung lũng hoa hồng và một lĩnh vực tam giác mạch lớn dọc theo đường bộ (khoảng 500 m từ thị trấn).

Rời Phó Bảng, điểm đến tiếp theo ở chân sườn thung lũng Sung Am. Làng Cẩm Lung, nơi ngôi nhà là nổi tiếng với bộ phim “Pao Story” và cốt truyện tam giác đẹp mê hồn mạch trắng. Trong Lung Cam rất yên bình, bạn sẽ được tham quan các nhà Hmong cổ đại, con đường với một quả lê và cây thông gần ôn đới xinh đẹp.

diem den

Rời Lũng Cẩm, điểm đến tiếp theo là Sa Phìn. Trên đường đi bạn sẽ gặp phải các lĩnh vực mạch tam giác nằm uốn cong lên đá mặt trăng.

Go Sa Phìn, bạn truy cập vào các dinh thự họ Vương (cũng yêu cầu nhà vua Mèo). Đây là một trong những cung điện cổ xưa còn lại của cải của gia đình thông qua buôn bán ma túy ở Hà Giang.

Từ dinh thự họ Vương, bạn quay trở lại 3 cột cờ Lũng Cú quay đi. Qua Streets Is, mà nên để cột cờ Lũng Cú – nơi những nét đầu tiên trên bản đồ hình chữ S. Ngay bên kia đường từ Lũng Cú Ma Lé trên bạn sẽ thấy một lĩnh vực chuỗi nặng hình tam giác trên sườn đồi. Đây là nơi mà hầu hết các tàu tam giác trồng cho đến nay. Hành trình tiếp tục cột cờ Lũng Cú.

Sau Lũng Cú cột cờ, bạn có thể chọn để quay số 428 cột mốc kiểm tra và sau đó đi thẳng Đồng Văn hay khu phố cổ Đồng Văn (chú ý một vấn đề thời gian để đi du lịch để khuôn hoàn hảo để đi bộ 428 mất gần 3 giờ). Ăn tối và nghỉ tại Đồng Văn, cuối ngày thứ 2.

Ngày 3: Ăn sáng tại Đồng Văn và lên đường chinh phục Mã Pí Lèng, đi đến Mèo Vạc, Hà Bắc Giang Cửu Long sau đó trở lại để ăn trưa. Quay trở lại Hà Nội vào đêm khuya. Các đoạn đường dài hơn 400 km, vì vậy bạn cần chuẩn bị sức khỏe, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý đảm bảo một chân lành mạnh của cuộc hành trình và an toàn.

Xem thêm Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang